Vừa dạy dỗ những kẻ chê body bỉm sữa, Hà Hồ miệt mài tập tành những gì để lấy lại phong độ?

Chị em có thể lưu lại một số bài tập cơ bản của Hà Hồ để tập theo mỗi ngày, cứ kiên trì thì đảm bảo ngày dáng đẹp sẽ không còn xa.

Hồ Ngọc Hà là một trong số những bà mẹ bỉm sữa được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Mặc dù có lúc nữ ca sĩ rơi vào cảnh lộ "bé mỡ" nhưng không thể phủ nhận khả năng lấy lại dáng vóc "thần tốc" nhờ các bài tập chân, mông, eo... hàng ngày. 

Vừa dạy dỗ những kẻ chê body bỉm sữa, Hà Hồ miệt mài tập tành những gì để lấy lại phong độ?-1
 Luôn chăm chỉ tập luyện để về dáng thần tốc, song bên cạnh những lời ngợi khen body quyến rũ, cũng có không ít "lời ra tiếng vào" cho rằng vóc dáng thực tế của người đẹp không thực sự chuẩn chỉnh như lời đồn.
Vừa dạy dỗ những kẻ chê body bỉm sữa, Hà Hồ miệt mài tập tành những gì để lấy lại phong độ?-2
Đáp trả dư luận, mới đây, bà mẹ 3 con đã lên tiếng trên trang cá nhân bằng loạt chia sẻ khá dài kèm video khoe trọn vóc dáng trong phòng tập. Qua camera thường, có thể thấy vòng 2 của người đẹp không phẳng lì và bé xíu như trên ảnh "sống ảo" thường thấy nhưng tổng thể body vẫn rất cân đối, nuột nà.
Vừa dạy dỗ những kẻ chê body bỉm sữa, Hà Hồ miệt mài tập tành những gì để lấy lại phong độ?-3
Cô thẳng thắn chia sẻ: "Xin cảm ơn tận đáy lòng những bài viết 'bóc' về sự thật cơ thể mình. Có thế mình mới có động lực tập, tập nữa, tập mãi. Tập không phải để chứng minh mình đẹp, mà chứng minh rằng mình lì".

Các bài tập mà Hồ Ngọc Hà tập là những động tác khá quen thuộc như nâng tạ, squat với tạ, bài tập kéo, ép cơ.... Bà mẹ 3 con còn cẩn thận quay clip để hướng dẫn cho các mẹ khác cùng tập. Kiểm soát ăn uống và kiên trì với gym, yoga chính là bí quyết để giúp nữ ca sĩ duy trì phong độ của bản thân. 

Chị em có thể lưu lại một số bài tập cơ bản của Hà Hồ để tập theo mỗi ngày, cứ kiên trì thì đảm bảo ngày dáng đẹp sẽ không còn xa. 

Bài tập Squat

Vừa dạy dỗ những kẻ chê body bỉm sữa, Hà Hồ miệt mài tập tành những gì để lấy lại phong độ?-4

Squat được coi là bài tập quốc dân để tăng vòng 3 căng tròn hiệu quả, với Hà Hồ cũng không ngoại lệ. 

Khi tập squat điều quan trọng tư thế lưng của bạn phải thẳng, ngẩng cao đầu, không cúi đầu hay ngửa lên quá cao. Tiếp theo hai chân mở rộng bằng vai, bàn chân và đầu gối thẳng hàng. Khi hạ người xuống đầu gối không vượt quá mũi bàn chân, hít thật chậm và sau bằng mũi, và kết hợp thở ra khi nâng người lên.

Bài tập Deadlift

Vừa dạy dỗ những kẻ chê body bỉm sữa, Hà Hồ miệt mài tập tành những gì để lấy lại phong độ?-5
Bạn nên chọn mức tạ vừa phải cho lần tập đầu tiên

Deadlift là bài tập kéo với mục tiêu tập luyện cho toàn bộ cơ thể. Đặc biệt, bài tập này sẽ tác động nhiều đến cơ đùi trước, cơ đùi sau và hông. Trong quá trình tập luyện bạn nên kết hợp với tạ để tăng hiệu quả.

Khi tập, bạn cần chú ý đến tư thế và kỹ thuật của bài tập để đạt được mục tiêu và không bị chấn thương. Đứng hai chân rộng bằng vai, đầu gối hơi chùng và lưng luôn thắng. Hai tay giữ tạ trước đùi, siết chặt cơ trọng tâm, sau đó bạn hạ thân về phía sàn. Hãy cố gắng hạ thân trước xuống thấp nhất có thể, sau đó siết chặt cơ mông, cơ đùi sau để kéo tạ về vị trí ban đầu. Lặp lại liên tục và đừng quên lưng luôn thẳng và giữ hơi thở đều đặn.

Bài tập Lying leg raise

Đây là động tác nâng chân vuông góc không chạm sàn giúp eo thon. Hà Hồ đã giảm mỡ bụng dưới rất hiệu quả và đồng thời cải thiện sức mạnh tổng thể nhờ động tác này.

Cách thực hiện rất đơn giản: Nằm ngửa lên sàn nhà có lót thảm tập Yoga ở dưới, chân duỗi thẳng, hai tay đặt dọc hai bên thân với lòng bàn tay hướng xuống. Toàn bộ thân người tạo thành một đường thẳng và hơi nhấc gót chân khỏi mặt đất. 

Toàn bộ thân trên và 2 tay giữ nguyên vị trí. Sau đó giữ chân và đầu gối thẳng, từ từ nâng chân lên theo hình vòng cung cho đến khi chân tạo góc 90 độ với sàn. Thở ra khi thực hiện động tác này. Dừng ở vị trí trên cùng trong 1 giây, rồi từ từ hạ chân xuống vị trí bắt đầu và nhớ hít vào ở bước này.

Lưu ý, đừng để gót chân chạm xuống sàn trong khi thực hiện.

Bài tập Hip Thrust 

Hip Thrust là bài tập nâng hông, một bài tập dạng phức hợp và tác động chủ yếu lên phần thân dưới của cơ thể. Động tác trong bài tập Hip Thrust này tác động chính lên cơ mông và tác động một phần lên các nhóm cơ phụ gồm bắp chân, cơ đùi sau.

Tập Hip Thrust kèm với tạ thường xuyên sẽ giúp chị em sớm sở hữu cho mình một vòng 3 căng tròn, săn chắc tự nhiên và vô cùng quyến rũ. Hơn nữa, các động tác của bài tập này cũng giúp đôi chân giảm được mỡ thừa ở vùng đùi và vùng bắp chân để giúp chân trở nên thon gọn hơn, rắn chắc hơn. 

Bài tập mông với bóng yoga theo kiểu Hamstring Curl

Tập luyện với bóng yoga không có gì xa lạ với các bạn đi tập gym, yoga bởi đây là phụ kiện có thể kết hợp tập được rất nhiều nhóm cơ. Nếu có 1 quả bóng yoga trong tay như Hà hồ là bạn đã có được “vũ khí” giúp đánh tan mỡ trong cơ thể.

Với bài tập này, hãy nằm ngửa trên bề mặt thảm, 2 tay duỗi thẳng 2 bên thân. Tiếp theo đó chân đặt trên bóng, và ưỡn người đồng thời đẩy bóng ra vào hướng về phía thân người.

PT
Theo Vietnamnet


Yoga Gym Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất