Hôn nhân kín tiếng của ‘sát thủ màn ảnh’ Lý Tử Hùng

Sau khi ly hôn người vợ đầu, Lý Tử Hùng bỏ sang Trung Quốc đại lục sinh sống. Năm 2010, ông tái hôn và tỏ ra kín tiếng về đời tư kể từ đó.

Ngày 14/4, HK01 đưa tin nam diễn viên Lý Tử Hùng chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc trong chuyến du lịch bên gia đình. Đây là lần hiếm hoi công chúng được thấy hình ảnh vợ con của tài tử Bản Sắc Anh Hùng.

Hôn nhân kín tiếng của ‘sát thủ màn ảnh’ Lý Tử Hùng-1
Hình ảnh hiếm hoi của vợ con Lý Tử Hùng.

HK01 cho biết Lý Tử Hùng đặc biệt kín tiếng về đời tư. "Sát thủ màn ảnh Hong Kong" tái hôn với nữ diễn viên Vương Nhã Kỳ vào năm 2010. Cô kém ông 20 tuổi, được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân dân tộc Hồi". Họ có cùng nhau một cậu con trai.

Trước đó, ông từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với nữ ca sĩ Vương Hiểu Hồng. Sau cú sốc tình cảm, Lý Tử Hùng rời Hong Kong, sang Trung Quốc đại lục sinh sống và làm việc. Nhiều năm qua, ông chủ yếu đóng web drama, dự sự kiện kiếm tiền nuôi vợ con.

Hôn nhân kín tiếng của ‘sát thủ màn ảnh’ Lý Tử Hùng-2
Nam diễn viên chuyên trị vai phản diện trên màn ảnh Hong Kong.

Lý Tử Hùng sinh năm 1959, nổi tiếng với các vai phản diện trên màn ảnh Hong Kong. Tuy có gương mặt dễ gần, hiền lành, nhưng ông lại sở hữu ánh mắt đầy sát khí mỗi khi đứng trước ống kính.

Các vai diễn gây ấn tượng của tài tử có thể kể đến Thành đại ca trong Bản Sắc Anh Hùng, Triệu Mục trong Cỗ Máy Thời Gian, Vũ Văn Hóa Cập trong Song Long Đại Đường, thừa tướng xảo quyệt Kim Sủng trong Truyền Thuyết Truy Ngư, gã tỷ phú nham hiểm Dĩ Khanh trong Người Trung Gian...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hon-nhan-kin-tieng-cua-sat-thu-man-anh-ly-tu-hung-post1204478.html

Vương Nhã Kỳ Lý Tử Hùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao