Dân mạng nực cười khi Son Ye Jin được bình chọn đẹp nhất thế giới

Dân mạng Hàn tỏ ra không đồng tình khi Son Ye Jin được Starmometer - một trang tin giải trí có tiếng của Philippines - bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2020.

Ngày 6/6, Starmometer - một trang tin giải trí có tiếng của Philippines - công bố bảng xếp hạng những mỹ nhân đẹp nhất thế giới. Kết quả được đưa ra dựa trên bảng bình chọn tại 6 trang mạng xã hội khác nhau, thời gian bình chọn kéo dài từ 4/4-22/5.

Theo bảng này, Son Ye Jin được chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2020. Minh tinh 38 tuổi vượt qua nhiều tên tuổi khác trong ngành giải trí thế giới như Lisa (BlackPink), Urassaya Sperbund, Liza Soberano, Sina Deinert.... với tổng 4,4 triệu điểm.

Dân mạng nực cười khi Son Ye Jin được bình chọn đẹp nhất thế giới-1Dân mạng nực cười khi Son Ye Jin được bình chọn đẹp nhất thế giới-2
Son Ye Jin đứng đầu cuộc bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất thế giới do trang tin Starmometer của Philippines tổ chức.

Bảng xếp hạng nhan sắc trên đã thu hút sự quan tâm của khán giả xứ kim chi. Truyền thông Hàn cũng dẫn nguồn và đăng tải lại thông tin trên.

Dân mạng Hàn tỏ ra không đồng tình trước việc Son Ye Jin được chọn là mỹ nhân đẹp nhất thế giới. Nhiều người thậm chí bày tỏ ý mỉa mai khi biết bảng xếp hạng trên được đưa ra bởi một trang tin đến từ Philippines.

"Tôi đã thấy nghi ngờ bảng xếp hạng dù đó có là Son Ye Jin đi chăng nữa. Sau đó, khi nhìn thấy Lisa (Black Pink) ở hạng 2, tôi quyết định bỏ qua thông tin này", "Cô ấy đẹp thật nhưng đứng đầu thế giới thì có hơi quá. Thậm chí Son Ye Jin còn không phải người đẹp nhất Hàn Quốc", "Son Ye Jin đẹp nhất thế giới sao? Tôi cá rầng chính cô ấy cũng thấy nực cười", "Đây có phải bảng xếp hạng lần trước để Nana ở hạng 2 thế giới không? Bảng xếp hạng này quá lố bịch!"... là những bình luận được đồng tình nhiều nhất trên bài đăng của trang Nate.

Ngoài ra, trong top 10 do Starmometer đưa ra, Lisa (Black Pink) ở hạng 2, Tzuyu (TWICE) đứng hạng 3, hạng 5-8 lần lượt thuộc về Ji Soo - Rosé (BlackPink), Song Hye Kyo và Jennie Kim (Black Pink).

Có ý kiến cho rằng bảng xếp hạng này không đáng tin và bị fan thao túng: "Hầu hết danh sách là nghệ sĩ Hàn mà, độ tin cậy bằng 0", "Fan vote qua mạng xã hội phải không? Tôi không đồng tình với kết quả của họ", "Nhìn hạng 2 và hạng 3 kìa, hơi 'lố' rồi đấy"...

Bên cạnh đó, có một số ý kiến việc khán giả tại Philippines nói riêng và Đông Nam Á nói chung vô cùng ưa chuộng nghệ sĩ và văn hóa Hàn Quốc khiến nhiều người cho rằng dân mạng đang tung hô các ngôi sao xứ kim chi một cách quá đà.

"Son Ye Jin cũng đẹp, nhưng xem lại các thứ tự khác trong bảng xếp hạng thì tôi đoán fan ở Đông Nam Á đã chia nhau ra vote cho người họ yêu thích lên dẫn đầu thôi", "Hạ cánh nơi anh cực kỳ nổi tiếng ở Đông Nam Á và Nhật Bản nên Son Ye Jin đứng đầu là nhờ danh tiếng sau bộ phim thôi", "Kết quả này chỉ xảy ra vì Son Ye Jin đang được yêu thích cuồng nhiệt ở Đông Nam Á nhờ Hạ cánh nơi anh", "Đây không phải bảng xếp hạng nhan sắc, đây là bảng xếp hạng độ nổi tiếng"... là những ý kiến đồng tình với quan điểm trên.

Dân mạng nực cười khi Son Ye Jin được bình chọn đẹp nhất thế giới-3
Dân mạng xứ kim chi cho rằng minh tinh 38 tuổi đứng đầu bảng xếp hạng nhờ sức nóng của bộ phim "Hạ cánh nơi anh".

Đây không phải lần đầu tiên các mỹ nhân showbiz Hàn gây tranh cãi khi đứng đầu bảng xếp hạng nhan sắc thế giới. Hầu hết bảng xếp hạng này đều do người hâm mộ đề cử cũng như bình chọn, vì vậy kết quả đưa ra được cho là không chính xác và đáng tin cậy.

Trước Son Ye Jin, Nana (After School), Lisa, Tzuyu (TWICE) cũng từng bị chê cười khi được chọn đứng nhất bảng xếp hạng những mỹ nhân đẹp nhất thế giới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-mang-nuc-cuoi-khi-son-ye-jin-duoc-binh-chon-dep-nhat-the-gioi-post1093728.html

Son Ye Jin

Tin tức mới nhất