Nữ chính 'Người Ấy Là Ai' tập 12 lên tiếng khi bị nam thần bóng rổ lạnh nhạt

Thiên Tâm cho biết kể từ khi kết thúc ghi hình, cô chưa có cơ hội tiếp xúc với chàng soái ca bóng rổ.

Tối 24/7, Người ấy là ai tập 12 đã chính thức lên sóng. Nữ chính tuần qua có tên Thiên Tâm, hiện đang làm việc trong một công ty truyền thông có tiếng, theo Trấn Thành ngầm tiết lộ thì cô đóng vai trò là "sếp".

Sau khi trải lòng về mối tình đổ vỡ với lý do bị chồng sắp cưới "cắm sừng", Thiên Tâm bước vào hành trình tìm kiếm chàng trai phù hợp.

Nữ chính Người Ấy Là Ai tập 12 lên tiếng khi bị nam thần bóng rổ lạnh nhạt-1

Qua các vòng tiếp xúc, cuối cùng 9X quyết định trao hoa cho chàng cầu thủ bóng rổ điển trai tên Justin Young.

Ngay khi rời khỏi chương trình, rất nhiều người hâm mộ hóng chờ màn hẹn hò, thả thính nhau ở ngoài đời của cặp đôi. Thế nhưng, nam chính lại khiến người xem thất vọng khi gửi lời cảm ơn đến chương trình nhưng không hề nhắc đến nữ chính.

Nữ chính Người Ấy Là Ai tập 12 lên tiếng khi bị nam thần bóng rổ lạnh nhạt-2

Ở phần bình luận, không ít người bày tỏ thắc mắc với hành động này của nam cầu thủ. Tuy nhiên, dân mạng lập tức chia thành 2 phe.

Trong khi một số cho rằng "chẳng mấy lại thông báo toang", số khác lại nhận định chắc anh muốn giữ kín chuyện tình cảm nên mới có hành động như vậy.

Nữ chính Người Ấy Là Ai tập 12 lên tiếng khi bị nam thần bóng rổ lạnh nhạt-3

 

Trước hành động "bơ đẹp" của đối phương, trong một bài phỏng vấn mới đây Thiên Tâm đã có những tâm sự về chuyện này. 

Đầu tiên, cô tiết lộ ngay khi kết thúc ghi hình, cả 2 đã trao đổi thông tin liên lạc. Sau đó, Justin xin phép về trước bởi trước khi ghi hình, công việc của anh khá bận rộn, cơ thể mệt mỏi.

Nữ chính Người Ấy Là Ai tập 12 lên tiếng khi bị nam thần bóng rổ lạnh nhạt-4

Về thông tin đang bị nam chính bơ đẹp, cô cho hay: "Thực ra, ngay khi rời chương trình, chúng mình đều gửi lời cảm ơn nhưng không nhắc tới cá nhân mà cảm ơn hết mọi người. Chắc do Justin kiệm lời nên bạn ấy chia sẻ khá ngắn gọn súc tích, không như mình viết cả một bài dài, tag hết từng người vào luôn.

Từ đó đến nay, chúng mình chưa có cơ hội gặp gỡ lần nào bởi lịch trình làm việc của Justin khá dày. Mình rất thông cảm và hiểu cho công việc của bạn ấy".

Nữ chính Người Ấy Là Ai tập 12 lên tiếng khi bị nam thần bóng rổ lạnh nhạt-5

Thiên Tâm cũng cho hay, mục đích của cô khi tham gia Người ấy là ai là để tạo ra những cơ hội mới cho bản thân. Được lựa chọn làm nữ chính, gặp gỡ 5 chàng trai cực phẩm với 9X đó là trải nghiệm tuyệt vời. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-tam-nguoi-ay-la-ai-tap-12-len-tieng-khi-bi-nam-chinh-bo-dep-n-230280.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất