Hôn nhân viên mãn của cặp đôi vợ 45 tuổi chồng 71 tuổi

Dù gặp phải nhiều sự phán xét từ người ngoài, cặp đôi vẫn không ngại chia sẻ tình yêu của họ trên mạng xã hội.

Hôn nhân viên mãn của cặp đôi vợ 45 tuổi chồng 71 tuổi-1

Mới đây, một người phụ nữ 45 tuổi đã chia sẻ cuộc hôn nhân viên mãn của mình với một người đàn ông 71 tuổi lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Năm 1998, Allison Hornsby (khi đó 21 tuổi) gặp gỡ và rơi vào lưới tình với Ben (khi đó 47 tuổi) - nhân viên bưu tá giao thư cho tiệm cầm đồ mà cô làm việc. Đến năm 2022, cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè.

Hôn nhân viên mãn của cặp đôi vợ 45 tuổi chồng 71 tuổi-2

Được biết, cặp vợ chồng đã có với nhau cặp sinh ba (trai) và sinh đôi (một gái và một trai). Cặp sinh ba năm nay 19 tuổi và cặp song sinh 15 tuổi.

Do chênh lệch tuổi tác với chồng, Allison thường xuyên bị những người phụ nữ khác đánh giá và nhận nhiều các tin nhắn quấy rối từ đàn ông trong nhiều năm qua.

"Một vài lần bạn bè của con chúng tôi ở trường hỏi liệu Ben có phải là ông nội của chúng không và một vài giáo viên đã nhầm tưởng rằng anh ấy là ông của bọn trẻ. Đôi khi tôi nhận thấy phụ nữ hay phán xét hoặc bình luận thô lỗ với tôi.

Chúng tôi cũng nhận nhiều tin nhắn lăng mạ, khiếm nhã từ những người đàn ông trên mạng xã hội. Có một bình luận khiếm nhã về video chúng tôi hôn nhau, với nội dung thật là khó chịu", Allison cho hay.

Hôn nhân viên mãn của cặp đôi vợ 45 tuổi chồng 71 tuổi-3

Bỏ mặc mọi sự đàm tiếu, Allison cho biết Ben đối xử với cô "như một nữ hoàng". Dù đã bên nhau 24 năm nhưng cuộc sống hôn nhân của họ vẫn luôn ngập tràn niềm vui và tiếng cười.

"Chúng tôi yêu cách chúng tôi cảm thấy khi ở bên nhau. Ben thực sự là người đàn ông trong mơ của tôi. Tôi thích cách anh ấy đối xử với tôi như một nữ hoàng. Anh ấy luôn ủng hộ, khiến tôi cảm thấy an toàn, được yêu thương và mang đến phiên bản tốt nhất của tôi.

Chúng tôi muốn chia sẻ tình yêu của mình vì chúng tôi biết, những gì mình chia sẻ là đẹp và độc đáo. Chúng tôi muốn trở thành một ví dụ về một cuộc hôn nhân bền chặt cho những người khác", Allison nói.

Hôn nhân viên mãn của cặp đôi vợ 45 tuổi chồng 71 tuổi-4

Khi được hỏi về quan điểm trong tình yêu của mình, người phụ nữ cho biết: "Hãy làm theo nhận định của riêng bạn, đừng để ý kiến ​​của người khác ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ lành mạnh và tôn trọng lẫn nhau, đừng bị giới hạn bởi sự đánh giá của người khác. Tình yêu đích thực là không phán xét".

Hôn nhân viên mãn của cặp đôi vợ 45 tuổi chồng 71 tuổi-5

Theo Đời Sống Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/hon-nhan-vien-man-cua-cap-doi-vo-45-tuoi-chong-71-tuoi-a550334.html

cặp đôi đũa lệch chồng già vợ trẻ

Tin tức mới nhất