Hoàng Thùy Linh - Gil Lê dính nhau như sam khi đi ăn cùng bạn bè

Vừa đăng ảnh giữ khoảng cách vài ngày trước, Hoàng Thùy Linh - Gil Lê đã lộ ảnh đi ăn cùng nhau. Cả hai ngồi kề cạnh khá thoải mái.

Thời gian qua, Hoàng Thùy Linh - Gil Lê vướng nghi án yêu đương đồng tính khi liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò. Không chỉ đi du lịch, diện đồ đồng điệu..., cả hai còn check-in cùng một địa điểm khiến dân mạng thêm tin tưởng về chuyện tình của cặp sao. 

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê dính nhau như sam khi đi ăn cùng bạn bè-1
Hoàng Thùy Linh - Gil Lê dính nhau như sam khi đi ăn cùng bạn bè-2
Hoàng Thùy Linh - Gil Lê bị bắt gặp check in cùng địa điểm, đi du lịch cùng nhau.

Tin đồn nổ ra, phía Hoàng Thùy Linh lên tiếng phủ nhận. Quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ trên Trí Thức Trẻ: "Không hiểu sao lại có cái tin đồn này bởi ai cũng biết là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chơi cùng trong một nhóm bạn thân, có cả Mai Phương Thúy và Cường Seven nữa. Mọi người là quan hệ bạn bè mà không hiểu sao lại xuất hiện tin đồn này".

Người này nói thêm, những bằng chứng mà dân mạng chỉ ra thật ra cả nhóm bạn chơi với nhau đều có, nhưng không hiểu sao chỉ Hoàng Thùy Linh và Gil Lê mới bị soi.

Tuy nhiên trên thực tế, việc đeo nhẫn giống nhau chỉ diễn ra với riêng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê, các thành viên trong nhóm không ai có lựa chọn này.

Mặc quản lý bác bỏ, mới đây trên fanpage chuyên bàn chuyện showbiz tiếp tục tung ra loạt ảnh chụp lén nữ ca sĩ sinh năm 1988 và Gil Lê. Trái ngược với hình ảnh cặp sao giữ khoảng cách khi đi ăn cùng hội bạn thân trước đó, lần này họ ngồi cạnh nhau vô cùng thân mật. 

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê dính nhau như sam khi đi ăn cùng bạn bè-3
Hoàng Thùy Linh - Gil Lê dính nhau như sam khi đi ăn cùng bạn bè-4
Sau hình ảnh giữ khoảng cách, cả hai dính như sam khi đi ăn với bạn.

Trong khi mỹ nhân họ Hoàng xoay người hôn gió một em bé ở tầng trên, Gil Lê lại hướng ánh mắt, chăm chú nhìn đàn chị. Qua hình ảnh đăng tải, có thể thấy Thùy Linh và Gil Lê đang đi ăn tối với những người bạn của mình. Cả hai tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ. 

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh của cặp sao nữ nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều người tỏ ra thích thú và mong Gil - Linh sớm công khai mối quan hệ. 

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê dính nhau như sam khi đi ăn cùng bạn bè-5
Ngày 18/1, Gil Lê đăng ảnh đi chơi chung cùng nhóm bạn gồm Minh Hằng, Khả Ngân, Vũ Ngọc Anh, Bê Trần... Đáng chú ý, Hoàng Thùy Linh cũng góp mặt trong bữa tiệc. Tuy nhiên, cả hai giữ khoảng cách, không đứng cạnh nhau.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-thuy-linh-va-gil-le-ngoi-canh-nhau-khi-di-an-voi-ban-be-n-212013.html

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao