Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Full clip Hoài Linh xin lỗi 'mọi bức xúc của khán giả' về 14 tỷ từ thiện

Nghệ sĩ Hoài Linh vừa tung đoạn clip dài 46 phút giải trình toàn bộ khúc mắc của dư luận về lùm xùm từ thiện thời gian qua.

Mở đầu clip, Hoài Linh gửi lời xin lỗi chân thành tới những ai đã quan tâm, bức xúc về việc làm từ thiện của mình. Hoài Linh cho đây là clip giãi bày chứ không phải biện minh, như một lời tâm sự để khán giả hiểu sao số tiền từ thiện được giữ quá lâu như vậy, gây nên sự bức xúc trong cộng đồng.

Theo nội dung clip thì ngày 20/10/2020 là ngày Hoài Linh kêu gọi từ thiện, tuy nhiên trong bài kêu gọi, Hoài Linh cũng ghi rõ mục đích kêu gọi quyên góp để "cứu trợ sau lũ". Lúc đó nam danh hài đang thực hiện lần xạ trị đầu tiên.

Theo đó, ngày 19 Hoài Linh vào viện xạ trị, ngày 20 anh về nhà bắt đầu cách ly, 15 ngày liền phải ở trong phòng không được ra ngoài.

Ngày 11/11/2020, sau khi cách ly xong xuôi, Hoài LInh xin đóng tài khoản và chuẩn bị lên đường từ thiện. Trên tinh thần hỗ trợ đồng bào khắc phục sau bão lũ, Hoài Linh mong muốn đến với bà con trong những vùng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Tuy nhiên một số vùng cao trong thời điểm đó còn sạt lở, đường đi khó khăn, chính quyền khuyến cáo những đoàn từ thiện là khoan đi trong thời điểm đó để đảm bảo tính mạng. Vì vậy đoàn của Hoài Linh tạm dừng kế hoạch.

Trong thời gian chờ đợi chính quyền địa phương khắc phục đường xá, Hoài Linh cho người đi tiền trạm, tuy nhiên anh không nghĩ việc tiền trạm lại kéo dài đến thế.

Ngày 6/12/2020, Hoài Linh kẹt một show của người em, mà người này đã lên lịch tổ chức từ rất lâu. Sau khi ra Nha Trang diễn chương trình cho em mình, Hoài Linh quyết định ngày 7/12 ra miền trung.

Tuy nhiên khi anh book vé bay ra Vinh, ngoài Quảng Bình có công văn tất cả những người đến từ vùng dịch (lúc đó trong TP.HCM đang dịch), nên đến nơi sợ không an toàn cho bà con. Hoài Linh tạm hoãn.

Ngày 9/12, nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Vì quá sốc, tinh thần gần như suy sụp, Hoài Linh chỉ cố gắng gượng dậy tổ chức tang lễ.

..........

Lee
Theo Vietnamnet


Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện