Sao Vbiz 'toang' khi lấy chồng ngoại quốc

Không phải mỹ nhân Vbiz nào cũng có cái kết viên mãn khi chọn người ngoại quốc làm bạn trăm năm.

Có thể thấy, Vbiz có không ít sao nữ tận hưởng cuộc sống hôn nhân bên người chồng ngoại quốc. Dĩ nhiên, để đi đến chuyện trăm năm thì sự phù hợp, tình cảm là những yếu tố quyết định đầu tiên.

Và khi chuyện lấy chồng ngoại quốc gần như trở thành xu hướng trong thời buổi hiện nay thì có không ít suy nghĩ cho rằng người ngoại quốc có lối sống thoáng hơn, không gò bó hôn nhân theo khuôn phép truyền thống.

Thế nhưng, 2 con người đến từ 2 nền văn hóa khác nhau luôn tồn tại sự khác biệt và trong showbiz, không phải ai lấy chồng ngoại quốc đều có cái kết viên mãn.

MC Hoàng Oanh

Tối ngày 11/4, trên story Instagram, Jack Cole - chồng Tây của MC Hoàng Oanh xác nhận tin đồn cả hai ly hôn là sự thật. Thông tin trên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối khi cặp đôi từng có hành trình yêu đẹp đáng ngưỡng mộ.

Được biết, chồng cũ của MC Hoàng Oanh là người Mỹ, sinh sống và làm việc tại Singapore. MC Hoàng Oanh từng chia sẻ bạn đời không phải đại gia mà tự thân đi lên, cả hai quen biết và tìm hiểu nhau thông qua một nhóm bạn.

Sau thời gian yêu đương 2 năm thì quyết định tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2019. Đám cưới của MC Hoàng Oanh được tổ chức tại TP.HCM trước sự chứng kiến và chúc phúc của nhiều bạn bè.

Sau khi kết hôn, Á hậu thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng kể cả khi đi du lịch hay cuộc sống đời thường.

Tháng 8/2020, MC Hoàng Oanh hạ sinh quý tử đầu lòng. Sau đó không lâu, 2 mẹ con sang Singapore đoàn tụ với chồng và có hơn 1 năm sống tại nước ngoài.

Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-1
Hoàng Oanh và Jack Cole làm đám cưới vào tháng 12/2019 sau 2 năm hẹn hò

Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-2
Chồng cũ của MC Hoàng Oanh là người Mỹ, sinh sống và làm việc tại Singapore. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai cực phẩm

Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-3Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-4Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-5Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-6
Hậu về chung một nhà, những hình ảnh du lịch hay cuộc sống đời thường của vợ chồng Hoàng Oanh luôn khiến dân tình ngưỡng mộ

Đầu năm 2022, Hoàng Oanh và con trai trở lại Việt Nam. Đáng chú ý chính là nữ MC ít chia sẻ về chồng cũng như cuộc sống hôn nhân như trước. Thậm chí, cô còn nhiều lần gây chú ý khi chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng, làm rộ lên tin đồn hôn nhân của Hoàng Oanh và chồng Tây gặp trục trặc.

Ngày 29/3, Jack chia sẻ khoảnh khắc 3 thành viên đoàn tụ tại Việt Nam. Tưởng chừng hình ảnh hạnh phúc đó là minh chứng xóa tan nghi vấn hôn nhân rạn nứt thế nhưng cuối cùng, sau gần 3 năm về chung một nhà, cả hai chính thức "đường ai nấy đi".

Hiện tại, phía Hoàng Oanh vẫn chưa lên tiếng về thông tin ly hôn. Trong khi đó, từ bài đăng của Jack có thể hiểu cả hai đã xảy ra vấn đề nào đó và không thể giải quyết. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết sau ly hôn, cả hai vẫn sẽ chăm lo cho con trai có cuộc sống vui vẻ và khỏe mạnh.

Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-7
Về Việt Nam sau hơn 1 năm sống cùng chồng tại Singapore, Hoàng Oanh khiến nhiều người bàn tán khi liên tục đăng đàn tâm trạng

Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-8
Sau đó, khoảnh khắc đoàn tụ của cả gia đình tưởng chừng dẹp tan tin đồn rạn nứt...

Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-9
... cho đến tối 11/4, chồng Tây của MC Hoàng Oanh lên tiếng xác nhận thông tin ly hôn là sự thật

Pha Lê

Sáng ngày 29/3, Pha Lê khiến công chúng bất ngờ khi thông báo ly hôn chồng sau 2 năm chung sống.

Nữ ca sĩ cho biết cả hai đã ở riêng từ lâu và nhấn mạnh lý do dừng lại không có người thứ ba nào xuất hiện cũng không có sự bất hòa nào, chỉ là sự khác biệt về văn hóa, quan điểm sống và nhận ra đến lúc phải "giải phóng" cho nhau.

Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-10
Pha Lê thông báo ly hôn để "giải phóng" cho bản thân và chồng ngoại quốc sau 2 năm chung sống

Chồng cũ của Pha Lê là Emmanuel Shin - người Mỹ gốc Hàn kém cô một tuổi. Cả hai công khai mối quan hệ vào năm 2020 và tuyên bố sẽ cử hành hôn lễ sớm nhất. Tuy nhiên, vì dịch bệnh mà đám cưới phải hoãn.

Cả hai đăng ký kết hôn và về chung một nhà, có với nhau 1 cô con gái tên Ốc - nay đã 1 tuổi vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Sau ly hôn, Pha Lê là người chăm sóc con gái.

Về mối quan hệ với chồng cũ là một phần máu thịt trong cuộc đời nhưng không còn yêu đương mà xem nhau như tri kỷ. Cô khẳng định luôn tôn trọng và ủng hộ nhưng với vai trò khác.

Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-11Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-12Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-13Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-14
Chồng của Pha Lê là người Mỹ gốc Hàn. Cả hai công khai vào năm 2020 nhưng vì dịch bệnh mà không thể làm đám cưới

Diva Hồng Nhung

Năm 2011, Diva Hồng Nhung gây bất ngờ khi thông báo mình đã kết hơn được 1 năm với người chồng quốc tịch Mỹ sau nhiều năm chung sống. Chồng nữ ca sĩ tên Kevin Gilmore, kém cô 3 tuổi và là một doanh nhân.

Cả hai đã có với nhau 10 năm chung sống và 8 năm kết hôn trước khi chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2018. Cô cho biết bản thân chia tay trong bình yên và không có những tranh cãi.

Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-15Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-16
Hồng Nhung thông báo ly hôn sau hơn 10 năm chung sống với chồng ngoại quốc

Không lâu sau ly hôn, chồng cũ của Hồng Nhung - Kevin Gilmore tái hôn với một phụ nữ người Myanmar. Về phía nữ diva, cô một mình nuôi cặp song sinh Tôm - Tép và thường xuyên cho các con gặp gỡ bố. Nữ ca sĩ cũng khẳng định chồng cũ chu cấp cho các con.

Cho đến thời gian gần đây, Hồng Nhung công khai bạn trai mới người Đức. Tình mới của nữ ca sĩ thoải mái vui đùa với các con riêng của cô. Khán giả rất mong chờ, sau tất cả, Hồng Nhung sẽ có được hạnh phúc dài lâu.

Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-17
Hồng Nhung tình tứ bên cạnh bạn trai người Đức

Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-18
Cô cho biết bạn trai rất yêu quý 2 con của mình và điều đó dễ thấy trong những khoảnh khắc mà nữ diva chia sẻ trên mạng xã hội

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân và Thierry Blanc từng kết hôn vào năm 2008. Đám cưới của họ diễn ra sau 5 năm rưỡi yêu nhau. Chồng cũ lớn hơn cô 15 tuổi, là doanh nhân quốc tịch Pháp, sống và làm việc ở Việt Nam.

Trước khi gắn bó với Phi Thanh Vân, Thierry Blanc từng trải qua một đời vợ, đã có hai con riêng. Cựu người mẫu và chồng Tây có hơn 4 năm mặn nồng trước khi chia tay vào năm 2012.

Trước khi ly hôn, Phi Thanh Vân đã sảy thai hai lần liên tiếp vào năm 2009 và 2011 và liên tục phải đối mặt với tình trạng căng thẳng. Cô từng chia sẻ chuyện chưa con cái không phải là nguyên nhân chia tay.

Tuy nhiên, nếu như giữa hai người có con - có mối quan tâm và gắn kết thì việc rạn nứt sẽ không "nhẹ nhàng và nhanh chóng" đến vậy.

Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-19Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-20
Phi Thanh Vân và chồng cũ quốc tịch Pháp từng có 4 năm chung sống nhưng bất đồng về văn hóa, quan điểm cũng như không có con chung khiến mối quan hệ của cả hai dễ rạn nứt

Sau khi chia tay chồng ngoại quốc, Phi Thanh Vân tái hôn với Bảo Duy nhưng sau 3 năm chung sống, cả hai chia tay trong ồn ào, họ có chung 1 cậu con trai. Đến nay, Phi Thanh Vân đang làm mẹ đơn thân.

Về phía Thierry Blanc, sau ly hôn anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Phi Thanh Vân. Cho đến giữa tháng 3 vừa qua, Phi Thanh Vân bàng hoàng khi nhận tin chồng cũ người Pháp đột ngột qua đời.

Cô đau đớn chia sẻ trên trang cá nhân: "Em ước gì thời điểm ấy em có nhiều kiến thức tâm lý như bây giờ chắc chắn em sẽ không để cuộc hôn nhân của chúng mình đi vào bế tắc và ly dị chỉ vì sự nông nổi của em. Cũng chỉ vì tính trẻ con hiếu thắng mà bao lần anh mong muốn chúng mình quay về, em đều lạnh lùng từ chối".

Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-21Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-22
Phi Thanh Vân bàng hoàng khi nhận tin chồng cũ qua đời

Sao Vbiz toang khi lấy chồng ngoại quốc-23
Hiện tại, Phi Thanh Vân đang làm mẹ đơn thân

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sao-vbiz-toang-khi-lay-chong-ngoai-quoc-tung-gay-nuc-no-vi-qua-dep-doi-den-ket-thuc-chong-vanh-xuc-dong-nhat-la-cap-doi-cuoi-162221304000004686.htm

MC Hoàng Oanh Pha Lê Hồng Nhung Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất