Hội bạn thân của 'chị đẹp' Son Ye Jin quy tụ toàn gương mặt quyền lực

Hội bạn thân của Son Ye Jin quy tụ những nữ diễn viên hàng đầu, quyền lực bậc bất showbiz Hàn như Gong Hyo Jin, Lee Min Jung, Lee Jung Hyun...

Son Ye Jin, Gong Hyo Jin, Lee Min Jung, Song Yoon Ah, Lee Jung Hyun, Um Ji Won là một trong những hội chị em nổi tiếng của showbiz Hàn. Dàn người đẹp thường xuyên tụ họp trong các buổi tiệc liên hoan, gặp gỡ ngoài đời.

Cả 6 đều là những ngôi sao hàng đầu, được cư dân mạng hết sức quan tâm từ đời tư cho tới sự nghiệp. 

Hội bạn thân của chị đẹp Son Ye Jin quy tụ toàn gương mặt quyền lực-1
Hội bạn thân của Son Ye Jin đều là những ngôi sao nổi tiếng

Hội bạn thân của chị đẹp Son Ye Jin quy tụ toàn gương mặt quyền lực-2Hội bạn thân của chị đẹp Son Ye Jin quy tụ toàn gương mặt quyền lực-3Hội bạn thân của chị đẹp Son Ye Jin quy tụ toàn gương mặt quyền lực-4
Các chị em luôn có mặt cùng nhau trong mọi sự kiện

Hội bạn thân của chị đẹp Son Ye Jin quy tụ toàn gương mặt quyền lực-5

Son Ye Jin: Khởi nghiệp từ năm 18 tuổi, cho đến nay Son Ye Jin là nữ diễn viên đắt giá bậc nhất Kbiz. Cô được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" nhờ vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Sở hữu cả nhan sắc lẫn tài năng, trong suốt sự nghiệp cô đã đạt được 6 giải thưởng Rồng Xanh và hàng loạt giải thưởng tại Baeksang Arts Awards, Grand Bell Awards,...

Mới đây nhất Son Ye Jin tiếp tục nhận được sự chú ý lớn sau khi góp mặt trong phim truyền hình ăn khách Hạ cánh nơi anh. Cô là nữ diễn viên hiếm hoi vẫn giữ được sức nóng sau hơn 20 năm trong nghề. 

Hội bạn thân của chị đẹp Son Ye Jin quy tụ toàn gương mặt quyền lực-6

Dù nổi tiếng xinh đẹp, song Son Ye Jin vẫn lẻ bóng ở tuổi 38. Cô từng vướng vào tin đồn chuyện tình tay ba đồng giới với Yuri (SNSD) và Han Ye Seul. Đồng thời người đẹp cũng bị đồn hẹn hò Hyun Bin sau khi kết hợp trong 2 dự án phim, tuy nhiên cả hai nghệ sĩ đều phủ nhận. 

Hội bạn thân của chị đẹp Son Ye Jin quy tụ toàn gương mặt quyền lực-7

Gong Hyo Jin: Người đẹp sinh năm 1980, là ngôi sao sáng của phim truyền hình Hàn khi hầu hết các bộ phim cô tham gia đều đạt thành công, như Wonderful Days, Pasta, It's Okay, That's Love, When the Camellia Blooms... 

Gong Hyo Jin còn là gương mặt ăn khách của các thương hiệu, thù lao có khi lên tới 13 tỷ đồng/ 1 hợp đồng. 

Hội bạn thân của chị đẹp Son Ye Jin quy tụ toàn gương mặt quyền lực-8

Ở tuổi 40, "chị đại" vẫn có cuộc sống độc thân sang chảnh. Cô từng trải qua hai mối tình, một với tài tử Ryu Seung Bum kéo dài 10 năm và một mối tình chóng vánh với đàn em Lee Jin Wook. Cô cũng từng bị nghi ngờ là kẻ thứ ba xen giữa mối quan hệ Jo In Sung và Kim Min Hee.

Hội bạn thân của chị đẹp Son Ye Jin quy tụ toàn gương mặt quyền lực-9

Song Yoon Ah: Nữ diễn viên là gương mặt quen thuộc với nhiều thế hệ phim Hàn khi góp mặt trong loạt tác phẩm truyền hình Ông trùm, Con hạc giấy, Quản lý khách sạn,...

Nhờ vai diễn trong phim điện ảnh Jail breakers, Song Yoon Ah đã mang về giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại 3 lễ trao giải điện ảnh danh giá nhất: Rồng Xanh, Grand Bell Awards và Chunsa. Vẻ đẹp sắc sảo và hiện đại của cô vẫn có sức quyến rũ qua nhiều năm tháng. 

Hội bạn thân của chị đẹp Son Ye Jin quy tụ toàn gương mặt quyền lực-10

Song Yoon Ah từng bị công chúng ghét bỏ khi là người thứ ba xen vào gia đình nam diễn viên Sol Kyung Gu. Cặp đôi công khai hẹn hò vào năm 2006 sau khi hợp tác chung trong Lost in love. Sau nhiều ồn ào, cả hai vẫn hạnh phúc sau 10 năm kết hôn và có một con gái 8 tuổi. 

Hội bạn thân của chị đẹp Son Ye Jin quy tụ toàn gương mặt quyền lực-11

Lee Min Jung: "Nàng khỉ" của Vườn sao băng xuất thân trong gia đình giàu có với bố là CEO của công ty quảng cáo, ông nội là họa sĩ nổi tiếng. Dù vậy, Lee Min Jung vẫn là một người khiêm tốn và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, liên tiếp góp mặt trong nhiều phim như Once Again, Fates & Furies, Come Back Mister...

Hội bạn thân của chị đẹp Son Ye Jin quy tụ toàn gương mặt quyền lực-12

Đời tư người đẹp cũng ồn ào khi cô đi đến hôn nhân với nam tài tử nổi tiếng hàng đầu Lee Byung Hun. Khi Lee Min Jung mang thai, Lee Byung Hun vướng vào scandal ngoại tình, bị tống tiền bởi 2 nữ ca sĩ trẻ. Sau bê bối, người đẹp vẫn chấp nhận bỏ qua và tha thứ cho chồng. 

Hội bạn thân của chị đẹp Son Ye Jin quy tụ toàn gương mặt quyền lực-13

Lee Jung Hyun: Nữ diễn viên sinh ngày 7/2/1980, là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng được biết đến với nghệ danh Ava. Cô được mệnh danh là "The Techno Queen" sau khi giới thiệu dòng nhạc techno đến với công chúng Hàn Quốc. 

Không chỉ sự nghiệp ca hát, trong lĩnh vực điện ảnh Lee Jung Hyun cũng vô cùng xuất sắc và để lại nhiều dấn ấn. Đặc biệt vào năm 2015, Lee Jung Hyun đã đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong lễ trao giải Rồng Xanh với vai diễn trong phim Alice in Earnestland.

Ngoài ra, cô còn được khán giả Việt Nam biết đến nhiều qua vai diễn trong phim điện ảnh The Battleship Island cùng Song Joong Ki và So Ji Sub.

Hội bạn thân của chị đẹp Son Ye Jin quy tụ toàn gương mặt quyền lực-14

Thsng 4/2019, Lee Jung Hyun thông báo kết hôn với sự tham gia nhiều ngôi sao hàng đầu showbiz. Theo tiết lộ, ông xã của Lee Jung Hyun là một người không nổi tiếng, chính vì vậy hôn lễ được diễn ra trong không gian riêng tư và hạn chế sự góp mặt của truyền thông.

Hội bạn thân của chị đẹp Son Ye Jin quy tụ toàn gương mặt quyền lực-15

Uhm Ji Won:  Ngôi sao họ Uhm là thành viên có tuổi nghề lớn nhất nhóm. Vai diễn được đánh giá cao nhất của Uhm Ji Won có lẽ là trong bộ phim điện ảnh Hope, ngoài ra cô cũng được đề cử tại giải thưởng Rồng Xanh 3 năm liên tiếp.

Về đời tư, Uhm Ji Won kết hôn cùng kiến trúc sư Oh Young Wook vào năm 2014 sau một năm hẹn hò. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoi-ban-than-quyen-luc-cua-son-ye-jin-n-229112.html

Song Yoon Ah Lee Jung Hyun gong hyo jin Lee Min Jung Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất