Học sinh mầm non bị thương nặng vì phương pháp giáo dục kỳ quái của cô giáo

(2Sao) - Một giáo viên kỳ cựu ở trường mầm non tại Trung Quốc đã bị nhiều phụ huynh phản ứng gay gắt vì phương pháp giáo dục mới.

Mới đây, một giáo viên kỳ cựu được giấu tên ở trường mầm non tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã bị đình chỉ vì "sáng chế" ra phương pháp giáo dục mới.

Theo đó, để ngăn chặn tình trạng lớp học nghịch ngợm, lộn xộn, cô đã đưa một nhóm các em học sinh ra ngoài để "đấm bốc" với nhau. Tuy nhiên, sau khi trải qua cách dạy mới của giáo viên, 5 em học sinh đã bị thương nặng ở xương sống, vùng cổ và bầm tím trên mặt.


Hai trong số 5 em học sinh nam với vết thương bầm tím trên người

Khi trở về nhà, một số phụ huynh thấy con cái mình bị thương. Sau khi gặng hỏi, con của họ đã nói rằng giáo viên yêu cầu chúng phải làm điều đó. Khi thẩm vấn, người giáo viên này nói: "Ý tưởng đó đột nhiên hiện lên trong tâm trí tôi. Tôi nghĩ các em đều rất hiếu động nên tôi lựa chọn việc để các em thực hành đấm bốc với nhau xem ai sẽ giành chiến thắng".

Ngay sau khi bức ảnh của các em học sinh này được đăng tải đã vấp phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, đặc biệt là các phụ huynh: "Chúng tôi luôn áp dụng các phương pháp giáo dục khác nhau để dạy dỗ những đứa trẻ nhưng phương pháp này chắc chắn không thể chấp nhận được. Nó có thể được xem như một loại nhục hình".


Nơi diễn ra cuộc "đấm bốc" do giáo viên này nghĩ ra

Một chuyên gia giáo dục cho rằng, mặc dù không có mục đích xấu nhưng hành động của giáo viên này đã gây tổn thương về mặt tinh thần và thể chất cho những đứa trẻ.

Thiên Bình
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất