Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

HOT: Mỹ nữ tóc đỏ chính thức thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy sẽ chống đỡ thế nào đây?

Maëva Coucke đại diện Pháp thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đang là thông tin sốt dẻo. Cô lập tức trở thành thí sinh mà mọi cô gái phải dè chừng.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Pháp 2019, người đẹp Vaimalama Chaves có quyền đại diện quốc gia dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Tuy nhiên, cô gái này lại không mấy mặn mà với việc thi quốc tế, dẫn tới chuyện tấm vé tranh tài của Pháp bị bỏ ngỏ. 

Với mong muốn không bỏ ghế trống, người dân Pháp lập tức đề đạt một cái tên thay thế. Đó là Maëva Coucke - Hoa hậu Pháp 2018 - chính là người tiền nhiệm của Vaimalama Chaves. 

HOT: Mỹ nữ tóc đỏ chính thức thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy sẽ chống đỡ thế nào đây?-1
Vaimalama Chaves và Maëva Coucke.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là sự đề đạt của cư dân mạng Pháp. Giữa những sự kỳ vọng cùng đồn đoán hành lang, Maëva Coucke hoàn toàn giữ im lặng, khiến sự trông chờ của người hâm mộ càng trở nên khắc khoải. Liệu Maëva Coucke sẽ thực sự thay thế Vaimalama Chaves chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019?

Và sau 3 tháng im hơi lặng tiếng, cách đây ít giờ, Maëva Coucke chính thức xác nhận đại diện Pháp tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Cô bày tỏ niềm vui khi lần thứ hai được đại diện Pháp tham dự một đấu trường sắc đẹp lớn.

Maëva Coucke vỡ òa: "Các bạn có nghe thấy tiếng khóc của tôi khi thông báo rằng tôi sẽ đại diện cho Pháp thi Hoa hậu Hoàn vũ? Tôi biết các bạn đã chờ quá lâu, và có thể đã hết kiên nhẫn để biết ai sẽ đi thi trong năm nay! Tôi rất vui khi được đại diện cho đất nước của chúng ta lần thứ hai trong một cuộc thi quốc tế.

Hoa hậu Hoàn vũ dành cho tôi một thử thách mới, một thử thách mới mà tôi dự định sẽ tiến xa nhất có thể trong cuộc phiêu lưu này và khiến các bạn tự hào! Sự chuẩn bị của tôi đã bắt đầu, và tôi hy vọng mọi người sẽ ở bên cạnh tôi, vì sự ủng hộ của các bạn rất quan trọng đối với tôi. Cảm ơn tổ chức Hoa hậu Pháp tin tưởng tôi một lần nữa. Bước và bước thôi nào".

HOT: Mỹ nữ tóc đỏ chính thức thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy sẽ chống đỡ thế nào đây?-2
Maëva Coucke chính thức đại diện Pháp thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Maëva Coucke thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đang là thông tin vô cùng sốt dẻo. Cô lập tức trở thành ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện, khiến mọi đối thủ phải dè chừng. 

Maëva Coucke sinh năm 1994, được đánh giá toàn diện về mọi mặt. Không chỉ gương mặt đẹp, cô còn sở hữu mái tóc đỏ hiếm có, chiều cao ấn tượng 1m76, trình diễn điêu luyện, học thức cao và vốn hiểu biết sâu rộng. 

Trước đó, mỹ nữ tóc đỏ từng đại diện Pháp thi Hoa hậu Thế giới 2018, được xem là ứng viên số một cho vương miện, nhưng sau cùng dừng chân đầy tiếc nuối ở top 12. 

HOT: Mỹ nữ tóc đỏ chính thức thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy sẽ chống đỡ thế nào đây?-3
Maëva Coucke từng đại diện Pháp thi Hoa hậu Thế giới 2018 và lọt vào top 12.

Sau khi lỗi hẹn với vương miện Hoa hậu Thế giới 2018, Maëva Coucke đang được nhiều người kỳ vọng sẽ đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy cần phải dè chừng đối thủ này, khi nhan sắc và kỹ năng, kinh nghiệm của cô ấy vô cùng nổi trội. 

HOT: Mỹ nữ tóc đỏ chính thức thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy sẽ chống đỡ thế nào đây?-4
Hoàng Thùy tránh được "vỏ dưa" Vaimalama Chaves nhưng lại gặp phải "vỏ dừa" Maëva Coucke, bởi Vaimalama Chaves vốn đã đẹp nhưng Maëva Coucke lại còn đẹp hơn.

HOT: Mỹ nữ tóc đỏ chính thức thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy sẽ chống đỡ thế nào đây?-5
Rất nhiều người hâm mộ đang chờ đợi khoảnh khắc Hoàng Thùy đụng độ nhan sắc Pháp tại cuộc thi sắp tới.

HOT: Mỹ nữ tóc đỏ chính thức thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy sẽ chống đỡ thế nào đây?-6HOT: Mỹ nữ tóc đỏ chính thức thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy sẽ chống đỡ thế nào đây?-7
Vẻ đẹp rất cuốn hút của mỹ nhân tóc đỏ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-doi-thu-phap-cua-hoang-thuy-tai-miss-universe-2019-n-197116.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe