Hoàng Thùy Linh khoe hoa đẹp, dân mạng biết ngay người tặng là Gil Lê chỉ nhờ chi tiết nhỏ

Không chỉ gọi tên chủ nhân bó hoa là Gil Lê, dân mạng còn biết rõ Hoàng Thùy Linh đang ngồi trên xế sang của "người tình tin đồn".

Thời gian vừa qua, Hoàng Thùy Linh - Gil Lê liên tục trở thành tâm điểm dư luận với nghi án yêu đương đồng tính. Ngoài vài lần xuất hiện công khai hay khoảnh khắc tình tứ trong tiệc cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cặp sao nữ còn lộ bằng chứng hẹn hò như đi ăn cùng nhau, cùng đi du lịch, diện đồ đôi...

Mới đây, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh tiếp tục bị réo tên khi giọng ca Để Mị nói cho mà nghe đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Theo đó, trên Instagram mỹ nhân họ Hoàng chia sẻ khoảnh khắc rạng rỡ bên hoa hồng, và không để lại bất cứ lời chú thích nào. 

Hoàng Thùy Linh khoe hoa đẹp, dân mạng biết ngay người tặng là Gil Lê chỉ nhờ chi tiết nhỏ-1
Hoàng Thùy Linh khoe hoa đẹp, dân mạng biết ngay người tặng là Gil Lê chỉ nhờ chi tiết nhỏ-2
Hoàng Thùy Linh rạng rỡ bên hoa hồng. 

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của Hoàng Thùy Linh gây sốt cộng đồng mạng. Bên cạnh lời khen ngợi nhan sắc ngày càng lên hương, dân mạng bất ngờ réo tên Gil Lê khi cho rằng chủ nhân bó hoa không ai khác là nữ ca sĩ sinh năm 1991, đồng thời khẳng định họ Hoàng chụp ảnh ngay trong xe của "người tình tin đồn". 

Nguyên nhân khiến fan chắc chắn Gil Lê là người đã tặng hoa Hoàng Thùy Linh bắt đầu từ một chi tiết cực nhỏ. Theo đó trong bức hình hoa hồng, hộc gió của xe đang đặt chế độ phát sáng. Không phải dĩ nhiên chi tiết này được dân mạng lấy ra làm bằng chứng chứng minh Hoàng Thùy Linh - Gil Lê đang ở chung xe. Trước đó, khi tậu xe mới, Gil Lê đã công khai yêu cầu chủ showroom thay hộc gió theo phiên bản 2019 để đẹp - độc hơn và có đèn phát sáng. 

Hoàng Thùy Linh khoe hoa đẹp, dân mạng biết ngay người tặng là Gil Lê chỉ nhờ chi tiết nhỏ-3
Chiếc Mer đen nhám cực ngầu được Gil tậu trước đó.
Hoàng Thùy Linh khoe hoa đẹp, dân mạng biết ngay người tặng là Gil Lê chỉ nhờ chi tiết nhỏ-4
Chi tiết hộc gió cạnh bó hoa của Hoàng Thùy Linh đã trở thành bằng chứng khẳng định cô và Gil Lê đang ở chung xe.

"Theo yêu cầu của khách hàng, bên mình có thay đổi chi tiết nhỏ là hộc gió, tua bin. Thay đổi theo phiên bản 2019 lạ hơn, đẹp hơn và có đèn phát sáng ra", người bán hàng từng giới thiệu chiếc Mercedes đen nhám của Gil Lê.

"Em biết ai tặng chị rồi. Chụp từ vị trí chiếc Mer của thanh niên nào đó nhỉ?"; "Xe Gil kìa. Có hộc gió phát sáng đó"; "Dạo này thấy Mị vui vẻ lên điều đó đồng nghĩa với việc đang ở cạnh một người có thể chia sẻ được. Chúc cô gái ngày càng hạnh phúc và thành công"; "Hoa rất đẹp và em cười rất hạnh phúc"... là nhiều bình luận của dân mạng. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-linh-khoe-hoa-gil-le-tang-nhan-ngay-phu-nu-n-214370.html

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất