Hong Kong từng cử đại diện như 'phiên bản lỗi' của Lan Khuê thi Miss Grand

La Khả Lâm là đại diện Hong Kong tham dự Miss Grand 2017, ngay từ khi mới nhập cuộc nhan sắc của cô đã bị soi đủ đường.

Thập niên 90 đúng là thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc Hong Kong, những mỹ nhân tuyệt sắc khuynh thành phải kể đến những cái tên như Lê Tư, Trương Mẫn, Lý Gia Hân, Trương Bá Chi...

Cho đến tận bây giờ, mỗi khi nhắc lại đây vẫn là những tượng đài nhan sắc Hong Kong đẹp nhất mọi thời đại và chưa thể có người kế nhiệm.

Hong Kong từng cử đại diện như phiên bản lỗi của Lan Khuê thi Miss Grand-1

Hong Kong từng cử đại diện như phiên bản lỗi của Lan Khuê thi Miss Grand-2

Hong Kong từng cử đại diện như phiên bản lỗi của Lan Khuê thi Miss Grand-3

Hong Kong từng cử đại diện như phiên bản lỗi của Lan Khuê thi Miss Grand-4

Trở về thời điểm hiện tại, khi mà phim ảnh Hong Kong cũng không còn được hưng thịnh như xưa, đến cả các cuộc thi nhan sắc cũng chẳng thể nào có được một Hoa hậu ưng ý. Thậm chí ngay cả đến đại diện Hong Kong gửi đi chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế cũng không được xem trọng.

Những ngày qua khi Miss Grand 2021 được khởi động, Sen Yang - Hoa hậu Hòa Bình Hong Kong trở thành nhân vật được truyền thông săn đón trên mọi mặt trận.

Không phải bởi nhan sắc của cô mà là ở tính cách "vựa muối" thích pha trò và gây cười trong mọi tình huống, bất giác mọi người mới để ý nhiều hơn đến những đại diện xuất thân từ một đất nước mà nhiều năm trước từng được ví von là "quốc gia của mỹ nhân".

Hong Kong từng cử đại diện như phiên bản lỗi của Lan Khuê thi Miss Grand-5
Hoa hậu Hòa Bình Hong Kong tại Miss Grand 2021.

Nhìn Sen Yang mà nhớ lại đại diện Hong Kong tại Miss Grand 2017, tuy nhan sắc của Sen Yang không thật sự ấn tượng nhưng rõ ràng cô đang là đại diện tỏa sáng nhất tại cuộc thi quốc tế tính đến thời điểm này.

Những đại diện trước đó với nhan sắc đủ khiến dân tình cảm thán "nhan sắc ấy không hiểu sao lại có thể đăng quang hoa hậu" nhất là trường hợp của La Khải Lâm.

Hong Kong từng cử đại diện như phiên bản lỗi của Lan Khuê thi Miss Grand-6Hong Kong từng cử đại diện như phiên bản lỗi của Lan Khuê thi Miss Grand-7
La Khả Lâm là đại diện Hong Kong tham dự Miss Grand 2017, ngay từ khi mới nhập cuộc nhan sắc của cô đã bị soi đủ đường. Thậm chí cô còn có nét giống với siêu mẫu Lan Khuê nhưng đây lại là phiên bản "siêu lỗi".
Hong Kong từng cử đại diện như phiên bản lỗi của Lan Khuê thi Miss Grand-8Hong Kong từng cử đại diện như phiên bản lỗi của Lan Khuê thi Miss Grand-9
La Khả Lâm xuất hiện với nhan sắc nhạt nhòa cùng vóc dáng gầy guộc, đến cả kỹ năng trình diễn của cô cũng lúng túng gượng gạo.

Hong Kong từng cử đại diện như phiên bản lỗi của Lan Khuê thi Miss Grand-10

Hong Kong từng cử đại diện như phiên bản lỗi của Lan Khuê thi Miss Grand-11
Bộ trang phục dạ hội của La Khả Lâm cũng nằm trong danh sách những bộ cánh xấu nhất Miss Grand năm ấy.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truoc-miss-vua-muoi-hong-kong-tung-cu-mot-dai-dien-duoc-vi-nhu-phien-ban-loi-cua-lan-khue-di-thi-162212311191418916.htm

Miss Grand International

Tin tức mới nhất