Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hoàng Thùy và một loạt mỹ nhân đua nhau nâng ngực cấp tốc để thi Miss Universe 2019?

Với vòng 1 lớn bất thường, những cô gái này được cho là cấp tốc sang sửa ngoại hình để bước tới đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.

Thời gian qua, Hoàng Thùy là người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm khi trở thành đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019. 

Càng về cuối giai đoạn chuẩn bị, khán giả càng thấy Hoàng Thùy lột xác ngỡ ngàng về ngoại hình. Từ một người mẫu "da bọc xương", Hoàng Thùy của hiện tại sở hữu ba vòng vô cùng gợi cảm.

Tuy đã tăng cân trông thấy, song cô vẫn vướng phải nghi án "dao kéo" để cải thiện vòng 1 khiêm tốn theo cách nhanh nhất có thể, bởi đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh đang đến rất gần. 

Hoàng Thùy và một loạt mỹ nhân đua nhau nâng ngực cấp tốc để thi Miss Universe 2019?-1
Hoàng Thùy vướng nghi án nâng ngực vào cuối tháng 7 vừa qua, khi số đo vòng 1 của cô bị soi thay đổi rõ rệt.

Hoàng Thùy và một loạt mỹ nhân đua nhau nâng ngực cấp tốc để thi Miss Universe 2019?-2
Ngực "khủng" giúp Hoàng Thùy trở nên quyến rũ hơn nhiều.

Với chi tiết bất thường trên cơ thể, người đẹp xứ Thanh không tránh nổi nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, khi được hỏi về nghi án nâng cấp vòng 1, cô từ chối trả lời. 

Mặc dù người trong cuộc không khẳng định hay phủ nhận, song khán giả lại tỏ ra ủng hộ Hoàng Thùy sang sửa ngoại hình. Hoa hậu Hoàn vũ là đấu trường nhan sắc đề cao vẻ đẹp nóng bỏng, cũng là cuộc thi rất cởi mở trong vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu Hoàng Thùy tìm đến "dao kéo" để hoàn thiện sắc vóc, thì cũng có nghĩa là cô tự tiếp thêm cơ hội tỏa sáng cho chính mình.

Hoàng Thùy và một loạt mỹ nhân đua nhau nâng ngực cấp tốc để thi Miss Universe 2019?-3Hoàng Thùy và một loạt mỹ nhân đua nhau nâng ngực cấp tốc để thi Miss Universe 2019?-4Hoàng Thùy và một loạt mỹ nhân đua nhau nâng ngực cấp tốc để thi Miss Universe 2019?-5
Hoàng Thùy được cho là tăng size ngực để tự tin sánh bước đối thủ quốc tế.

Không riêng Hoàng Thùy, nhiều thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019 cũng được cho là cấp tốc nâng ngực để hoàn thiện ngoại hình trước ngày "xuất trận".

Gần đây nhất, đại diện Venezuela - Thalía Olvino cũng bị soi vòng 1 lớn phổng phao. Trước đó, thời điểm đăng quang Hoa hậu Venezuela 2019, thềm ngực của cô bị chê phẳng lỳ như nam giới. 

Hoàng Thùy và một loạt mỹ nhân đua nhau nâng ngực cấp tốc để thi Miss Universe 2019?-6
Đại diện Venezuela tại Miss Universe 2019 từng sở hữu vòng 1 phẳng lỳ.

Hoàng Thùy và một loạt mỹ nhân đua nhau nâng ngực cấp tốc để thi Miss Universe 2019?-7
Nhưng mới đây, cô gây bất ngờ với số đo vòng 1 vô cùng nóng bỏng. Dân mạng quả quyết Thalía Olvino đã đụng chạm "dao kéo".

Ứng viên rất mạnh tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - đại diện Puerto Rico - Madison Anderson cũng được cho là đã "dao kéo" trong giai đoạn nước rút. Một số hình ảnh ghép cho thấy vòng 1 của người đẹp này lớn hơn nhiều so với quá khứ. 

Hoàng Thùy và một loạt mỹ nhân đua nhau nâng ngực cấp tốc để thi Miss Universe 2019?-8Hoàng Thùy và một loạt mỹ nhân đua nhau nâng ngực cấp tốc để thi Miss Universe 2019?-9
Những hình ảnh khiến người đẹp Puerto Rico vướng nghi án trùng tu vòng 1.

Hoàng Thùy và một loạt mỹ nhân đua nhau nâng ngực cấp tốc để thi Miss Universe 2019?-10
Không thể phủ nhận vẻ đẹp rực rỡ và nóng bỏng của đối thủ Hoàng Thùy.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-va-loat-my-nhan-bi-nghi-nang-nguc-thi-miss-universe-2019-n-197479.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe