Phim cũ người xưa

Tài tử phong lưu bậc nhất TVB đi bán bảo hiểm sau khi ánh hào quang lụi tàn

Từng là tài tử nổi tiếng và phong lưu bậc nhất TVB, nhưng giờ đây Giang Hoa lại phải sống trong cảnh ở nhà thuê giá rẻ và đi bán bảo hiểm kiếm sống ở tuổi 58.

Vào ngày 22/11, trên một số trang mạng xã hội chia thông tin mới nhất về cuộc sống của nam diễn viên gạo cội Giang Hoa (tên thật là Trần Mộc Hoa) cùng vợ Mạch Khiết Văn. Giang Hoa mặc áo gió đen, đội khăn trùm đầu và đeo khẩu trang đi lựa trái cây trong siêu thị với trạng thái vô cùng tốt. Nhiều người cho rằng anh có thể quay lại đóng phim bất cứ lúc nào.

Tài tử phong lưu bậc nhất TVB đi bán bảo hiểm sau khi ánh hào quang lụi tàn-1Tài tử phong lưu bậc nhất TVB đi bán bảo hiểm sau khi ánh hào quang lụi tàn-2

Tuy nhiên, Giang Hoa đã nói từ trước rằng anh ấy không muốn đóng phim và tham gia vào làng giải trí nữa, thêm vào đó, thể chất hiện tại của anh cũng không thích hợp để tiếp tục duy trì với công việc cường độ cao trong ngành giải trí do bị mắc chứng trầm cảm. Anh nói: “Tôi nghĩ đóng phim vất vả quá nên tôi nghỉ hưu sớm và chuyển sang bán bảo hiểm”.

Tài tử phong lưu bậc nhất TVB đi bán bảo hiểm sau khi ánh hào quang lụi tàn-3

Trong trạng thái mới cập nhật, Giang Hoa vẫn giữ được vóc dáng rất tốt, không khác nhiều so với thời kỳ đỉnh cao của mình. Trước đó, Giang Hoa từng là một ngôi sao chói sáng, dù xuất hiện với bộ trang phục xuề xoà, nhưng anh vẫn có thể toát lên vẻ khi chất vô cùng quyến rũ.

Giới truyền thông từng gọi anh ấy là “Bản sao Lưu Đức Hoa”, thực tế thì anh ấy giống một “Hoa Tử” hơn chính Lưu Đức Hoa và mỗi một hành động của anh đều mang sắc màu của một ngôi sao thần tượng.

Tài tử phong lưu bậc nhất TVB đi bán bảo hiểm sau khi ánh hào quang lụi tàn-4

Nam diễn viên được khán giả chú ý và quen mặt qua các tác phẩm kinh điển như Tây Du Ký, Dương Quý phi, Tầm Tần ký, Cửu ngũ chí tôn, Sở Hán Kiều Hùng, Kim ngọc mãn đường, … Đây có thể nói đều là các tác phẩm đã đưa tên tuổi Giang Hoa toả sáng một thời.

Tài tử phong lưu bậc nhất TVB đi bán bảo hiểm sau khi ánh hào quang lụi tàn-5

Tài tử phong lưu bậc nhất TVB đi bán bảo hiểm sau khi ánh hào quang lụi tàn-6

Năm 2006, Giang Hoa giảm bớt khối lượng công việc vì chứng trầm cảm. Đến năm 2015 anh chính thức rời làng giải trí để làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm.

Năm 1992, Giang Hoa kết hôn với ca sĩ Mạch Khiết Văn. Cả 2 có một con trai và một con gái. Sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc, có thể nói cuộc sống của Giang Hoa lúc bấy giờ vô cùng viên mãn.

Tài tử phong lưu bậc nhất TVB đi bán bảo hiểm sau khi ánh hào quang lụi tàn-7

Tài tử phong lưu bậc nhất TVB đi bán bảo hiểm sau khi ánh hào quang lụi tàn-8

Tài tử phong lưu bậc nhất TVB đi bán bảo hiểm sau khi ánh hào quang lụi tàn-9

Tuy nhiên khi đóng Tôi có hẹn ước với thanh xuân, Giang Hoa lại nảy sinh tình ý với bạn diễn Đặng Tụy Văn. Khi vợ mang bầu, Giang Hoa đã lén lút qua lại với người tình. Cặp đôi bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau. Giang Hoa thậm chí còn ở lại nhà người tình 6 ngày liên tiếp.

Chuyện tình mặn nồng khi đó khiến Đặng Tụy Văn tin rằng Giang Hoa sớm muộn cũng vì cô mà bỏ vợ. Thế nhưng sau khi bị báo giới phanh phui, Giang Hoa lại tổ chức họp báo, phũ phàng giũ bỏ.

Trong buổi họp báo, Mạch Khiết Văn mắng Đặng Tụy Văn là hồ ly tinh giật chồng, vì không đạt được mục đích nên đã tung tin bôi nhọ Giang Hoa. Trước động thái của vợ, tài tử này phủ nhận chuyện ngoại tình, kêu than mình là người bị hại.

Tài tử phong lưu bậc nhất TVB đi bán bảo hiểm sau khi ánh hào quang lụi tàn-10

Đau đớn vì bị người tình trở mặt, Đặng Tụy Văn cũng tổ chức họp báo để đáp trả. Nữ diễn viên cho hay bản thân cô đã nổi tiếng, không cần phải dựa vào chuyện tình ái với Giang Hoa để đánh bóng tên tuổi. Đặng Tụy Văn thậm chí còn dọa kiện vợ chồng Giang Hoa ra tòa.

Suốt một thời gian dài, chuyện tình tay ba giữa Giang Hoa, vợ và người tình khiến báo giới tốn nhiều giấy mực, trở thành đề tài để thiên hạ cười chê.

Sau lùm xùm tình ái, sự nghiệp của Giang Hoa vẫn ổn định thậm chí là ngày càng thăng hoa. Nhưng đến năm 2006, nam diễn viên đột nhiên văng bóng màn ảnh do bị chấn thương ở thắt lưng và chân, đồng thời còn mắc bệnh trầm cảm. Anh thường bị ảo giác và từng có ý định tự tử. Vì sợ bệnh tình nặng thêm, Giang Hoa từ chối mọi kịch bản phim.

Khi sức khỏe của chồng ở mức tồi tệ nhất, Mạch Khiết Văn là người gánh vác kinh té và đi diễn nhiều để trang trải chi tiêu trong gia đình. Trong thời điểm khó khăn nhất, họ chuyển đến một khu nhà giá rẻ để giảm chi phí.

Tài tử phong lưu bậc nhất TVB đi bán bảo hiểm sau khi ánh hào quang lụi tàn-11

Tháng 12 năm ngoái, Mạch Khiết Văn tổ chức concert cá nhân, Giang Hoa cùng vợ xuất hiện trên sân khấu. Sau khi trải qua sóng gió, Giang Hoa mới nhận ra người quan trọng nhất chính là vợ.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giang-hoa-tai-tu-tvb-di-ban-bao-hiem-sau-khi-anh-hao-quang-lui-tan-n-243199.html

Giang Hoa tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa