Hoài Lâm thông báo KẾT HÔN, con gái ngây thơ hỏi: 'BA ĐÂU, CON SỢ?'

Ngay sau khi Hoài Lâm công khai người anh vừa đính hôn, lập tức vợ cũ Cindy Lư có động thái gây xôn xao.

Vào tháng 6/2020, khán giả không khỏi tiếc nuối khi Hoài Lâm và Cindy Lư chính thức ly hôn sau khoảng thời gian dài gắn bó.

Cụ thể, đích thân vợ cũ Hoài Lâm đã tiết lộ về chuyện chồng có người mới hậu ly hôn: "Mình ly thân chính xác là tháng 11/2019, sau sinh nhật của Gà Cún vài ngày, là đã xảy ra chuyện.

Nhưng trong những năm trước đó, cuộc hôn nhân của mình cũng đã xém ly hôn vài lần, đến cuối năm 2019 là không thể đi cùng nhau được nữa, nên bọn mình chính thức ở riêng.

Và đến tháng 6/2020 mình có nhận được thông báo từ chồng cũ, là anh ấy đã tìm được hạnh phúc thật sự của anh ấy, tìm được nơi anh ấy phải ở, vì thế mình tôn trọng, và quyết định cuối cùng là ly hôn".

Hoài Lâm thông báo KẾT HÔN, con gái ngây thơ hỏi: BA ĐÂU, CON SỢ?-1
Sự đổ vỡ của Hoài Lâm và vợ cũ khiến nhiều người tiếc nuối

Hậu "đường ai nấy đi", Cindy Lư hạnh phúc bên bến đỗ mới là Đạt G, thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên nhóc tỳ. Riêng Hoài Lâm lui về ở ẩn, tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Kể từ đó, nhiều người không khỏi tò mò về cuộc sống của anh.

Đã hơn 1 năm chia tay, nam ca sĩ thi thoảng cập nhật hình ảnh về cuộc sống đời thường trên mạng xã hội, ngoài ra không chia sẻ bất cứ gì thêm.

Đến ngày 4/11, Hoài Lâm khiến cả cõi mạng rần rần khi tung ảnh tình tứ, cử chỉ thân mật bên cô gái nào đó. Ít phút sau, Hoài Lâm thông báo trên trang cá nhân "đã kết hôn", còn công khai luôn danh tính nửa kia.

Ngay dưới phần bình luận, đông đảo cộng đồng mạng gửi lời chúc mừng đến Hoài Lâm.

Hoài Lâm thông báo KẾT HÔN, con gái ngây thơ hỏi: BA ĐÂU, CON SỢ?-2
Hoài Lâm công khai hình ảnh và trạng thái tình cảm mới gây xôn xao cộng đồng mạng

Được biết, dân mạng cũng soi ra K.N chính là cô gái xinh đẹp đóng cặp với Hoài Lâm trong MV Người Mới ra mắt vào tháng 10/2021. Có thể thấy, “nửa kia” của Hoài Lâm có nét đẹp dịu dàng, vóc dáng mảnh mai, khuôn mặt ưa nhìn. 

Ở một diễn biến khác, vợ cũ Hoài Lâm cũng có động thái gây xôn xao. Theo đó, Cindy Lư đăng tải story về hai con gái trên trang cá nhân.


Bảo Ngọc đăng clip hai con gái nhắc về ba

Cụ thể, trong đoạn clip, hai bé Gà và Cún đang bập bẹ nói chuyện và nhắc về ba. “Mẹ ơi con sợ…. ba… ba đi đâu đó?”. Bảo Ngọc đã cười và nói: “Không sao, mai mốt mẹ bảo vệ nha”.

Cách đây vài ngày, Bảo Ngọc tổ chức sinh nhật 3 tuổi cho con gái út. Tuy nhiên, dân mạng không thấy Hoài Lâm góp mặt cũng như có động thái chúc mừng trên mạng xã hội.

Thay vào đó, Đạt G - tình mới của Cindy Lư lại có chia sẻ ẩn ý gửi lời chúc mừng tới con gái của Cindy Lư và Hoài Lâm: "Sinh nhật mau lớn nha con gái".

Hoài Lâm thông báo KẾT HÔN, con gái ngây thơ hỏi: BA ĐÂU, CON SỢ?-3
Bảo Ngọc chăm chỉ kiếm tiền và chăm sóc thật tốt hai con gái

Hoài Lâm thông báo KẾT HÔN, con gái ngây thơ hỏi: BA ĐÂU, CON SỢ?-4
Cindy Lư và Đạt G hạnh phúc bên nhau

Thu Hà
Theo VietNamNet


Cindy Lu Vpop Hoài Lâm

Tin tức mới nhất