Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn

Bảo Ngọc thông báo ly hôn, Hoài Lâm liên tục chỉnh lời xin lỗi từ rất dài trở thành rất cụt

Để lại dấu ba chấm dưới bài viết của Bảo Ngọc nhưng ít ai biết, trước đó Hoài Lâm đã chỉnh sửa nội dung nhiều lần.

Tối 25/6, Bảo Ngọc công khai chuyện đường ai nấy đi với Hoài Lâm sau gần 1 thập kỷ bên nhau. Bảo Ngọc dừng lại chuyện tình cảm với chồng cũ và tập trung lo cho 2 con gái.

Dù không thể cùng nhau đi hết cuối chặng đường nhưng cô khẳng định không bao giờ hối hận khi lấy Hoài Lâm.

Bảo Ngọc thông báo ly hôn, Hoài Lâm liên tục chỉnh lời xin lỗi từ rất dài trở thành rất cụt-1

"Nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không, thì câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ, và sau này là KHÔNG BAO GIỜ EM HỐI HẬN.

Ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly, vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió. Em đã luôn cố gắng cãi số, luôn cố gắng hoàn thiện mình, luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ cho anh.

Nhưng em quên mất là 'anh có cần điều đó hay không', em chỉ có làm và làm, và rồi từ khi nào em không còn mộng mơ như một cô bé 14, 15 tuổi - như lúc mới yêu anh. À chắc là khi có con, bản thân em thực tế hơn rất nhiều, em kéo anh vào thực tế, nhưng em quên mất anh có tính nghệ sĩ, và anh cần mộng mơ!

Và rồi từ khi nào bọn mình bắt đầu xa nhau, rồi dần xa lạ. Em không trách, em không hờn, cũng không dỗi nữa. Bây giờ em cũng không biết cảm xúc của mình là gì, nhưng em cảm thấy yên lòng khi anh tự tìm cho mình được niềm vui và hạnh phúc", Bảo Ngọc xúc động.

Khép lại mối tình thanh xuân, Bảo Ngọc nguyện dành tất cả cho con và mong nam ca sĩ đừng phạm sai lầm. "Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết", cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc gửi gắm. 

Ngay khi đăng tải, bài viết của Bảo Ngọc nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đáng chú ý, khi Bảo Ngọc công khai chuyện ly hôn, Hoài Lâm cũng có động thái phản hồi. 

Bảo Ngọc thông báo ly hôn, Hoài Lâm liên tục chỉnh lời xin lỗi từ rất dài trở thành rất cụt-2
Nam ca sĩ có động thái phản hồi khi vợ cũ công khai chuyện đường ai nấy đi.

Dưới bài viết của người cũ, quán quân Gương mặt thân quen để lại bình luận là dấu ba chấm. Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện điểm lạ trong "comment" của nam ca sĩ. Theo đó, trước khi để lại dấu ba chấm, Hoài Lâm đã viết: "Xin lỗi em nhiều và cảm ơn em", sau đó chỉnh sửa nội dung nhiều lần. 

Khán giả nhận định, việc Hoài Lâm chỉ để lại dấu ba chấm như một sự ngập ngừng, khó nói khi mối quan hệ gần thập kỷ kết thúc. Có thể, con nuôi Hoài Linh muốn nói nhiều hơn với Bảo Ngọc, nhưng hiện tại vẫn chưa biết nên nói thế nào nên đành bỏ ngỏ lời nhắn gửi. 

Hiện tại, Hoài Lâm đã khóa trang Facebook cá nhân, nên bình luận trên không xuất hiện (hoặc đã được xóa từ trước). Có lẽ tâm trạng của giọng ca 25 tuổi lúc này không ổn, cần thời gian để thăng bằng.

Công chúng vẫn tỏ ra tiếc nuối cho mối tình của Hoài Lâm - Bảo Ngọc. Những tưởng sau khi trải qua mọi sóng gió, cả hai có thể đi hết chặng đường còn lại nhưng cuối cùng vẫn để lạc mất nhau. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-lam-xin-loi-bao-ngoc-sau-thong-bao-ly-hon-n-226823.html

Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn