Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Hoài Linh nói 1 câu duy nhất khi bị nhắc nhở 'ăn chặn tiền từ thiện để xây nhà thờ Tổ'

Bị nói dùng tiền từ thiện làm việc riêng, Hoài Linh lên tiếng đáp trả.

Cùng với nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz Việt, Hoài Linh cũng đứng ra kêu gọi quyên góp để ủng hộ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt. Trên trang cá nhân, nam danh hài liên tục cập nhật về số tiền mạnh thường quân trên cả nước chuyển khoản đến. Đến hiện tại, số tiền mà Hoài Linh quyên góp được đã lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Dù là nghệ sĩ gạo cội, có uy tín trong nghề với đồng nghiệp và với công chúng, nhưng Hoài Linh vẫn không tránh khỏi những bình luận khiếm nhã từ cư dân mạng. Cụ thể, trong một bài viết cập nhật về số tiền quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt, một tài khoản để lại bình luận: "Đừng ăn chặn xây nhà thờ Tổ nha chú Hoài Linh". 

Trước bình luận khiếm nhã, Hoài Linh có động thái đáp trả gay gắt nhưng vẫn vô cùng lịch sự: "Cảm ơn con. Con có công đức 100 tỷ chú cũng không nhận để làm việc riêng cho chú đâu con đừng lo. Nhà thờ Tổ chú xây xong rồi. Con nói động đến chú thì được nhưng con đừng động đến tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ là trong suy nghĩ. Chúc con vui".

Hoài Linh nói 1 câu duy nhất khi bị nhắc nhở ăn chặn tiền từ thiện để xây nhà thờ Tổ-1
Hoài Linh đáp trả khi bị nói ăn chặn tiền từ thiện để xây nhà thờ Tổ.

Trước đó, Hoài Linh còn bị chỉ trích: "Chỉ giỏi kêu gọi. Cuối cùng cũng chả bỏ ra đồng nào, có tiếng mà không mất miếng". Nghệ sĩ cũng lên tiếng phản pháo: “Cảm ơn bạn đã nhắc nhở. Tôi đã 52 tuổi rồi”. Câu trả lời của nam danh hài được nhiều người ủng hộ bởi cách đáp trả nhẹ nhàng nhưng vô cùng thâm thúy.

Hoài Linh nói 1 câu duy nhất khi bị nhắc nhở ăn chặn tiền từ thiện để xây nhà thờ Tổ-2
Hoài Linh đáp trả bình luận khiếm nhã của anti-fan bằng giọng điệu nhẹ nhàng nhưng vô cùng thâm thúy.

Trong thời gian qua, khi các nghệ sĩ kêu gọi quyên góp hoặc trực tiếp ra miền Trung cứu trợ đồng bào đều bị soi mói, phán xét. Ngoài Hoài Linh, ca sĩ Phi Nhung cũng bị "ném đá" vì hình ảnh cười tươi trong chuyến từ thiện ở Huế cách đây ít ngày.

Nữ ca sĩ cũng đáp trả: "Khóc được gì? Khóc là khi nào mình không được giúp gì cho bà con. Nghệ sĩ chúng tôi cười, cười là vì đích thân chúng tôi đến tận nơi tận nhà giúp được người dân và thấy những nụ cười của người dân trao lại cho chúng tôi, chỉ có vậy thôi". 

Trong khi đó, Thủy Tiên bị soi đi thiện nguyện nhưng mặc hàng hiệu, mặc đồ bó. H'Hen Niê cũng bị "ném đá" vì số tiền ủng hộ miền Trung 50 triệu đồng bị chê ít...

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/hoai-linh-noi-1-cau-duy-nhat-khi-bi-nhac-nho-an-chan-tien-tu-thien-de-xay-nha-tho-to-5020202310992398.htm

Thủy Tiên mưa lũ lũ lụt Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt