Dương Mịch bị sàm sỡ giữa sự kiện, Phùng Thiệu Phong ngồi bên trơ mắt nhìn?

Thái độ của Phùng Thiệu Phong trong lùm xùm diễn ra với Dương Mịch khiến người hâm mộ tranh cãi kịch liệt.

Là nghệ sĩ trong làng giải trí, đặc biệt là nghệ sĩ nữ, rất nhiều người phải đối mặt với những hành động xấu xí, phát ngôn khinh miệt, thậm chí cả quấy rối tình dục nơi đông người.

Không ít ngôi sao trở nên hoảng loạn, mất bình tĩnh trước những "yêu râu xanh". Điều mà họ cần nhất ngay lúc đó chính là sự giúp đỡ của những người ở bên.

Mới đây, khoảnh khắc Dương Mịch bị một người lạ mặt lao lên, ghì chặt lấy cánh tay, kéo cô về sát người họ bất ngờ được lật lại.

Trong hình, Dương Mịch không nén nổi nỗi hoảng sợ và giật mình khi bị kẻ xấu lợi dụng, tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ dồn về phía đồng nghiệp ngồi cạnh cô - Phùng Thiệu Phong. Trong giây phút này, chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh chỉ... trơ mắt nhìn.

Dương Mịch bị sàm sỡ giữa sự kiện, Phùng Thiệu Phong ngồi bên trơ mắt nhìn?-1
Phùng Thiệu Phong và thái độ của anh trước vụ việc đột ngột xảy đến.

Trang iFeng từng có bài báo chỉ trích tài tử họ Phùng là "chỉ biểu lộ đúng một cảm xúc là ngạc nhiên". Có netizen cho rằng, đáng lẽ ra Phùng Thiệu Phong cần có động thái mạnh mẽ, nhanh chóng giúp đỡ Dương Mịch thoát khỏi vòng vây. Tuy nhiên cũng có ý kiến bênh vực, cho rằng nam tài tử họ Phùng lúc đó cũng bất ngờ không kém gì Dương Mịch nên chưa có phản ứng kịp thời.

Trong khi đó, ở một góc ảnh khác, thân phận "người lạ mặt" lao đến ôm Dương Mịch đã được tiết lộ. Đây là một nhân vật nữ, dường như có mối quan hệ khá thân thiết với ekip tại thời điểm đó. Theo tiết lộ từ trang KKNews, đây là một vị sếp cấp cao. Có lẽ, chính vì vậy mà Phùng Thiệu Phong không có phản ứng mạnh.

Dương Mịch bị sàm sỡ giữa sự kiện, Phùng Thiệu Phong ngồi bên trơ mắt nhìn?-2

Trong quá khứ, Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong vô cùng thân thiết. Cặp đôi tham gia nhiều sự kiện, thậm chí ngồi chung với nhau, có nhiều cử chỉ thân mật trên mức tình bạn. Chính vì thế, Dương Mịch được cho là "người tình tin đồn" của mỹ nam họ Phùng suốt khoảng thời gian dài.

Dương Mịch bị sàm sỡ giữa sự kiện, Phùng Thiệu Phong ngồi bên trơ mắt nhìn?-3
Dương Mịch bị sàm sỡ giữa sự kiện, Phùng Thiệu Phong ngồi bên trơ mắt nhìn?-4
Dương Mịch bị sàm sỡ giữa sự kiện, Phùng Thiệu Phong ngồi bên trơ mắt nhìn?-5
Từ trong phim cho tới ngoài đời, cặp đôi màn ảnh này đều có nhiều cử chỉ gây hiểu lầm.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khoanh-khac-gay-tranh-cai-duong-mich-bi-sam-so-ngay-giua-su-kien-phung-thieu-phong-ngoi-ngay-ben-tro-mat-nhin-161213105084519753.htm

Phùng Thiệu Phong Dương Mịch

Tin tức mới nhất