5 năm 'mất tích', học trò Mỹ Tâm đánh động Vpop bằng 1 status bóc phốt lê thê

"Nhiều người tới giờ này vẫn không chịu trưởng thành. Em nhịn đủ lâu rồi nên giờ sẽ không nhịn nữa", Bảo Uyên lên tiếng.

Bảo Uyên là thí sinh nhỏ tuổi nhất đội Mỹ Tâm trong Giọng Hát Việt mùa giải 2015. Ngay từ vòng Giấu mặt, cô gái 16 tuổi đã gây bất ngờ cho cả 4 HLV nhờ giọng hát cao vút và trong trẻo.

Trong hình ảnh áo dài trắng tinh khôi và mái tóc đen mượt, Bảo Uyên khiến khán giả gợi nhớ hình ảnh Mỹ Tâm những ngày đầu khởi nghiệp. Chính điều này trở thành động lực khiến "họa mi tóc nâu" cố gắng thuyết phục Bảo Uyên vào đội của mình, hết lòng dạy dỗ "bản sao" để cô bé trưởng thành hơn qua từng vòng thi.

Dù không vào được chung kết, Bảo Uyên sau đó vẫn được nhớ tới bằng nickname "bản sao Mỹ Tâm". Cô nàng sau đó cũng phát hành một số sản phẩm âm nhạc, tuy nhiên không tạo được hiệu ứng.

Sau khi ra mắt Soái Ca vào năm 2016, Bảo Uyên không có nhiều hoạt động, dần trở nên mờ nhạt và... tắt hẳn.


Bảo Uyên kết hợp cùng Quang Đăng trong MV "Soái Ca"

Mới đây, học trò Mỹ Tâm bỗng nhiên đăng một bài viết dài trên Facebook cá nhân, giải thích lí do vì sao mình im hơi lặng tiếng trong nhiều năm qua.

Theo lời chia sẻ, Bảo Uyên cho biết mình bị một số phe nhận định là "người không ra gì" và "không nên làm việc", vì thế mới xảy ra chuyện cô không hề được truyền thông chú ý trong liên tục 5 năm. Tuy nhiên, nguyên nhân của việc này được Bảo Uyên cho là xuất phát từ quản lý cũ. 

Sau một sự cố xảy ra, cả hai đã không làm việc cũng nhau nữa. Sau sự việc cô nghe được những lời nói không hay về mình, thậm chí còn bị bít đường không cho hoạt động và vì tai tiếng quá nên không ai dám mời đi hát. 

Không những vậy Bảo Uyên cho biết người quản lý này còn lấy hết tiền đi show, tiền nhạc chuông nhạc chờ,... fanpage cũng như kênh Youtube của nữ ca sĩ.  

Bảo Uyên cũng cho biết cô từng muốn đứng lên nói ra sự thật nhưng vì bị đe doạ nên không lên tiếng được. "8 tháng sau khi không làm việc em stress đến độ ngủ dậy là khóc, ngày nào cũng thế. Rất ấm ức, con bé 16, 17 tuổi lúc đó rất đáng thương", nữ ca sĩ gốc Đà Lạt chia sẻ.


Tin nhắn Bảo Uyên nói chuyện với quản lý cũ nhưng không được giải quyết

Bảo Uyên ở thời điểm hiện tại

Nguyên văn dòng trạng thái của Nguyễn Cao Bảo Uyên:

Lí do tại sao một số anh chị báo chí nói rằng em là một người không ra gì và không nên làm việc. Và hôm nay cũng là lần cuối cùng em xin nói về vấn đề này sau 5 năm bị một số anh chị khác cố tình lôi vấn đề này ra để làm tổn thương em.

Ngày xưa em có làm việc cùng một chị quản lý và đồng quản lý là anh P (photographer). Tất cả mọi thứ chị ấy đều take care nhưng đến một ngày đỉnh điểm là về vé máy bay, trợ lý chị ấy book nhầm tên chị ấy với em mà vé chuyến đi Vinh để diễn, tối hôm đó của hãng đó chỉ còn 1 chuyến duy nhất là chuyến em đi. Và rồi em và chị ấy cãi lộn. Em bảo:

- Chị ơi chị kiếm cách gì đi!

- Chị ơi chị kiếm cách gì khác đi làm kiểu này là chết em mất!

Hỏi phải đến 5 6 lần gì đấy toàn thấy chị ấy cầm điện thoại gọi điện cho ai đó chửi mà chị không chịu kiếm cách để em có thể cất cánh, trong khi đó em đã nghĩ ra là hồi vé lại rồi kiếm vé hãng khác mà đi. Và rồi chị ấy:

- Nếu em giỏi em tự làm quản lý đi! Em tự làm cho mình đi em tự làm hết đi!

Thật sự lúc đó em thấy câu này vô trách nhiệm nên em bỏ đi. Em khóc rất nhiều vì sợ không kịp chuyến bay là em sẽ bị đền hợp đồng buổi diễn và bị tổn thương tại mình có book sai tên vé máy bay đâu mà bị chửi?!

Thế là em gọi điện cho người khác nhờ giúp đỡ và may mắn là được một chị khác không quen biết hỗ trợ book vé máy bay và khách sạn cho. Tất nhiên mỗi chị ấy là người hiểu cho em lúc đó. Còn lại, khi em quay về Sài Gòn thì bị những lời nói xấu bao vây.

Vâng. Là thế! Em chấm dứt không làm việc cùng chị ấy thế là một từ rất quen thuộc trong nghề đó là bít đường không cho hoạt động, tai tiếng quá nên không ai dám mời đi hát. Chị ấy lấy hết tiền show của em vì tất cả các thể loại tiền chị ấy giữ, lấy danh tiếng đổi tai tiếng, lấy fanpage, lấy cả kênh YouTube và em đã cố gắng xin đến tận 2 năm sau mãi không được nên em nhờ một chị bên Metub tạo lại kênh mới.

Em tạo xong đến gần cả mấy tháng sau kênh cũ mới block. Có nghĩa là chị ấy sử dụng hình ảnh của em trái phép, kênh đó được nhiều bên thống kê ra bảo nó hơn trăm triệu. Tiền nhạc chuông, nhạc chờ, mp3 gì đấy chị ấy nắm hết em không nhận được một đồng xu nào.

Fangape hiện tại của em cũng đã được bán cho một bên nào đó từ rất lâu rồi nhưng em không biết bên đó là bên nào, chỉ thấy trong phần thành viên là có một chủ sở hữu nào đó. 8 tháng sau khi không làm việc em stress đến độ ngủ dậy là khóc, ngày nào cũng thế. Rất ấm ức, con bé 16 - 17 tuổi lúc đó rất đáng thương.

Nhiều lần em đã muốn đứng lên và nói ra hết tất cả những điều này nhưng vì bị đe doạ nên em không lên tiếng được. 5 năm trôi qua rồi, thật ra em cũng thấy biết ơn vì điều này đã xảy ra để em trưởng thành hơn. Nhưng vì một số người chưa chịu trưởng thành, lần này em nhịn đủ lâu rồi nên em lên tiếng.

Và nếu bây giờ và sau này một số anh chị lấy điều này ra để làm tổn thương em thì xin lỗi, đối với em mấy anh chị không biết suy nghĩ khi nghe về em từ miệng của người khác. Các anh chị chỉ nghe và phán xét!

Cái này em còn chưa nói đến một chị khác đồng tên và là đồng nghiệp chơi bùa ngải rồi còn nói sai sự thật về em.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-tro-my-tam-to-quan-ly-cu-bit-duong-ca-hat-an-cap-kenh-rieng-n-257966.html

Bảo Uyên Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất