Hoài Linh 'ôm bom' trên sân khấu, Mỹ Tâm tất bật chạy show sau khi khỏi bệnh

Tập thể nghệ sĩ Nam, Bắc đã mang đến chương trình "Xuân phát tài 8" những phần trình diễn vô cùng đặc sắc.

Tối qua, chương trình Gặp nhau cuối năm – Xuân Phát Tài 8 với chủ đề Chờ đợi đã diễn ra thành công tại Hà Nội. Chương trình đã đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc từ lo lắng, sợ hãi đến tức giận, phẫn nộ.

Lấy bối cảnh sân ga, đêm nghệ thuật đặc biệt mở màn với không khí đậm sắc xuân qua bài hát Như hoa mùa xuân. Với chủ đề Chờ người, Xuân Phát Tài 8 năm nay nhuốm màu buồn, màu của nhớ nhung, màu của ly biệt. 

Hoài Linh ôm bom trên sân khấu, Mỹ Tâm tất bật chạy show sau khi khỏi bệnh-1

Tuy nhiên với sự dẫn dắt duyên dáng của nhà báo Lại Văn Sân và nàng hoa hậu xinh đẹp Jennifer Phạm, những màu buồn đó lại mang sắc thái vui tươi, không bi lụy. 

Hoài Linh ôm bom trên sân khấu, Mỹ Tâm tất bật chạy show sau khi khỏi bệnh-2Hoài Linh ôm bom trên sân khấu, Mỹ Tâm tất bật chạy show sau khi khỏi bệnh-3

Sắc thái đau khổ trong tình yêu được ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện qua Muộn màng là từ lúc, Người hãy quên em đi. Giọng ca “Họa mi tóc nâu” cũng dành cho khán giả nhiều lời khuyên trong tình cảm: “Trong tình yêu không nhìn cái đẹp bằng bề ngoài mà từ bên trong. Mọi thứ xung quanh không ý nghĩ gì, chúng ta hãy sống, chiến đầu để không hối hận”.

Hoài Linh ôm bom trên sân khấu, Mỹ Tâm tất bật chạy show sau khi khỏi bệnh-4Hoài Linh ôm bom trên sân khấu, Mỹ Tâm tất bật chạy show sau khi khỏi bệnh-5

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh thể hiện sắc thái vui tươi, lo lắng trong 2 ca khúc "Những ngày xuân rực rỡ, Cause I love you". 

Hoài Linh ôm bom trên sân khấu, Mỹ Tâm tất bật chạy show sau khi khỏi bệnh-6

Phương Mỹ Chi lại được giao trọng trách thể hiện tâm sự khắc khoải qua "Còn thương rau đắng mọc sau hè, Chờ người".

Hoài Linh ôm bom trên sân khấu, Mỹ Tâm tất bật chạy show sau khi khỏi bệnh-7Hoài Linh ôm bom trên sân khấu, Mỹ Tâm tất bật chạy show sau khi khỏi bệnh-8

Thanh Hà lại thể hiện sắc thái lo sợ, bất an qua ca khúc "Mong manh tìm về", còn Nguyễn Hưng hát "Hãy cho tôi" trên “sân ga”. Liên khúc "Không" cũng được trình diễn qua 2 giọng ca hải ngoại.

Hoài Linh ôm bom trên sân khấu, Mỹ Tâm tất bật chạy show sau khi khỏi bệnh-9Hoài Linh ôm bom trên sân khấu, Mỹ Tâm tất bật chạy show sau khi khỏi bệnh-10

Nam ca sĩ Quang Lê thể hiện "Hoa sứ nhà em" và "Chuyến tàu đêm". Còn “nữ hoàng Bolero” Lệ Quyên gửi đến khán giả ca khúc "Người đi đi ngoài phố, Xin thời gian qua". 

Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến những tiểu phẩm hài đặc sắc với sự tham gia của dàn sao khủng 2 miền Bắc Nam: Xuân Hinh, Hoài Linh, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng,… 

Ở tiểu phẩm hài đầu tiên, cặp NSUT Hoài Linh - Chí Tài cùng nghệ sĩ trẻ Trung Ruồi, Minh Tít, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã mang đến một tiết mục đặc sắc hòa trộn chất hài của hai miền Nam - Bắc. 

Hoài Linh ôm bom trên sân khấu, Mỹ Tâm tất bật chạy show sau khi khỏi bệnh-11

Hoài Linh ôm bom trên sân khấu, Mỹ Tâm tất bật chạy show sau khi khỏi bệnh-12

Lấy bối cảnh CLB Hưu trí, các nghệ sĩ bắt đầu kể câu chuyện về sự chờ đợi con về của ông Tư (Hoài Linh). Một thân một mình côi cút sống trong viện dưỡng lão, ông Tư chỉ biết tìm niềm vui bên những người bạn già cùng cảnh ngộ. Thế nhưng vì không diễn đạt ông đã bị mọi người cắt vai. Buồn, tức giận khi đầu tư nhiều cho vai diễn lại bị mọi người gạt ra, ông đặt bom hẹn giờ vào người và kéo Hứa Minh Đạt chết cùng mình. Để ông thay đổi quyết định, mọi người đã đóng giả thành con trở về thăm. 

Câu chuyện truyền tải thông điệp ý nghĩa, như một lời nhắn gửi rằng thời gian trôi qua rất nhanh đừng để uổng phí cuộc sống này, những người con đừng mải mê công việc mà quên mất cha mẹ mình. Sau tất cả gia đình vẫn là số 1. 

Hoài Linh ôm bom trên sân khấu, Mỹ Tâm tất bật chạy show sau khi khỏi bệnh-13

Trong tiểu phẩm hài thứ 2, nghệ sĩ Xuân Hinh, Quang Thắng, Thanh Thanh Hiền và Thái Sơn lại mang đến sắc thái chờ đợi trong tình yêu. 

Hoài Linh ôm bom trên sân khấu, Mỹ Tâm tất bật chạy show sau khi khỏi bệnh-14

Cũng truyền tải câu chuyện về Đợi chờ nhưng tiểu phẩm hài thứ 3 của nghệ sĩ Tự Long, Vân Dung, Xuân Bắc, Công Lý lại mang sắc thái khác, níu kéo những ánh hào quang xưa trở về. 

Đêm ca nhạc đặc biệt tạm biệt khán giả qua ca khúc Đón xuân sôi động chào kết. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoai-linh-om-bom-tren-san-khau-my-tam-tat-bat-chay-show-sau-khi-khoi-benh-n-143974.html

xuân phát tài 8 Hoài Linh Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất