Lời sấm truyền về bóng ma đe dọa toàn cầu

(2Sao) - Bóng ma này đã được đề cập tới trong những lời sấm truyền của các nhà tiên tri nổi tiếng và trong tấm bản đồ địa ngục mới được tìm thấy.

>>> Những bí ẩn chưa có lời giải của tấm "bản đồ địa ngục"
>>> Anh rời bỏ châu Âu và lời sấm truyền đáng sợ của nhà tiên tri Vanga
>>> Phải chăng những lời tiên tri về thiên tai năm 2016 đang thành hiện thực?
>>> Các nhà tiên tri nói gì về viễn cảnh nước Mỹ sau thời kỳ Barack Obama?

Đầu năm nay, các nhà khảo cổ học đã tìm ra "Tấm bản đồ địa ngục" - chiếc chìa khóa quan trọng ẩn giấu nhiều điều bí ẩn về thế giới cũng như ngày Tận thế.

Điều đáng chú ý là cuốn bản thảo cổ ra đời từ thế kỷ thứ 15 này lại chứa đựng nhiều tiên đoán trùng khớp với nhà tiên tri mù nổi tiếng nhất ở thế kỷ 20, Baba Vanga cũng như nhà tiên tri thông thái nổi tiếng thế kỷ 16, Nostradamus. Đó là lời sấm truyền về bóng ma đang đe dọa châu Âu cũng như toàn thế giới - Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS.

Mặc dù được tìm thấy muộn, nhưng lời tiên tri về sự lớn mạnh của chủ nghĩa Hồi giáo cực đoan lại được tiên đoán trước trong tấm bản đồ địa ngục. Hình vẽ mô tả “Sword of Islam” (Thanh kiếm Hồi giáo) chinh phục Châu Âu, nghĩa là Chủ nghĩa Hồi giáo cực đoan sẽ lớn mạnh và nhắm mục tiêu vào các quốc gia ở Châu Âu.

Nhà tiên tri thông thái người Pháp, Nostradamus đã tiên đoán sẽ có một tổ chức khủng bố như IS chiếm một số nước châu Âu và châm ngòi nổ cho Thế chiến thứ 3 chống lại Thiên chúa giáo. Cuộc chiến này sẽ tàn khốc hơn so với 2 cuộc chiến do Napoleon và Hitler kết hợp lại. Ông cũng mô tả rõ cuộc chiến này sẽ kéo dài trong vòng 27 năm. Và điều mà ngày nay người ta liên tưởng đến chính là cuộc chiến chống khủng bố mà hầu hết do những phần tử cực đoan của nhà nước Hồi giáo gây ra.


Nhà tiên tri mù nổi tiếng của thế kỷ 20, Baba Vanga đã cảnh báo về sự bành trướng của phiến quân nổi loạn IS: "Người Hồi giáo sẽ xâm nhập vào châu Âu, sẽ có sự hủy diệt trên diện rộng bởi những kẻ cực đoan, mà sẽ diễn ra trong nhiều năm. Rất nhiều người chịu đau khổ. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc…".

Chỉ tính riêng 7 tháng đầu năm 2016, hàng loạt vụ đánh bom liều chết và xả súng xảy ra ở nhiều quốc gia trên thế giới đã cướp đi sinh mạng của cả trăm người dân vô tội, đẩy nhiều người phải sống trong sự lo lắng, sợ hãi và cảnh giác.

Đêm 2/7, một vụ đánh bom liều chết nhằm vào khu vực mua bán đông đúc ở thủ đô Baghdad,
Iraq khiến ít nhất 83 người thiệt mạng và 200 người bị thương. IS tuyên bố là thủ phạm đứng sau vụ nổ bom tàn khốc này.

Tối 1/7, một vụ xả súng và bắt cóc con tin kinh hoàng tại quán cà phê Holey Artisan Bakery ở thủ đô Dhaka, Bangladesh khiến nhiều người thiệt mạng, trong đó có 7 người Nhật và 9 người Ý. Hành động khủng bố này do các phần tử của phiến quân nổi loạn IS thực hiện. 6 tên đã bị cảnh sát tiêu diệt, còn 1 tên bị bắt giữ.

Đêm 28/6, 3 vụ đánh bom tự sát liên hoàn xảy ra ở sân bay tại Istanbul,
Thổ Nhĩ Kỳ, khiến gần 40 người người thiệt mạng, bao gồm cả người nước ngoài,
và hơn 100 người bị thương.
Ngày 29/6, thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ thông báo
các kết quả điều tra cho thấy tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đứng sau vụ đánh
bom liều chết này.


Trước đó, ngày 6/1/2016 và 12/1/2016, tại Thổ Nhĩ Kỳ cũng xảy ra các cuộc tấn công tự sát tại một trạm cảnh sát và khu quảng trường Sultanahmet lịch sử của Istanbul, gần Nhà thờ Hồi giáo Xanh, một khu vực nổi tiếng đối với khách du lịch, khiến ít nhất 10 người chết và 15 người bị thương.

Ngày 23/6, khoảng 15 giờ theo giờ địa phương, một người đàn ông bịt mặt xả súng
tại một rạp chiếu phim ở Đức. Nhưng may thay không có ai bị thương.
Nhà chức trách Đức chưa rõ danh tính và động cơ của kẻ tấn công là gì.

 Lực lượng cảnh sát bên ngoài hiện trường
Ngày 28/6, một tay súng đã tấn công vào một tòa văn phòng ngay trung tâm TP Denver, tiểu bang Colorado, Mỹ và xả súng nhiều lần vào một người trước khi tự sát. Theo nguồn tin, tay súng đã có kế hoạch tấn công nạn nhân. Hiện phía cảnh sát vẫn đang cố gắng điều tra thêm về động cơ xả súng và xác định mối quan hệ của 2 người này.

Cũng tại Mỹ, rạng sáng ngày 12/6 theo giờ địa phương, một vụ xả súng kinh hoàng tại hộp đêm dành cho người đồng tính Pulse, Orlando khiến ít nhất 50 người thiệt mạng và 53 người bị thương. Đây là vụ xả súng tồi tệ nhất trong lịch sử nước Mỹ. Omar Mateen - thủ phạm xả súng tại hộp đêm Pulse qua lời kể của vợ cũ và cha là người có tư tưởng cực đoan trong tôn giáo, ưa bạo lực và không ủng hộ cộng đồng LGBT.

Từ đầu năm 2016, những vụ xả súng xảy ra ở nhiều bang của Mỹ đã khiến hàng chục người thương vong. Ngày 10/3 theo giờ Việt Nam, ít nhất 2 kẻ tấn công đã xả súng liên hoàn tòa nhà số 1300 trên đại lộ Franklin của Wilkinsburg, phía Đông thành phố Pittsburgh, Pennsylvanya, khiến 5 người thiệt mạng và 4 người bị thương. Đầu tháng 3, một nam sinh 14 tuổi cũng đã thực hiện vụ xả súng tại một trường trung học ở thành phố Middletown, Ohio khiến ít nhất 4 người bị thương. Tháng 2/2016, một vụ xả súng hàng loạt tại thành phố Hesston, tiểu bang Kansas, miền Trung nước Mỹ đã khiến hơn 20 người người thương vong. Vấn nạn súng đạn tại quốc gia này đang trở thành một trong những vấn đề cấp bách cần được quan tâm hàng đầu.

Đánh bom ở Thái Lan: 2 người chết, 8 người bị thương - Ảnh 1.
Ngày 13/4 tại Thái Lan, một nhóm người Hồi giáo ly khai ở miền Nam Thái Lan đã cho nổ quả bom tại ga xe lửa Chana thuộc tỉnh Songkhla khiến 2 người chết và 8 người bị thương.

Cuối tháng 3, vụ tấn công đẫm máu xảy ra ở thành phố Lahore, Pakistan,
nơi những người theo đạo Thiên Chúa đang mừng lễ Phục sinh khiến 56 người
thiệt mạng, khoảng 150 người bị thương. Đây được xem là vụ tấn công đẫm máu nhất
từng xảy ra ở Lahore.


Ngày 22/3, thủ đô Brussels của Bỉ rung chuyển bởi hàng loạt vụ tấn công bằng bom,
làm ít nhất 34 người chết, 198 người bị thương. Hai vụ đầu tiên xảy ra tại quầy thủ tục
kiểm tra vé ở sân bay Zaventem vào khoảng 8h sáng (giờ địa phương). Vụ nổ tiếp theo
xảy ra lúc 9h19, làm một đoàn tàu tại nhà ga Maelbeek, ở trung tâm Brussels, bị phá hủy.
Vụ nổ thứ tư, xảy ra tại nhà ga Schuman.


Ngày 13/3, vụ xả súng đẫm máu tại một khu nghỉ dưỡng ở Grand-Bassam, Cộng hòa Côte d'Ivoire (Bờ biển Ngà) giết chết 16 người và làm bị thương 22 người. Những kẻ tấn công được mô tả là người châu Phi và đã hét lên "Allahu Akbar" (ngôn ngữ của những tín đồ Hồi giáo) khi thực hiện vụ tàn sát.

"Rồi sẽ đến thời buổi khổ nạn. Con người sẽ chia rẽ nhau theo đặc điểm tôn giáo..." - những lời sấm truyền của nhà tiên tri mù Vanga không khỏi khiến nhiều người rùng mình khi các vụ khủng bố đẫm máu đến từ chân rết của Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS liên tiếp nổ ra tại nhiều nước, hay những rối loạn trong chính trường, xã hội bất ổn, mâu thuẫn ngày càng gia tăng giữa các tôn giáo, màu da, thậm chí cả giới tính.

Boho
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất