Hoài Linh: 'Các clip chửi bới trên mạng sẽ làm hỏng trẻ em'

Danh hài cho rằng đã làm nghệ sĩ phải mang đến khán giả những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất. Anh cũng nhấn mạnh những clip chửi bới trên mạng sẽ làm hỏng trẻ em.

Dương Triệu Vũ vừa đăng tải một cuộc trò chuyện với anh trai, danh hài Hoài Linh. Theo đó, diễn viên nổi tiếng vừa nhổ cỏ trong vườn vừa chia sẻ ngắn gọn quan điểm cá nhân về thị trường MV hiện nay và những sản phẩm video trên mạng.

Nam danh hài cho rằng đầu từ MV tiền tỷ hiện nay đôi khi cho cảm giác phí vì trên mạng, nhiều clip chửi bới om sòm, ngồi nói tầm phào cũng thu được lượt xem cao.

"Nhưng nói chơi vậy thôi, chứ đã làm nghệ sĩ, phải đưa đến khán giả những sản phẩm tốt đẹp nhất. Tiền là khán giả nuôi mình, do vậy phải mang lại điều hay nhất", anh nói thêm.

Hoài Linh: Các clip chửi bới trên mạng sẽ làm hỏng trẻ em-1
Hoài Linh và Dương Triệu Vũ tại vườn Nhà thờ Tổ do danh hài xây dựng

Hoài Linh cũng cho rằng nếu ai cũng làm những clip, video chửi bới, sau đó đăng lên mạng, trẻ em xem được chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Anh cho rằng đã đăng tải trên mạng phải nghĩ đến trách nhiệm với khán giả.

"Làm MV cũng vậy nên giữ ở mức bình thường, hình ảnh đẹp là tốt nhất, đừng đua đòi quay cảnh nóng, không mang lại điều gì", danh hài nhấn mạnh.

Diễn viên hài nổi tiếng cũng chỉ ra rằng các nghệ sĩ thuộc lớp trẻ, dù thế nào cũng có ảnh hưởng đến khán giả. Do đó, phải cẩn thận với từng sản phẩm của mình. Làm sản phẩm không tốt, để trẻ em bắt chước, sau này hối cũng không kịp.

"Xem các clip chửi bới, trẻ em bắt chước, rồi nói lại với ông bà như vậy là hư hết cả một thế hệ", Hoài Linh chia sẻ quan điểm.

Thời gian gần đây, Hoài Linh thường xuyên có các cuộc trò chuyện với khán giả. Tâm sự với người hâm mộ, nam danh hài cho biết từ Tết đến hiện tại, anh chưa có show diễn. Vì vậy, toàn bộ thời gian rảnh rỗi, anh sống ở đền thờ Tổ nghề tại quận 9, TP.HCM. Trong suốt thời gian ở đền, nam danh dài cho biết anh tưới nước, chăm sóc vườn cây.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoai-linh-cac-clip-chui-boi-tren-mang-se-lam-hong-tre-em-post1095322.html

Dương Triệu Vũ Hoài Linh

Tin tức mới nhất