Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Đi từ thiện giữa lúc giãn cách xã hội, tại sao đoàn Hoài Linh không bị cách ly y tế?

Theo chia sẻ, Hoài Linh không trực tiếp đi từ thiện miền Trung mà ủy quyền cho một người khác.

Tối 3/6, đoàn từ thiện của Hoài Linh đã chính thức giải ngân xong hơn 15 tỷ tiền từ thiện miền Trung.

Theo đó Hoài Linh không trực tiếp đến miền Trung để làm từ thiện mà ủy quyền ông Hà Văn Tự. Đoàn của ông Tự trực tiếp đến các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi để trao quà cho người dân.

Đi từ thiện giữa lúc giãn cách xã hội, tại sao đoàn Hoài Linh không bị cách ly y tế?-1
Nghệ sĩ Hoài Linh

Ông Hà Văn Tự cho hay, việc trao toàn bộ số tiền mà nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi để ủng hộ diễn ra trong vòng 1 tuần tại nhiều địa phương ở miền Trung.

Từ đây, nhiều người tỏ ra thắc mắc vì đoàn của ông Hà Văn Tự đi nhiều địa điểm để trao quà, nếu đến từ TP.HCM thì phải được cách ly 21 ngày. Tuy nhiên thực tế đoàn của ông Hà Văn Tự đã không cần cách ly y tế.

Đi từ thiện giữa lúc giãn cách xã hội, tại sao đoàn Hoài Linh không bị cách ly y tế?-2
Đoàn trao tiền làm sổ tiết kiệm cho các em học sinh trường dân tộc nội trú đặc biệt khó khăn ở Quảng Nam.

Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch UBND huyện Nông Sơn (tỉnh Quảng Nam), cho biết đoàn chỉ có 3 người gồm ông Tự, 1 người hỗ trợ và 1 lái xe. Việc trao số tiền ủng hộ chỉ tổ chức tượng trưng cho vài hộ dân ở địa phương.

Theo đó, cả 3 người trong đoàn của ông Hà Văn Tự đều trú tại huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam) mà không phải tới từ TP.HCM, vì vậy không cần cách ly y tế khi đi trao quà từ thiện.

Tương tự, đại diện UBND xã Phong Xuân (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết việc trao tặng của đoàn nghệ sĩ Hoài Linh diễn ra đơn giản vì đang trong thời kỳ dịch Covid-19 bùng phát.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/di-tu-thien-giua-luc-gian-cach-xa-hoi-tai-sao-doan-tu-thien-cua-hoai-linh-khong-bi-cach-ly-y-te-2152734.html

COVID-19 Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện