Hoài Lâm bất ngờ đăng ảnh với gương mặt bầu bĩnh sau 2 năm ở ẩn lái xe kiếm sống

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Năm 2019, Hoài Lâm quyết định quay trở lại đường đua V-Pop sau 1 năm tạm dừng ca hát. Hồi tháng 7/2019, nam ca sĩ cho biết anh chuẩn bị thực hiện MV mới. Song song, anh tham gia liveshow của NSƯT Hoài Linh và xuất hiện ở nhiều sự kiện.

Thông tin trên thực sự khiến nhiều người bất ngờ khi trước đó Quán quân Gương mặt thân quen tuyên bố tạm dừng nghệ thuật 2 năm. Tuy nhiên sau khi quay lại showbiz, Hoài Lâm dường như lại “mất hút” cũng như không có hoạt động gì nổi bật.

Hoài Lâm bất ngờ đăng ảnh với gương mặt bầu bĩnh sau 2 năm ở ẩn lái xe kiếm sống-1

Người hâm mộ vẫn mong chờ Hoài Lâm thực sự có sản phẩm nổi bật cũng như hoạt động năng nổ, tích cực hơn. Mới đây, Hoài Lâm xuất hiện, đổi ảnh bìa đại diện trên Facebook.

Trước kia, hình ảnh trên trang cá nhân của Hoài Lâm là nhóc tì Gà Gà và Cún Cún. Hiện tại, giọng ca Như phút ban đầu thay bằng hình ảnh cá nhân mình. Nhiều người nhận xét Hoài Lâm "phát tướng" thấy rõ. Khuôn mặt anh bầu bĩnh hơn. 

Hoài Lâm bất ngờ đăng ảnh với gương mặt bầu bĩnh sau 2 năm ở ẩn lái xe kiếm sống-2

Tháng 10/2018, Hoài Lâm đột ngột hủy show, tuyên bố dừng ca hát 2 năm. Không nêu rõ nguyên nhân vì sao nhưng Hoài Lâm từng tiết lộ trong vòng 1 năm quyết định rời xa showbiz, anh kiếm sống bằng nghề lái xe. Thông tin nhiều người bất ngờ nhất chính là việc Hoài Lâm đã có 2 con với bạn gái Bảo Ngọc.

Hoài Lâm bất ngờ đăng ảnh với gương mặt bầu bĩnh sau 2 năm ở ẩn lái xe kiếm sống-3

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hau-truong/hoai-lam-tro-lai-khuon-mat-phat-tuong-7238899.html

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất