Hôn nhân dang dở của Thu Quỳnh, Lương Thu Trang và Huyền Lizze

Thu Quỳnh, Lương Thu Trang và Huyền Lizzie là 3 nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn. Thế nhưng trong hôn nhân, cả 3 mỹ nhân này đều gặp trắc trở.

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh sinh năm 1988 trong 1 gia đình có truyền thống nghệ thuật tại Hà Nội. Với sắc vóc trời phú, Thu Quỳnh từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008.

Khi tên tuổi bắt đầu gây chú ý, năm 2014, Thu Quỳnh bất ngờ kết hôn cùng nam diễn viên Chí Nhân. Cặp đôi bén duyên nhau khi đóng chung bộ phim Sống Cùng Lịch Sử và quyết định đi đến đám cưới chỉ sau vài tháng hẹn hò.

Hôn nhân dang dở của Thu Quỳnh, Lương Thu Trang và Huyền Lizze-1

Thu Quỳnh được khán giả biết đến nhiều qua các phim như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Quỳnh Búp Bê, Về Nhà Đi Con, Hương Vị Tình Thân.

Hôn nhân dang dở của Thu Quỳnh, Lương Thu Trang và Huyền Lizze-2
Thu Quỳnh và Chí Nhân.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân của cặp đôi trai tài gái sắc chỉ kéo dài hơn một năm. Họ ly hôn vào tháng 12 năm 2015.

Lý do khiến Thu Quỳnh và Chí Nhân đường ai nấy đi được cho là vì Chí Nhân vướng vào scandal ngoại tình với bạn diễn Minh Hà khi 2 người đóng phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Sau ly hôn, Chí Nhân và Thu Quỳnh vướng không ít ồn ào, đấu tố nhau. Gần đây, qua mạng xã hội, công chúng có thể thấy mối quan hệ của Chí Nhân và Thu Quỳnh đã được cải thiện rất nhiều.

Phan Minh Huyền

Phan Minh Huyền trước đây được đông đảo công chúng biết đến với cái tên Huyền Lizzie. Cô sinh năm 1990, là hotgirl nổi tiếng đời đầu ở Hà thành.

Năm 22 tuổi, Minh Huyền khiến ai nấy không khỏi bất ngờ khi lên xe hoa với người chồng hơn cô 8 tuổi. Được biết, cả 2 có thời gian yêu nhau 5 năm trước khi về chung 1 nhà và ông xã của Minh Huyền là 1 thiếu gia.

Hôn nhân dang dở của Thu Quỳnh, Lương Thu Trang và Huyền Lizze-3

Phan Minh Huyền từng tham gia và được yêu mến qua các phim Lời Thú Nhận Của Eva, Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Trái Tim Có Nắng, Điều Bí Mật, Ngược Chiều Nước Mắt, Chạy Trốn Thanh Xuân, Tình Yêu Và Tham Vọng,... và hiện nay là Thương Ngày Nắng Về.

Đáng tiếc, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài được gần 5 năm. Minh Huyền và chồng sớm ly thân rồi cuối cùng quyết định ly hôn vào năm 2019. Nói về lý do ly hôn, Minh Huyền chia sẻ là vì cô cảm thấy không còn phù hợp và xứng đáng sống bên nhau. Cô không quan tâm mọi người xung quanh nói gì và cô muốn sống cho bản thân mình.

Lương Thu Trang

Cũng như Phan Minh Huyền, Lương Thu Trang sinh năm 1990. Nữ diễn viên đến từ Tuyên Quang, học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và thuộc biên chế của Nhà hát Tuổi Trẻ.

Thành công liên tiếp với những vai chính trong loạt phim truyền hình đình đám nhưng ít tai biết Lương Thu Trang chấp nhận làm mẹ đơn thân khi mới 24 tuổi.

Hôn nhân dang dở của Thu Quỳnh, Lương Thu Trang và Huyền Lizze-4
Lương Thu Trang chia tay chồng ở tuổi 24.

Nói về mối tình đã qua, Lương Thu Trang cho biết cô và chồng cũ yêu nhau gần 6 năm mới đi đến kết hôn. Về lý do hôn nhân đổ vỡ, Lương Thu Trang thừa nhận cô không đủ bao dung và hoàn hảo để dung hòa và thay đổi vì người mình yêu thương.

Điều Lương Thu Trang cảm thấy đáng trách nhất là cô đã bước vào cuộc hôn nhân quá sớm khi chưa có nhiều kinh nghiệm. Còn điều khiến Lương Thu Trang day dứt và có lỗi nhất chính là việc cô đã không cho con được một gia đình hoàn hảo. 

Sau những va vấp và trải nghiệm, giờ đây, Lương Thu Trang nghĩ hôn nhân không đáng sợ, cô vẫn yêu và vẫn sẽ tìm cho mình một người thực sự phù hợp.

Hôn nhân dang dở của Thu Quỳnh, Lương Thu Trang và Huyền Lizze-5

Lương Thu Trang gặt hái thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Mấy năm gần đây, cô 'khuấy đảo' màn ảnh nhỏ với các phim như Những cô gái trong thành phố, Mùa xuân ở lại, Hướng dương ngược nắng, Mặt nạ gương...

Hiện tại, cả Thu Quỳnh, Phan Minh Huyền và Lương Thu Trang vừa làm mẹ, vừa làm bố của 3 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Họ thường đăng tải đăng tải hình ảnh cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc bên con trai và cảm thấy bình yên với cuộc sống hiện tại.

Cả 3 mỹ nhân đều giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, vóc dáng mảnh mai mà bất cứ cô gái nào cũng phải mơ ước.

Hôn nhân dang dở của Thu Quỳnh, Lương Thu Trang và Huyền Lizze-6Hôn nhân dang dở của Thu Quỳnh, Lương Thu Trang và Huyền Lizze-7Hôn nhân dang dở của Thu Quỳnh, Lương Thu Trang và Huyền Lizze-8

Phan Minh Huyền, Lương Thu Trang và Thu Quỳnh bên 3 cậu con trai nhỏ kháu khỉnh, đáng yêu.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/3-cuoc-hon-nhan-dang-do-cua-3-my-nhan-man-anh-phia-bac-thu-quynh-luong-thu-trang-va-phan-minh-huyen-av3003300.html

Lương Thu Trang Thu Quỳnh Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao