Hoài Linh cầm ghế nhựa dọa đánh Ngân Quỳnh vì giành khách

Vào vai một phụ nữ đanh đá, lươn lẹo, Hoài Linh ngay lập tức được xem là nhân tố tạo tiếng cười cho webdrama "Tay buôn, buông tay" của cháu nuôi Đăng Khoa.

Sau nhiều tháng chuẩn bị và hồi hộp chờ mong, tập 1 mở màn cho dự án webdrama Tay buôn, buông tay? của nhà sản xuất - diễn viên Võ Đăng Khoa chính thức cho ra mắt. 

Lấy bối cảnh miền Tây sông nước, nơi bến phà với những cảnh đời nghèo khó buôn gánh bán bưng, nam diễn viên trẻ Đăng Khoa mong muốn xây dựng bộ phim chiếu mạng mang lại cho khán giả những điều đáng suy ngẫm.

Hoài Linh cầm ghế nhựa dọa đánh Ngân Quỳnh vì giành khách-1

Võ Đăng Khoa từng bật mí cách đây không lâu, khi lên 5 tuổi anh phụ cha mẹ kiếm tiền trang trải cuộc sống từ việc “rước tiểu” - mời mọi người vào nhà mình đi vệ sinh ở bến phà Mỹ Thuận để thu phí từng 200 đồng.

Và hình ảnh đó cũng được Đăng Khoa tái hiện ngay mở đầu phim khiến người xem xúc động với quá khứ cơ cực của nam diễn viên trẻ.

Hoài Linh cầm ghế nhựa dọa đánh Ngân Quỳnh vì giành khách-2

Vào vai Hai Hận – một anh chàng giao nước đá cho khu vực bến phà với ngoại hình vạm vỡ, rắn rỏi cùng mái tóc xoăn xù đặc trưng, Hai Hận dù lam lũ lao động giữa bến phà náo nhiệt nhưng anh vốn thẳng tính, ghét sự bất công và luôn dấn thân tìm công lý cho những người thấp cổ bé họng tại đây.

Ở Hai Hận, dù cho bị bất công đến đâu cũng có thể nhường nhịn được nhưng việc mẹ ruột của mình là bà Tư Vân (Ngân Quỳnh) bị ức hiếp là cậu con trai sẽ không để yên.

Hoài Linh cầm ghế nhựa dọa đánh Ngân Quỳnh vì giành khách-3

Bến phà trở nên náo loạn khi cuộc hỗn chiến “Trà đá – Sữa đậu nành” giữa bà Bảy Tình (nghệ sĩ Hoài Linh thủ vai) tranh giành khách vãng lai cùng bà Tư Vân nổ ra.

Được xem là nhân tố đáng mong chờ của dự án Webdrama lần này, nghệ sĩ Hoài Linh lần hiếm hoi nhận lời giả gái khi đảm nhận vai diễn trong dự án của cháu nuôi Đăng Khoa.

Hoài Linh cầm ghế nhựa dọa đánh Ngân Quỳnh vì giành khách-4

Là một nghệ sĩ lớn được nhiều thế hệ khán giả yêu mến, có thể nói, tên tuổi của nghệ sĩ Hoài Linh là một bảo chứng cho các tác phẩm nghệ thuật. Đăng Khoa cho biết, khi ngỏ lời mời nghệ sĩ Hoài Linh tham gia vào dự án này, anh cũng rất run vì không biết nam danh hài có đồng ý không.

Kỳ thực, Hoài Linh chính là em nuôi của mẹ Đăng Khoa và gọi bà là chị Hai, nên có thể gọi là cậu nuôi của nam diễn viên.

Hoài Linh cầm ghế nhựa dọa đánh Ngân Quỳnh vì giành khách-5

Để mời Hoài Linh tham gia dự án này, Đăng Khoa đã sang tận nhà của cậu để mời cậu tham gia giúp mình. Sau khi xem qua kịch bản, nghệ sĩ Hoài Linh đã đồng ý ngay lập tức và kèm câu nói vui: "Không nhận lời chắc cậu khỏi nhìn mặt chị Hai luôn quá". 

Đặc biệt hơn, Hoài Linh đã không nhận một đồng cát xê nào từ Đăng Khoa với mong muốn ủng hộ cho thế hệ trẻ làm nghệ thuật.

Hoài Linh cầm ghế nhựa dọa đánh Ngân Quỳnh vì giành khách-6

Vào vai một phụ nữ đanh đá, lươn lẹo, Hoài Linh ngay lập tức được xem là nhân tố tạo tiếng cười cho phim. Còn nghệ sĩ Ngân Quỳnh, hoá thân vào vai mẹ của Hai Hận, Ngân Quỳnh đầy cảm xúc bởi những hình ảnh và nhân vật trong phim rất giống với quá khứ vất vả, lam lũ của cô ngày xưa.

Hoài Linh cầm ghế nhựa dọa đánh Ngân Quỳnh vì giành khách-7

Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng giữa Bảy Tình và Tư Vân, Hai Hận cùng với cậu bạn thân Năm Lửa làm nghề bán nem dạo (Lạc Hoàng Long) và cô em gái cùng cha khác mẹ Út Luyến (Ngọc Phước) xuất hiện để “chữa cháy”.

Tuy nhiên, những tình huống hài hước, dở khóc dở cười đã diễn ra trong cuộc cãi vã khi bà Bảy Tình đòi lấy ghế nhựa chọi vào đầu của Tư Vân.

Hoài Linh cầm ghế nhựa dọa đánh Ngân Quỳnh vì giành khách-8Hoài Linh cầm ghế nhựa dọa đánh Ngân Quỳnh vì giành khách-9

Hé lộ tập 1 với thời lượng chỉ vỏn vẹn 13 phút nhưng Tay buôn, buông tay? đã hội tụ đầy đủ yếu tố của một webdrama bởi có vui, có buồn, có kịch tính…

Đăng Khoa cho biết anh không muốn kéo dài thời lượng khiến khán giả ngán ngẩm mà ngược lại cam đoan rằng mỗi tập phim cho ra mắt sẽ có những kịch tính, cảm xúc khác nhau gửi đến khán giả.


Tập 1 "Tay buôn, buông tay?"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hoài Linh

Tin tức mới nhất