Hoang mang 'bóng ma' trong phòng vi tính để rồi ai cũng té ngửa sự thật đằng sau

Sinh viên một trường cao đẳng ở Anh hoang mang với tin đồn trong phòng máy tính có ma. Nhưng sự thật đằng sau là gì?



Sinh viên và giảng viên trường cao đẳng Stockton Riversie ở Thornaby - on - Tees (North Yorkshire, Anh) hết sức sửng sốt khi có thông tin xuất hiện bóng ma trong phòng vi tính.

Hàng chục lượt sinh viên và giảng viên đã xếp hàng để tận mắt chứng kiến sự việc do camera giám sát ghi lại. Trong đoạn camera, mọi người tròn mắt khi thấy bóng một người như đang ngồi trước máy tính.


Hình ảnh "ma mị" được camera ghi lại khiến không ít học sinh hoang mang.
 

Paul Abley - giảng viên của trường cho hay, đơn giản đó chỉ là hình ảnh phản chiếu hình ảnh một sinh viên từ lớp học khác lên kính của phòng học bên này. Nếu cửa kính là một bức tường thì sẽ không có hiện tượng trên xảy ra.

Điều này khiến nhiều người nghĩ như có một bóng ma. "Khá ít người bị cuốn hút nhưng cũng có chút vui vẻ từ câu chuyện này", thầy giáo cho hay.

Giảng viên nói trên cho biết, những hiện tượng này từng xảy ra nhưng chỉ mới thu hút sự chú ý thời gian gần đây. Phòng vi tính thường được dùng 2/3 thời gian trong ngày, còn lại không có ai và tắt đèn, đó cũng là thời điểm để thấy các ảo ảnh.
 

Anh Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-mang-bong-ma-trong-phong-vi-tinh-de-roi-ai-cung-te-ngua-su-that-dang-sau-n-116371.html

Hình ảnh ma mị vẻ đẹp ma mị

Tin tức mới nhất