Hoàng Thùy Linh được khen trẻ đẹp khi vào vai mẹ đơn thân

Khi đóng phim "Trái tim quái vật", Hoàng Thùy Linh không được trang điểm. Cô sợ mình lên hình sẽ xấu nhưng nay lại được khen nhìn trẻ nên rất mừng.

Vào sáng ngày 14/10, buổi họp báo ra mắt dự án điện ảnh Trái Tim Quái Vật đã được tổ chức tại TP.HCM. Xuất hiện tại sự kiện, ngoài cái tên được mong chờ nhất là Hoàng Thùy Linh, sự kiện còn có đông đủ ekip gồm đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp, nhà sản xuất (NSX) Quang Huy của WePro và dàn diễn viên toàn trai đẹp gồm Hứa Vĩ Văn, Trịnh Thăng Bình, B Trần.


Clip: Hoàng Thùy Linh chia sẻ về vai diễn

Hoàng Thùy Linh được khen trẻ đẹp khi vào vai mẹ đơn thân-1

Là bóng hồng duy nhất Hoàng Thùy Linh "nổi bần bật" với bộ cánh màu đỏ rực rỡ. Chia sẻ lý do tham gia nữ ca sĩ cho biết muốn thử thách bản thân với vai diễn hoàn toàn khác với con người thật của mình. Cô cũng khẳng định Hoàng Thùy Linh không làm những thứ dễ, không phải do tự mãn mà đây là sở thích của riêng giọng ca sinh năm 1988. 

Hoàng Thùy Linh được khen trẻ đẹp khi vào vai mẹ đơn thân-2

Khi được khen đóng vai mẹ đơn thân nhưng nhìn trên hình lại có phần trẻ, Hoàng Thùy Linh rất vui với lời nhận xét này. Cô tiết lộ trong phim mình không được makeup, chỉ có làm tóc, chưa kể toàn quay phim khuya nên sợ lên phim sẽ xấu.

Giọng ca Kẻ cắp gặp bà già lo show của mình còn nhờ gương mặt mà giờ lỡ lên màn ảnh mà không đẹp thì ai mời show nữa. Nên khi được nói nhìn trẻ Hoàng Thùy Linh đã bớt lo lắng hơn.

Hoàng Thùy Linh được khen trẻ đẹp khi vào vai mẹ đơn thân-3

Trong số dàn diễn viên của Trái Tim Quái Vật, Hứa Vĩ Văn chính là cái tên có thâm niên nhất, gạo cội nhất. Thế nhưng, anh đã than thở rằng vai diễn lần này quá khó nhằn, đến mức thời gian tự lo còn hạn hẹp chứ đừng nói đến giúp đỡ dàn diễn viên trẻ còn lại.

Hoàng Thùy Linh được khen trẻ đẹp khi vào vai mẹ đơn thân-4

Về phần B Trần, khi tham gia Trái Tim Quái Vật, anh lại phải... xịt da nâu để che đi làn da trắng trẻo của mình. Hứa Vĩ Văn còn tranh thủ "bốc phốt" anh khá sợ B Trần vì toàn bị anh chàng sinh năm 90 đòi đánh thật trên set quay.

Hoàng Thùy Linh được khen trẻ đẹp khi vào vai mẹ đơn thân-5

Trịnh Thăng Bình chia sẻ lúc đầu không định nhận khi biết chỉ là vai phụ. Nhưng do nhà sản xuất Quang Huy tỉ tê tâm sự cùng với sự tận tình của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp đã khiến anh đồng ý. 

Hoàng Thùy Linh được khen trẻ đẹp khi vào vai mẹ đơn thân-6

NSX Quang Huy - đã rất khâm phục Tạ Nguyên Hiệp vì dám chạm đến cái khó của nền điện ảnh Việt hiện tại, đó là làm phim về những vụ án rùng rợn. "Nếu có những người như Hiệp kiên trì với dòng phim của mình, kiên trì với cái mình tin là mình làm tốt thì sẽ có một ngày, dòng phim này sẽ có một sân chơi của riêng nó", anh khẳng định.

Hoàng Thùy Linh được khen trẻ đẹp khi vào vai mẹ đơn thân-7

Chỉ từ những trang báo phóng sự, các vụ án mạng giết người chặt xác nhan nhản ngoài xã hội, đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp đã nảy sinh ý tưởng làm nên Trái Tim Quái Vật với bối cảnh một khu chung cư lao động nghèo. Anh cũng khá tự tin vào thành công của dự án. Được biết, kịch bản chính do anh và NSX Quang Huy chấp bút trong vòng 2 năm trời ròng rã.

Hoàng Thùy Linh được khen trẻ đẹp khi vào vai mẹ đơn thân-8

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 


Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất