Sao Việt mặc gì khi đổ về Đà Nẵng - Hội An 'sống ảo' hè này?

Đà Nẵng gắn liền với bãi biển trải dài nên các kiểu đồ hai dây, đầm xòe được Hà Hồ, Hương Giang,... đặc biệt yêu thích.

TP. Đà Nẵng là điểm đến được hội mỹ nhân Việt yêu thích vì nhiều địa điểm chụp hình sống ảo, trong đó có cả những resort xịn sò. Đến đây, các sao thường tranh thủ ghé thăm Hội An - điểm du lịch chỉ cách Đà Nẵng khoảng 20km.

Đà Nẵng - Hội An có một vị trí khá đặc biệt, là trung tâm giữa 2 miền Nam - Bắc của đất nước nên khí hậu tại đây cũng đan xen thời tiết của hai vùng, tuy nhiên, đặc tính nhiệt đới phía nam có vẻ trội hơn hẳn. Chính vì vậy, các sao thường chọn trang phục năng động và thoải mái nhất có thể. Đà Nẵng còn gắn liền với bãi biển trải dài nên các kiểu đồ hai dây, đầm xòe,... cũng được đặc biệt yêu thích.

Sao Việt mặc gì khi đổ về Đà Nẵng - Hội An sống ảo hè này?-1
Hương Giang là check-in với background cầu sông Hàn nổi tiếng. Người đẹp khoe visual xinh đẹp, trang phục trễ vai ôm sát vừa tôn dáng vừa sang chảnh, hợp thời trang
Sao Việt mặc gì khi đổ về Đà Nẵng - Hội An sống ảo hè này?-2
Người đẹp còn check-in xinh đẹp thướt tha tại một resort hạng sang toạ lạc ở Bán đảo Sơn Trà.
Sao Việt mặc gì khi đổ về Đà Nẵng - Hội An sống ảo hè này?-3
Hà Hồ cũng từng check-in ở khu resort biển nổi tiếng Đà Nẵng này. Nữ ca sĩ diện váy hai dây ôm sát nằm tắm nắng bên con trai.

Sao Việt mặc gì khi đổ về Đà Nẵng - Hội An sống ảo hè này?-4
Diễm My 9X chọn váy maxi họa tiết hoa nhí khi đi nghỉ dưỡng với bạn traiSao Việt mặc gì khi đổ về Đà Nẵng - Hội An sống ảo hè này?-5
Lê Thúy khoe dáng ở Đà Nẵng với trang phục cut-out phô diễn đường cong nóng bỏng.
Sao Việt mặc gì khi đổ về Đà Nẵng - Hội An sống ảo hè này?-6
Thiên Nga The Face mặc set đồ trắng pose dáng chất lừ ở hồ bơi vô cực trên cao, nhìn ra toàn cảnh TP. Đà Nẵng
Sao Việt mặc gì khi đổ về Đà Nẵng - Hội An sống ảo hè này?-7
Á hậu Hoàng My lên Bà Nà để check in cây cầu Vàng từng “làm mưa làm gió”. Người đẹp mặc thoải mái và đi giày thể thao cho dễ di chuyển.
Sao Việt mặc gì khi đổ về Đà Nẵng - Hội An sống ảo hè này?-8
Vốn là người đam mê đi du lịch nhiều nơi và với các điểm đến trong nước, Phanh Lee thường xuyên ghé qua Đà Nẵng, đặc biệt không thể bỏ qua Hội An.
Sao Việt mặc gì khi đổ về Đà Nẵng - Hội An sống ảo hè này?-9
Style năng động, thể thao như mix áo ba lỗ đi kèm short jeans rách rất được cô nàng ưa chuộng

Sao Việt mặc gì khi đổ về Đà Nẵng - Hội An sống ảo hè này?-10Sao Việt mặc gì khi đổ về Đà Nẵng - Hội An sống ảo hè này?-11
Phương Nga du lịch Hội An cùng bạn trai Bình An và anh chàng cũng chính là phó nháy để nàng hậu thỏa sức tạo dáng sống ảo ở phố cổ. Diện set váy tông hồng tím dịu dàng, Phương Nga đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ tại đây.
Sao Việt mặc gì khi đổ về Đà Nẵng - Hội An sống ảo hè này?-12
Hội An cũng là điểm đến mà Hari Won rất yêu thích nên cô đã dành nhiều thời gian để khám phá nơi này. Người đẹp mặc đầm công chúa màu hồng pastel nhã nhặn khi chụp ảnh kỉ niệm giữa phố cổ.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-sao-viet-mix-do-di-da-nang-hoi-an-song-ao-mua-he-n-306683.html

Hội An Thời Trang Sao Việt Đà Nẵng Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao