Hội ái nữ nhà sao Việt đình đám 'visual đỉnh, body mlem'

Nhờ sự nổi tiếng của bố mẹ, dàn ái nữ nhà sao Việt được chú ý không kém những gương mặt siêu hot trên MXH.

Đương nhiên, "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh", bản thân họ cũng vừa có nhan sắc lại vừa có tài năng. 

Anh Phương - Con gái NSND Trần Nhượng

Hội ái nữ nhà sao Việt đình đám visual đỉnh, body mlem-1

Như các ái nữ nổi tiếng nhà sao Việt, Trần Hoàng Anh Phương - con gái NSND Trần Nhượng có sức hút lớn trên MXH. 

Anh Phương sinh năm 1996, là con út trong gia đình và cũng là người duy nhất muốn nối nghiệp bố để trở thành người nổi tiếng. Ái nữ của NSND Trần Nhượng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, thân hình cao ráo, được nhận xét là có nhiều nét giống như sao Hàn.

Hội ái nữ nhà sao Việt đình đám visual đỉnh, body mlem-2

Sinh ra trong gia đình làm nghệ thuật, Anh Phương sớm có niềm đam mê tương tự. Tuy nhiên, thay vì nhờ vào sự nâng đỡ của bố và anh trai, cô nàng lại chọn cách một mình Nam tiến.

Hiện tại, Anh Phương đã dần xây dựng được chỗ đứng trong làng giải trí. Cô từng đoạt giải "Nữ hoàng Việt Nam thân thiện toàn cầu" tại Hoa hậu Việt Nam toàn cầu vào tháng 1/2020, tham gia đóng MV của K-ICM. Mới đây, cô vừa cho ra mắt MV Ai Tương Tư Về Ai

Hội ái nữ nhà sao Việt đình đám visual đỉnh, body mlem-3

Hội ái nữ nhà sao Việt đình đám visual đỉnh, body mlem-4

Hoàng Gia Hân - con gái NSƯT Kim Tử Long

Gia Hân là con gái thứ 2 của nghệ sĩ Kim Tử Long và vợ thứ hai, hiện được chú ý bởi nhan sắc nổi bật. Được biết, mẹ cô là diễn viên Cẩm Tú - em gái ruột của danh thủ Hồng Sơn.

Hội ái nữ nhà sao Việt đình đám visual đỉnh, body mlem-5

Mới 19 tuổi nhưng Gia Hân đã sở hữu vóc dáng chuẩn, nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng ca hát được di truyền. Nhiều người nhận định con gái Kim Tử Long sẽ sớm thành công trong con đường nghệ thuật. 

Là người đi trước và có kinh nghiệm lăn lộn trong showbiz, NSƯT Kim Tử Long từng răn dạy con gái: "Nếu con thích thì phải theo đuổi tới cùng, còn nếu chỉ thích hời hợt thì không nên. Gia Hân nói vẫn muốn thử sức ở lĩnh vực ca hát. Con cũng chỉ mới phát triển trong khoảng 2 năm nay thôi, giọng bắt đầu vỡ ra và có âm vực tốt. Trong 3 đứa con gái thì nó là đứa ca hay nhất, thích hát nhất".

Hội ái nữ nhà sao Việt đình đám visual đỉnh, body mlem-6

Trên livestream trên TikTok mới đây, Gia Hân cũng tiết lộ chuyện hiện tại bản thân đang không đi học Đại học mà chuyên tâm bồi dưỡng kỹ năng ca hát, học đàn...

Cô nàng khao khát trở thành một ca sĩ, nối nghiệp theo con đường nghệ thuật giống ba mình trong tương lai.

Trương Mỹ Anh - ái nữ nhà Diva Mỹ Linh

Trương Mỹ Anh là cô con gái út của cặp vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân – diva Mỹ Linh. Mỹ Anh cũng là người duy nhất trong 3 con của cặp vợ chồng đình đám Vbiz có mong muốn theo đuổi con đường âm nhạc.

Hội ái nữ nhà sao Việt đình đám visual đỉnh, body mlem-7

Từ khi còn khá nhỏ, Mỹ Anh đã đứng chung sân khấu với mẹ. Nhờ thừa hưởng gen trội từ mẹ, ái nữ của diva Mỹ Linh sở hữu chất giọng riêng, phong cách biểu diễn lôi cuốn cùng vẻ ngoài xinh đẹp.

Đặc biệt, gái cưng của Mỹ Linh có gu thời trang năng động, cá tính để khẳng định chất riêng giữa showbiz.

Hội ái nữ nhà sao Việt đình đám visual đỉnh, body mlem-8

Dù có nền tảng thuận lợi từ gia đình, Mỹ Anh luôn tự nhủ phải độc lập và tự thực hiện hầu hết các khâu trong dự án âm nhạc.

Nói về việc muốn lấn sân vào showbiz nhưng lại xuất thân trong gia đình "con nhà nòi", Mỹ Anh từng chia sẻ: "Có một đợt em với mẹ và bố nói chuyện với nhau, em vẫn nói là mình không thích làm ca sĩ, em sợ showbiz. Thực ra, em rất yêu âm nhạc, nhưng cái em chần chừ là showbiz, em đã chứng kiến nhiều thứ… không hay, nên cứ sợ vậy thôi".

Hội ái nữ nhà sao Việt đình đám visual đỉnh, body mlem-9

Hiện tại, cô gái 19 tuổi cũng đang theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp và được đánh giá là giọng ca nổi trội, giàu cá tính. Ngoài ra, Mỹ Anh còn có thế mạnh về sản xuất âm nhạc, sáng tác. 

Vừa tài lại có chất riêng, Mỹ Anh được kỳ vọng sẽ trở thành thế hệ ca sĩ Gen Z nổi bật Vbiz trong thời gian tới.

Võ Hoài Anh - con gái diễn viên Võ Hoài Nam

Xuất thân từ một gia đình có bố là diễn viên nổi tiếng, mẹ là diễn viên múa, Võ Hoài Anh, sinh năm 2005 đã định hướng theo đuổi nghệ thuật và rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ gia đình. 

Đang ở tuổi thiếu nữ, cô bé nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang cá tính và vô cùng hiện đại.

Hội ái nữ nhà sao Việt đình đám visual đỉnh, body mlem-10

Hoài Anh cho biết, hiện tại cô đã đi diễn, làm mẫu ảnh nên có thể kiếm tiền trang trải phần nào cuộc sống hàng tháng, ước chừng hơn 10 triệu đồng. Cô tự nhận mình thuộc tuýp tính cách con gái mạnh mẽ, thích sự độc lập nên không ngại khổ, không ngại làm bất cứ việc gì miễn đó là công việc chân chính.

Hội ái nữ nhà sao Việt đình đám visual đỉnh, body mlem-11

Song song với việc học văn hóa, hiện tại cô đang học đàn tranh ở Học viện Âm nhạc Quốc gia. Bên cạnh đó, thanh nhạc cũng là đam mê của ái nữ nhà NS Võ Hoài Nam.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-ai-nu-nha-sao-viet-dinh-dam-visual-dinh-body-mlem-n-273959.html

NSƯT Võ Hoài Nam Kim Tử Long NSND Trần Nhượng Mỹ Linh vbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao