Hội sành ăn nô nức săn deal ngày Black Friday

Với vô vàn món ngon và ưu đãi hấp dẫn, đại tiệc Black Friday là cơ hội vàng để các tín đồ ẩm thực có dịp “ăn cả thế giới” với mức giá siêu hời!

Rơi vào thời điểm ngay trước thềm Giáng sinh, năm mới và Tết Nguyên đán, Black Friday (Thứ 6 đen tối) đã trở thành ngày lễ được các tín đồ mua sắm mong chờ bởi đây là thời cơ vàng để săn hàng “chất” với giá tốt nhất.

Đặc biệt là năm nay, không khí mua sắm lại càng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi nhiều bạn trẻ đã “nhịn” mua sắm từ đầu năm đến giờ, chờ dịch bệnh qua đi để “bung xoã” hết cỡ.

Săn sale mỹ phẩm, quần áo, đồ công nghệ vẫn chưa “đã”, hội nghiện săn sale dịp này lại đang rần rần chuyển sang vợt deal đồ ăn ngon bổ rẻ, liền tù tì ba bữa ăn chính thêm ăn xế, rồi lại trà chiều trên ShopeeFood!

Black Friday - Mua 1 được 2, ưu đãi thêm Freeship

Hội sành ăn nô nức săn deal ngày Black Friday-1

Black Friday này, hãy để ShopeeFood “xoa dịu” tâm hồn ăn uống của bạn bằng danh sách một loạt món ngon ăn từ sáng đến khuya với ưu đãi mua 1 được 2 kèm thêm Freeship, đảm bảo nạp đủ năng lượng cho bạn săn sale cả ngày.

Hội sành ăn nô nức săn deal ngày Black Friday-2

Mở đầu ngày mới vui phơi phới bằng một ly Caramel Milk Tea của Angel In Us Coffee cùng đĩa cơm tấm ngon mê ly của Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mắm Tỏi & Xối Mỡ. Thưởng thức đĩa cơm tấm thơm lừng với cánh gà xối mắm tỏi giòn ngon, sau đó uống một ngụm Caramel Milk Tea đậm vị thì tuyệt vời phải biết!

Hội sành ăn nô nức săn deal ngày Black Friday-3

Với một tình yêu lớn lao dành cho ẩm thực, các tín đồ ăn uống khó lòng bỏ qua các món Thái. Hãy tự thưởng cho mình bữa trưa với Combo B1G1 gồm Pad Thái và trà chanh đi kèm của Thai Market Deli - Phở Xào Kiểu Thái. Sự kết hợp từ bánh phở dai mềm, vị bùi bùi từ tôm, thịt gà cùng nước sốt chua mặn ngọt thơm ngon sẽ mang đến cho bạn một bữa trưa hoàn hảo.

Để nạp thêm năng lượng có sức săn sale vào buổi xế hẳn phải cần đồ ăn ngon, đồ uống chất. Hội sành ăn nhớ săn deal “Combo 2 Cơm Gà Xé Trộn + 2 Canh Rong Biển” của Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mắm Tỏi & Xối Mỡ, để nạp năng lượng cho công cuộc săn sale ấn tượng ngày Black Friday. Kết hợp thêm ly trà thạch đào thanh mát của Xingfu Cha - Trà Sữa Đài Loan là đúng chuẩn combo buổi chiều vui vẻ!

Ăn mặn rồi mình chuyển qua tráng miệng vào buổi đêm thôi. Cầm một ly trà sữa đường nâu ca của Tiger Sugar trên tay cùng với combo gà rán không xương của McDonald's hay Popeyes là ngất ngây luôn nhé. Tiếng “rốp rốp” mỗi khi cắn vào miếng gà giòn tan và sự hòa quyện tuyệt vời từ trà sữa sẽ mang đến cho bạn niềm vui thả cửa trọn ngày.

Hội sành ăn nô nức săn deal ngày Black Friday-4

Đừng quên sử dụng thêm mã ShopeePay để nhận được voucher giảm 60.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên trên ShopeeFood. Ngoài ra, với khách hàng hiện tại, ShopeePay cũng dành tặng mã miễn phí vận chuyển và voucher giảm 10%; voucher giảm 25.000 đồng cho các đơn hàng mua sắm tại Shopee và đặt ShopeeFood; hoàn xu 10% khi thanh toán tại cửa hàng từ Thứ 6 - Chủ nhật.

Hội sành ăn nô nức săn deal ngày Black Friday-5

Săn thêm ưu đãi với series: ShopeeFood Tour - Đường đua săn quà

Bật mí là trong đại tiệc Black Friday lần này, ngoài các ưu đãi khủng, ShopeeFood còn mang đến không gian giải trí siêu vui nhộn với nhiều phần quà hấp dẫn hứa hẹn khiến dân tình “ưng cái bụng” vì vừa được ăn ngon lại được chơi vui nhận quà thật.

Đón xem buổi livestream “Tour nhập tiệc Black Friday” trên ShopeeFood Fanpage hoặc Shopee Live trong ứng dụng Shopee vào ngày 26/11, bạn sẽ có cơ hội rinh ngay loạt voucher khủng từ ShopeeFood. Khi đạt đủ các mốc tim Shopee Live, cơn mưa voucher ShopeeFood sẽ được tung ra để người dùng thoả thích chớp lấy.

Buổi livestream lần này, ShopeeFood sẽ ghé thăm, giới thiệu nhiều món ngon tại những quán đang có khuyến mãi khủng trong ngày Black Friday và tổ chức minigame, thử thách hoặc câu hỏi liên quan để người dùng có thể tương tác và rinh voucher từ ShopeeFood. Vừa giải trí mà lại có cơ hội rinh miễn phí loạt voucher giá trị, nhanh tay lướt ShopeeFood ngay để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn từ ShopeeFood nhé!

Lệ Thanh

VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-sanh-an-no-nuc-san-deal-ngay-black-friday-n-286299.html

săn sale Shopee Black Friday

Tin tức mới nhất