Hoàng Oanh mải chăm con, để lộ món đồ dùng đến nát tươm

Là Á hậu, MC đình đám nhưng phải tái sử dụng túi cũ đến mức da bong tróc mất thẩm mỹ khiến dân mạng thương cảm cho Hoàng Oanh.

Mới đây, đoạn clip Hoàng Oanh vừa ôm con trai vào lòng, vừa dạy bé nghe sách nói trên ô tô bỗng được dân mạng "khai quật" trên MXH Tiktok. Trong video, 2 mẹ con chăm chú nghe bài do chính nàng Hậu tài năng viết từ lâu.

Tuy nhiên, dân mạng lại chỉ dán mắt vào chiếc túi hàng hiệu bên cạnh cô. Chiếc túi đỏ với phần quai nát tươm, gần như bong tróc hết khiến người xem không khỏi xót xa. 


Clip: Hoàng Oanh giản dị cùng con trai nghe sách nói
Hoàng Oanh mải chăm con, để lộ món đồ dùng đến nát tươm-1
Hoàng Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi có lối sống tiết kiệm, khác với hình ảnh lung linh của một mỹ nhân nổi tiếng showbiz

Hoàng Oanh mải chăm con, để lộ món đồ dùng đến nát tươm-2
Chiếc túi bong tróc, nham nhở thấy thương chứng tỏ đã được người đẹp tái sử dụng rất nhiều lần

Dưới bài viết, nhiều người để lại bình luận thương cảm Hoàng Oanh khi nhìn thấy chiếc túi như vậy: 

- Rất ngưỡng mộ chị, phụ nữ tần tảo không phô trương. Tiết kiệm ghê!

- Cái túi kiểu vậy hay là bị tróc da vậy mọi người?

- Cứ tưởng lấy chồng Tây là giàu có, sung sướng...

Hoàng Oanh mải chăm con, để lộ món đồ dùng đến nát tươm-3Hoàng Oanh mải chăm con, để lộ món đồ dùng đến nát tươm-4Hoàng Oanh mải chăm con, để lộ món đồ dùng đến nát tươm-5
Nhiều người thương cho số phận người con gái đẹp nhưng lại lận đận.

Hoàng Oanh mải chăm con, để lộ món đồ dùng đến nát tươm-6
Mới đây, Á hậu Hoàng Oanh đã chính thức lên tiếng, khẳng định vợ chồng cô đã ly hôn. Từng vượt khoảng cách địa lý để yêu đương, có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, nay quyết định này của cả hai khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Hoàng Oanh mải chăm con, để lộ món đồ dùng đến nát tươm-7
Chồng Hoàng Oanh tên Jack Cole. sinh năm 1989, là người Mỹ lai Đức nhưng sinh sống ở Singapore. Anh kết hôn với Hoàng Oanh vào tháng 12/2019 sau 2 năm hẹn hò. Sau đám cưới, Hoàng Oanh thông báo mang thai và hạ sinh cho chồng Tây một bé trai kháu khỉnh. 

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-oanh-mai-cham-con-de-lo-mon-do-nat-tuom-gay-xot-xa-n-302872.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao