Trấn Thành buột miệng nhắc tới Huỳnh Anh khiến Hoàng Oanh giật mình thon thót

Khi được đàn anh hỏi về tình cũ Huỳnh Anh, Hoàng Oanh chỉ biết gượng cười: "Em biết được. Anh chọc em hoài".

Xuất hiện trong tập 7 Người ấy là ai, ngoài nữ chính Tuệ Phương - thành viên nhóm nhạc P.M Band còn có sự tham gia của 3 vị cố vấn: Hoàng Oanh, Mai Tiến Dũng, BB Trần. 

Vừa "chào sân", Trấn Thành nhanh chóng "đánh phủ đầu" BB Trần khi nam diễn viên chia sẻ chuyện yêu đương. "Ở đây không biết ai đã trải qua nhiều mối tình, có thể chia sẻ được không? BB, chắc là em cũng từng trải đúng không cưng?", Trấn Thành đặt vấn đề.

Tuy nhiên, cựu thành viên BB&BG phủ nhận và cho biết anh đang độc thân, chưa hề yêu ai. 

Trấn Thành buột miệng nhắc tới Huỳnh Anh khiến Hoàng Oanh giật mình thon thót-1
BB Trần, Hoàng Oanh trở thành mục tiêu công kích của Trấn Thành.

Ngay lập tức, ông xã Hari Won dội thẳng "gáo nước lạnh": "Chưa yêu ai bao giờ hả? Em ở đâu về đây vậy? Trái đất này không chứa chấp nha, em về lại hành tinh của em đi". Trước sự phũ phàng của đàn anh, BB Trần thừa nhận bản thân yêu không nhiều nhưng cũng có chút kinh nghiệm. 

Tuy nhiên Trấn Thành lên tiếng tố cáo: "Nhớ có đợt em kể yêu ai đập đầu vô tường đau khổ, quặn đau lắm mà?". Không để đàn anh vùi dập, nam diễn viên hài cho biết chỉ dựa vào tường chứ không đập đầu. 

Biết không thể làm khó đàn em khôn lanh, vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi tiếp tục quay sang "chọc ngoáy" Hoàng Oanh. "Hoàng Oanh, dạo này Huỳnh Anh khỏe không em?", Trấn Thành vô tư. Bỗng dưng bị hỏi người yêu cũ, nữ MC chỉ biết gượng cười: "Em sao biết được. Anh chọc em hoài đó anh Thành".

Trấn Thành buột miệng nhắc tới Huỳnh Anh khiến Hoàng Oanh giật mình thon thót-2
Phản ứng của nữ MC khi bị đàn anh chọc ghẹo.

"Vừa đấm vừa xoa", Trấn Thành nhẹ nhàng: "Rồi sao, em đã có nhiều kinh nghiệm và cân bằng cuộc sống hơn không?", Hoàng Oanh chia sẻ: "Em đã cân bằng rồi, nhưng mỗi khi em yêu là một gu khác nhau. Nên em nghĩ em có nhiều kinh nghiệm với nhiều gu khác". 

Nữ MC vừa dứt lời, ông xã Hari Won ngỏ ý làm mai Hải Triều cho Hoàng Oanh khiến các thành viên ban cố vấn... hết hồn. 


Clip Trấn Thành chọc ghẹo Hoàng Oanh, BB Trần trên sóng "Người ấy là ai".

Sau những giây phút thư giãn, các thành viên ban cố vấn bắt đầu bước vào hành trình tìm kiếm một nửa cho khách mời Tuệ Phương.

Trên sóng truyền hình, nữ chính Người ấy là ai tiết lộ bản thân từng có một chuyện tình éo le năm 23 tuổi. Theo đó, người đàn ông Tuệ Phương hết lòng yêu thương, tin tưởng đã lừa dối cô. Người này nói với nữ chính đã có một đời vợ nhưng sự thật cả 2 chưa hề ly hôn.

Bỗng dưng bị vướng điều tiếng là kẻ thứ 3, Tuệ Phương không khỏi buồn bã. Những mối tình sau đó của cô cũng không đi đến hồi kết.

Lắng nghe lời giãi bày của Tuệ Phương, Hương Giang nghi ngờ những người đàn ông cô gái trẻ từng quen có điểm chung nào đó. Đáp lại Tuệ Phương cho biết cô thích mẫu đàn ông tinh tế.

Trấn Thành buột miệng nhắc tới Huỳnh Anh khiến Hoàng Oanh giật mình thon thót-3
Các thành viên ban cố vấn ra sức giúp cô gái tìm được một nửa phù hợp.

Nhắc đến điều này, Trấn Thành đặt vấn đề: "Em thích những người tinh tế nhưng cho anh hỏi: Em liệu đã đủ tinh tế để sở hữu một người đàn ông như thế hay chưa? Họ phức tạp nên họ chinh phục được em, nhưng em lại không đủ phức tạp để níu giữ họ". 

Trước lời lẽ của Trấn Thành, Hương Giang đưa ra gợi ý: "An toàn hơn là em hãy thay đổi gu”.

Sau những tư vấn qua lại với đàn em, Trấn Thành khuyên nhủ nữ khách mời: “Anh khuyên em hãy cứ là em. Gu rất khó thay đổi, nhưng đã chọn những người đàn ông đó thì em phải sâu sắc hơn, tinh tế hơn”. 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh Trấn Thành

Tin tức mới nhất