Học chị em nhà Hadid diện quần denim xe đạp cực sang xịn

Quần short denim Bermuda là item được yêu thích nhất mùa hè này. Chị em siêu mẫu nhà Hadid cùng các tín đồ thời trang đều lăng xê nhiệt tình.

Với những người hâm mộ chị em nhà Hadid, chắc chắn bạn sẽ biết tủ quần mùa hè của họ không bao giờ thiếu quần short denim Bermuda. Gigi và Bella có nhiều cách mix quần short denim Bermuda khác nhau, vừa thoải mái lại vô cùng thời trang mà ai cũng có thể học theo.

Học chị em nhà Hadid diện quần denim xe đạp cực sang xịn-1
Quần short bermuda denim mix với áo thun trơn tuy đơn giản nhưng vẫn khiến phong cách của Gigi trở nên nổi bật nhờ cách mix phụ kiện vòng cổ nhiều tầng, thêm mắt kính và sneaker đẹp đúng điệu.

Học chị em nhà Hadid diện quần denim xe đạp cực sang xịn-2
Quần bermuda denim được Gigi mix cùng một chiếc áo sơ mi trắng cài cúc chéo và đôi sandal bệt không thể thoải mái và trendy hơn.

Học chị em nhà Hadid diện quần denim xe đạp cực sang xịn-3
Gigi tự tin khoe vòng eo thon thả, săn chắc khi phối áo cardigan dáng mỏng cùng quần short bermuda. Combat boots, mắt kính và túi xách mini góp phần ''nâng tầm'' phong cách ngày hè.

Học chị em nhà Hadid diện quần denim xe đạp cực sang xịn-4
Mix quần bermuda với áo tanktop kèm sơ mi dáng dài và boots mũi nhọn mang đến vẻ ngoài thời thượng, chuẩn trend cho nàng mẫu đình đám.

Học chị em nhà Hadid diện quần denim xe đạp cực sang xịn-5
Em gái Bella Hadid cũng khá ưa chuộng item này, cô nàng phối cùng áo croptop để khoe eo, nhấn nhá thêm áo sơ mi phom rộng cá tính.

Học chị em nhà Hadid diện quần denim xe đạp cực sang xịn-6
Bella Hadid chất chơi khi mix quần denim bermuda cùng đôi bốt cao mũi vuông và áo croptop để phô diễn triệt để cơ bụng săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Học chị em nhà Hadid diện quần denim xe đạp cực sang xịn-7
Nàng có thể học theo cách kết hợp áo gile dệt kim ngoài áo phông trắng và đôi giày thể thao siêu ngầu để hoàn thiện phong cách năng động, trẻ trung.

Học chị em nhà Hadid diện quần denim xe đạp cực sang xịn-8
Kết hợp quần short denim bermuda với những chiếc áo sơ mi oversized, áo khoác cỡ lớn cũng là lựa chọn hoàn hảo cho buổi dạo phố mùa hè đầy phóng khoáng.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-chi-em-nha-hadid-dien-quan-denim-xe-dap-cuc-sang-xin-n-316796.html

Bella Hadid Mix đồ Sao hollywood Gigi Hadid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao