Liên Bỉnh Phát toát mồ hôi khi Hoàng Yến Chibi thông báo có bầu trong phim mới

“Ngôi Nhà Bươm Bướm” vừa tung trailer và poster chính thức, hé lộ loạt tình tiết hài hước, cũng như đầy bất ngờ xoay quanh nhà trai – nhà gái sau màn đòi cưới của Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi.


Trailer chính thức phim "Ngôi nhà bươm bướm".

Trong khi khán giả vẫn đang ra sức suy đoán về mấu chốt gây bùng nổ trong mối quan hệ cưới đi chờ chi của Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi, nhà sản xuất Ngôi Nhà Bươm Bướm quyết định “thả xích” trailer và poster chính thức của bộ phim sẽ lên sóng vào tháng 8 này.

Điều đáng nói hơn, dù ngắn ngủi nhưng đoạn trailer đã hé mở hàng loạt tình tiết bất ngờ, thú vị xoay quanh gia đình nhà trai – nhà gái.

Liên Bỉnh Phát toát mồ hôi khi Hoàng Yến Chibi thông báo có bầu trong phim mới-1
Poster chính thức của phim

Theo đó, trailer đưa người xem đến những phân cảnh biến chuyển liên tục với việc đòi cưới của cặp đôi Hoàng – Mai (Liên Bỉnh Phát & Hoàng Yến Chibi), cuộc đấu khẩu giữa nghệ sĩ Xuân Trường và nghệ sĩ Hồng Đào, ông Cường (Quang Minh) vội vàng chạy đi tìm bà Hân khi con trai mình kiên quyết đòi cưới. 

Liên Bỉnh Phát toát mồ hôi khi Hoàng Yến Chibi thông báo có bầu trong phim mới-2Liên Bỉnh Phát toát mồ hôi khi Hoàng Yến Chibi thông báo có bầu trong phim mới-3
Phụ huynh của cả hai đều không muốn con mình cưới sớm.
Liên Bỉnh Phát toát mồ hôi khi Hoàng Yến Chibi thông báo có bầu trong phim mới-4
Nhưng đều phải chấp nhận vì Hoàng Yến Chibi tuyên bố đã có bầu.
Liên Bỉnh Phát toát mồ hôi khi Hoàng Yến Chibi thông báo có bầu trong phim mới-5
Trong khi chồng sợ phải "đeo mo vào mặt" thì Hồng Đào thẳng thắn "không cần tiền, chỉ cần danh".
Liên Bỉnh Phát toát mồ hôi khi Hoàng Yến Chibi thông báo có bầu trong phim mới-6
Nhà gái đi xem mắt thì đầy đủ bố mẹ.
Liên Bỉnh Phát toát mồ hôi khi Hoàng Yến Chibi thông báo có bầu trong phim mới-7
Nhưng nhà trai chỉ mỗi ông bố Quang Minh còn "mẹ" Thành Lộc thì không thấy đâu.
Liên Bỉnh Phát toát mồ hôi khi Hoàng Yến Chibi thông báo có bầu trong phim mới-8
Để rồi Vân Trang bất ngờ xuất hiện với câu nói "Chào anh chị sui". Điều này khiến khán giả vô cùng hiếu kì về vai trò của Vân Trang. Liệu nhân vật của Vân Trang có phải là người thân trong gia đình của Liên Bỉnh Phát? Cô có thể là dì ruột, hay có thể táo bạo hơn là vợ cũ của Quang Minh?
Liên Bỉnh Phát toát mồ hôi khi Hoàng Yến Chibi thông báo có bầu trong phim mới-9
Ngoài ra, màn xuất hiện đầy “chanh xả” của dàn drag-queens với những bộ cánh lộng lẫy, sân khấu tràn ngập màu sắc cũng đem lại nhiều sự quan tâm. Qua đó, khán giả khẳng định bộ phim hẳn sẽ cài cắm khá nhiều thông điệp cầu vồng ý nghĩa, đồng thời lan toả năng lượng lạc quan đến cộng đồng LGBT.

Ngôi Nhà Bươm Bướm là bộ phim xoay quanh câu chuyện nên duyên của Hoàng (Liên Bỉnh Phát) và Mai (Hoàng Yến Chibi). Bằng sự khôn khéo và lém lĩnh, Mai đã thuyết phục được bố mẹ từ Bắc vào Nam để gặp gỡ và bàn chuyện cưới hỏi của cả hai.

Mọi chuyện tưởng chừng sẽ rất êm đẹp cho đến khi cả hai bên gia đình đều bị phơi bày những bí mật “động trời” cùng sự khác biệt về mọi mặt. Điều gì sẽ cứu vãn được tình yêu nhiệt thành của tuổi trẻ và trao cho họ một cái kết đầy viên mãn?

Phim dự kiến khởi chiếu toàn quốc 30/8.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Liên Bỉnh Phát Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất