Vợ tập tễnh bế con ra khỏi nhà, chồng đọc mẩu giấy mà cay mắt

"Hôm qua nhìn vợ xếp mấy bộ quần áo của 2 mẹ con rồi tập tễnh bế con rời khỏi nhà khiến mình lặng đi".

Lúc yêu nhau vợ chồng mình cũng rất hạnh phúc, nhưng bước vào hôn nhân thì mọi thứ đã khác.

Nhất là khi phải trải qua khó khăn về kinh tế thì trong đầu mình chỉ xuất hiện chữ “tiền”. Về nhà, con khóc mình cũng cáu, vợ hỏi gì mình cũng có thể hét vào mặt cô ấy. Lâu dần vợ chồng đâm ra chán ghét nhau.

Cuộc sống căng thẳng làm mình muốn phát điên. Cho đến khi vợ bị ngã gãy chân không làm được việc nhà, mọi thứ đổ lên đầu khiến mình nghĩ đến chuyện ly hôn.

Chính mình là người chủ động viết đơn và yêu cầu vợ kí. Hôm qua nhìn vợ xếp mấy bộ quần áo của 2 mẹ con rồi tập tễnh bế con rời khỏi nhà khiến mình lặng đi. Mình đúng là điên thật rồi.

Vợ tập tễnh bế con ra khỏi nhà, chồng đọc mẩu giấy mà cay mắt-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Vợ con đi rồi, căn phòng trống trải này chẳng có người thân bên cạnh. Mình mang chai rượu uống ừng ực, vừa khóc vừa gọi tên vợ con. Đúng lúc ấy mình mò phải mẩu giấy ngày đầu tiên 2 đứa gặp nhau. Kí ức bỗng dưng ùa về.

Ngày ấy cũng chính mình là người chủ động khi thấy vợ lần đầu tiên. Cô ấy xinh quá, cuốn hút quá, mình giả vờ lướt qua chạm nhẹ khiến cô ấy ngã rồi nhét vào tay cô ấy lời nhắn: “Nhớ gọi cho anh nếu em còn độc thân”.

Tụi mình đã phải lòng nhau từ đó. Những ngày tháng yêu nhau thật đẹp, bao nhiêu con phố từng đi chung, bao nhiêu món ăn cùng thưởng thức… vậy mà kết hôn xong mình quên sạch những điều ấy.

Chính mẩu giấy đó đã khiến mình thức tỉnh. Việc đầu tiên mình làm khi ấy là chạy vội ra tòa án xin rút đơn ly hôn về.

Mình vừa khóc vừa gọi cho vợ cầu xin: "Tha cho anh, anh sai rồi!" Chưa bao giờ mình lại sợ mất cô ấy đến vậy. Cũng may là vợ vẫn còn yêu mình nên cô ấy đáp nhẹ: "Đừng hấp tấp, chúng ta cần thêm thời gian để suy nghĩ".

Vợ tập tễnh bế con ra khỏi nhà, chồng đọc mẩu giấy mà cay mắt-2

Với mình chỉ cần thế là đủ, chỉ cần vợ không bỏ mình thì điều gì mình cũng có thể làm. Nếu cô ấy chịu tha thứ cho mình, nhất định mình sẽ cố gắng để bù đắp cho mẹ con cô ấy suốt thời gian dài vừa qua vì mình mà khổ sở.

Mọi người ạ, có thể chính bản thân mọi người nhiều lúc cũng vô tâm. Song tuyệt đối đừng để những tổn thương đó giống như những cái lỗ trên hàng rào, rồi gây ra những tổn thương nghiêm trọng hơn.

Đừng phung phí tình yêu mà người thân yêu dành cho mình, bởi với họ đó là một sự tổn thương rất lớn.

Nếu ai đang rơi vào tình trạng giống mình thì nên tỉnh ngộ sớm trước khi quá muộn nhé.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tap-tenh-be-con-ra-khoi-nha-chong-doc-mau-giay-ma-cay-mat-n-319875.html

ly hôn hôn nhân

Tin tức mới nhất