Quá mệt với khách sạn 5 sao, Hoài Linh chỉ mong ở phòng trọ 150k/ngày

Với người mê cá khô và mắm bình dân như Hoài Linh thì đó là điều vô cùng khổ sở...

Ít phút trước, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh than thở sự "khó ở" trong lúc đi diễn. Hoài Linh cho biết, dù được ở khách sạn 5 sao cao cấp, nhưng với người ngại ra ngoài ăn uống như anh quả là cực hình. 

Quá mệt với khách sạn 5 sao, Hoài Linh chỉ mong ở phòng trọ 150k/ngày-1
Ở khách sạn hạng sang, Hoài Linh vẫn than mệt mỏi.

"Rầu rĩ râu ria ra rậm rạp. Đi làm mà thói quen không muốn ra ngoài quán ăn như em khi được cho ở khách sạn sang trọng quả là một cái khổ.

Muốn ăn cũng không được đem vào phòng, đem vào nó phạt 5 triệu nếu thức ăn có mùi. Em thì ăn cá khô với mắm sao không có mùi đuợc? Thôi lần sau em xin ở phòng trọ 150k/1 ngày thôi cũng được, miễn sao ăn uống tự do. Ở khách sạn 5 - 6 sao mà vầy thì mệt quá", Hoài Linh than thở.

Trong showbiz Việt, Hoài Linh nổi tiếng với lối sống giản dị, chất phác. Dù sở hữu khối tài sản "khủng" nhưng danh hài hiếm khi trưng diện đồ hiệu hay trang sức đắt đỏ. Thay vào đó, khán giả thường thấy Hoài Linh chuộng áo bà ba, áo dài mỗi khi xuất hiện. 

Không những thế, nghệ sĩ gạo cội cũng có thói quen ăn uống đạm bạc. Trên trang cá nhân, Hoài Linh thường xuyên đăng tải hình ảnh ăn uống sơ sài với các loại mắm, cá khô. Hay khi ghi hình, người hâm mộ thường thấy Hoài Linh ăn vội tô mì, ổ bánh mì rất đơn sơ.

Mặc dù được tặng không ít đồ bổ, nhưng nam nghệ sĩ chỉ thích cá khô và mắm - loại đồ ăn được em trai Dương Triệu Vũ khẳng định không có chất dinh dưỡng.

Quá mệt với khách sạn 5 sao, Hoài Linh chỉ mong ở phòng trọ 150k/ngày-2
Quá mệt với khách sạn 5 sao, Hoài Linh chỉ mong ở phòng trọ 150k/ngày-3
Quá mệt với khách sạn 5 sao, Hoài Linh chỉ mong ở phòng trọ 150k/ngày-4
Hoài Linh ăn uống vô cùng giản dị, nên không khó hiểu tại sao nam nghệ sĩ chán ngán khi sống trong khách sạn sang chảnh.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoai-linh-chan-ngan-khi-o-khach-san-5-sao-sang-chanh-n-238566.html

Dương Triệu Vũ Showbiz Việt Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao