Hôn nhân hạnh phúc của 'chú lùn TVB' và vợ hoa hậu

Vương Tổ Lam cùng bà xã Hoa hậu Lý Á Nam kết hôn 5 năm. Chuyện tình của họ vướng không ít "lời ra tiếng vào" vì chênh lệch ngoại hình.

Hôn nhân hạnh phúc của chú lùn TVB và vợ hoa hậu-1
Ngày 19/12, Sina đưa tin Vương Tổ Lam và Hoa hậu Lý Á Nam chia sẻ hình ảnh trong tiệc mừng sinh nhật con gái đầu lòng Gabrielle. Cả hai đồng thời tiết lộ tin vui họ vừa đón con gái thứ hai Hayley chào đời vào ngày 15/12 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Bên dưới phần bình luận, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Hôn nhân hạnh phúc của chú lùn TVB và vợ hoa hậu-2
"Khoảnh khắc nhìn thấy con gái chào đời, tôi lập tức bật cười vì bé con trông giống hệt chị gái lúc mới sinh. Sự khác biệt duy nhất giữa hai bé có lẽ là phần mũi Hayley to hơn mũi chị gái. Sau này con gái chắc hẳn sẽ rất xinh đẹp, thật may vì con gái không giống tôi”, Vương Tổ Lam hài hước cho biết.

Hôn nhân hạnh phúc của chú lùn TVB và vợ hoa hậu-3
Vương Tổ Lam và Lý Á Nam luôn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ về tình cảm mặn nồng, lãng mạn. Kết hôn đã được 5 năm, nhưng bộ đôi nghệ sĩ luôn nhắc về nhau như những ngày đầu mới yêu. Hôm 24/11, nam diễn viên TVB khiến vợ xúc động khi bí mật tổ chức tiệc sinh nhật cho cô vào lúc 0h. Ở showbiz Hoa ngữ, họ được xem là cặp vợ chồng kiểu mẫu với tổ ấm hạnh phúc, bình yên.

Hôn nhân hạnh phúc của chú lùn TVB và vợ hoa hậu-4
Tháng 11/2010, Vương Tổ Lam và Lý Á Nam công khai tình cảm với công chúng sau một năm hẹn hò. Trên mạng xã hội, ngoại hình đối nghịch của cặp sao gây ra không ít điều tiếng. Dù vậy, họ vẫn yêu nhau bất chấp mọi định kiến và tin đồn không hay. Năm 2014, cặp sao tổ chức hôn lễ. Do nam diễn viên chỉ cao 1,63 m, trong khi Lý Á Nam cao 1,75 m, nên họ được gọi là "vợ chồng Bạch Tuyết và chú lùn", "vợ chồng đũa lệch".

Hôn nhân hạnh phúc của chú lùn TVB và vợ hoa hậu-5
Đến 2018, hai nghệ sĩ đón con gái đầu lòng sau 4 năm chờ đợi. Sau sinh, Hoa hậu Hoa kiều thế giới 2005 không tham gia phim ảnh, sự kiện. Trong khi đó, sự nghiệp của Vương Tổ Lam "phất lên như diều gặp gió". Anh là ngôi sao Hong Kong rất được khán giả Đại lục yêu mến. Tổ ấm hạnh phúc, ít vướng thị phi, giúp vợ chồng anh trở thành khách mời quen thuộc của các chương trình về hôn nhân - gia đình.

Hôn nhân hạnh phúc của chú lùn TVB và vợ hoa hậu-6
Cặp đôi cho biết dù được khen ngợi là gia đình hạnh phúc nhưng họ vẫn phải đối mặt với những khác biệt về tính cách. Hiện tại, hai vợ chồng chia phòng ngủ riêng dù tình cảm vẫn mặn nồng. "Tôi thường đi sớm về muộn, còn Á Nam là người khó ngủ. Chưa kể, cô ấy còn yêu thích sạch sẽ, trong khi tôi mỗi lần đi làm về muộn thường mệt mỏi chỉ muốn đi ngủ luôn. Để không gây khó chịu cho đối phương, chúng tôi quyết định tách nhau ra", sao nam 40 tuổi cho biết.

Hôn nhân hạnh phúc của chú lùn TVB và vợ hoa hậu-7
Anh khẳng định việc ngủ riêng không gây ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi của cả hai. "Chúng tôi vừa là vợ chồng, vừa là những người bạn tốt. Vì vậy, phải biết nhường nhau một bước, sửa đổi khuyết điểm để gia đình yên ấm", Vương Tổ Lam chia sẻ.

Hôn nhân hạnh phúc của chú lùn TVB và vợ hoa hậu-8
Vương Tổ Lam sinh năm 1980. Nam diễn viên người Hong Kong từng tham gia một số phim của TVB. Sau đó anh sang Đại lục phát triển sự nghiệp và được biết đến nhiều khi trở thành thành viên của Running Man bản Trung cùng Lý Thần, Đặng Siêu, Angelababy, Trịnh Khải, Trần Hách và Lộc Hàm. Trong khi đó, Lý Á Nam kém chồng bốn tuổi, là Hoa hậu Hoa kiều 2005. Cô từng góp mặt trong những bộ phim như Pháp chứng tiên phong 3, Cự luân, Tuế nguyệt phong vân…

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hon-nhan-hanh-phuc-cua-chu-lun-tvb-va-vo-hoa-hau-post1164899.html?fbclid=IwAR1a7U0nXuNnFC1JiLltyQ36uMYeoAe9W1A89TLLQ0s8Aoprs_GhtIJhYKI

Vương Tổ Lam tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao