Cô giáo mầm non dùng băng keo bịt miệng, quấn trẻ em như "xác ướp" để ép ngủ

Clip ghi lại cảnh cô giáo mầm non bịt miệng, quấn chặt trẻ như xác ướp để ép ngủ khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Vào ngày 4/1, một trang Facebook cá nhân đã đăng tải clip ngược đãi trẻ mầm non một cách vô nhân tính khiến dư luận vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh tượng khiến bất cứ ai xem cũng phải rùng mình: Gần chục đứa trẻ non nớt bị bịt miệng và cơ thể của các em bị quấn chặt bằng một lớp vải giống như "xác ướp" vậy.


Clip kinh hoàng ghi lại cảnh  cô giáo mầm non bịt miệng, quấn chặt trẻ
như xác ướp để ép ngủ.

Sau khi clip được chia sẻ ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến bức xúc và phẫn nộ. Nhiều người đã chia sẻ clip này và cảnh báo các ông bố bà mẹ về nguy cơ trẻ bị bạo hành ở trường mà cha mẹ không hề hay biết.

Thực tế, clip này ghi lại sự việc đã xảy ra cách đây 3 năm, nhưng một lần nữa nó lại làm "nóng" trên các trang mạng xã hội cho thấy hành vi ngược đãi trẻ em tại các trường mầm non luôn là vấn đề được mọi người quan tâm.

Sự việc xảy ra vào năm 2012, tại một trường mầm non ở Malaysia. Theo đó, các giáo viên ở đây đã nhẫn tâm dán băng dính trắng hoặc quấn chặt cơ thể các em bằng một chiếc khăn bằng vải khi các bé đang ngủ. Mục đích là không cho bé nào được kêu khóc, làm phiền giấc ngủ của những đứa trẻ khác.

Một số đứa trẻ bị cô giáo ép ngủ bằng cách quấn chặt cơ thể bằng khăn vải
giống như "xác ướp".

Norhashimah Mahmud, 37 tuổi, sau khi nhìn thấy các cảnh quay nói về con trai mới chỉ sáu tháng tuổi của mình bị hành hạ, cô đã vô cùng sốc, phẫn nộ và tức giận. Mahmud ngay lập tức gửi đơn khiếu nại đến cảnh sát và yêu cầu làm rõ sự việc. Con cô là bé bị đối xử tàn nhẫn nhất, miệng em bị dán, đồng thời cơ thể thì bị bọc kín lại như một "xác ướp", không thể cử động được.

em bé
Một bé trai bị bịt miệng lẫn cơ thể bị quấn chặt không thể nhúc nhích hay cử động được.

Sau khi cảnh sát điều tra, hai cô giáo, một người 20 tuổi và người còn lại 22 tuổi đã bị tạm giam vì được cho là liên quan trực tiếp đến hành vị ngược đãi trẻ em dã man trong clip.

Hiệu trưởng nhà trường cũng đã lên tiếng xác nhận có sự việc này xảy ra và đã lên tiếng xin lỗi các phụ huynh. Hai giáo viên mất nhân tính cũng đã bị sa thải và chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Được biết, clip được quay bí mật bởi một người đàn ông giấu tên. Người đàn ông này đã gửi USB đến một phụ huynh có con em bị ngược đãi trong clip. Ngay khi xem xong, phụ huynh này đã báo cho cảnh sát biết sự việc.
 
Việc hành hạ trẻ em tại các trường mầm non hiện là một vấn nạn nhức nhối của nhiều quốc gia trên thế giới. Vừa qua, một cô giáo mầm non Tây Ban Nha đã bị xử phạt 4 năm tù giam vì tội ngược đãi trẻ em. Cô giáo “hổ báo” này đã ném một đứa trẻ khoảng 1 tuổi lên giường, kéo chăn và chùm lên mặt đứa trẻ, ngồi lên người bé để ép ngủ.

Clip này thêm một lần nữa cảnh báo cha mẹ cần chú ý hơn khi gửi gắm niềm tin vào các trường mẫu giáo, tránh để lại những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất