'Mắt nai' Hồng Ngọc bất ngờ rẽ hướng làm 'bà trùm xã hội đen'

Ít ai nghĩ rằng có một ngày, cô ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" Hồng Ngọc lại chuyển hướng làm diễn viên.

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ tung trailer và poster giới thiệu series phim ngắn có tên gọi Thợ Săn Giang Hồ (Saigon Gangsters). Đây là dự án mới nhất được Hồng Ngọc công bố sau một thời gian dài sống định cư tại Mỹ.

Điều đáng lưu ý ở Saigon Gangsters là sự xuất hiện với vai trò diễn viên lần đầu tiên của ca sĩ Mắt nai cha cha cha một thưở của showbiz Việt. Thông qua dự án lần này, Hồng Ngọc muốn chia sẻ với khán giả khắp nơi về một cái nhìn mới về giới xã hội đen.

Họ sống rất nghĩa khí, có tình chứ không đơn thuần chỉ là chém giết, đánh lộn như mọi người nhìn vào. Vai diễn lần này cũng là một điều thú vị mà Hồng Ngọc muốn dành tặng khán giả và fan vì nickname mà khán giả yêu quý vẫn gọi cô là: Đại Ca Sài Gòn.

Mắt nai Hồng Ngọc bất ngờ rẽ hướng làm bà trùm xã hội đen-1
Ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ rẽ hướng sang làm diễn viên

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng: “Lần đầu làm diễn viên nhưng may mắn vì vốn là một ca sĩ nên Ngọc bắt nhanh được cảm xúc, lời lẽ giọng nói cũng rõ ràng nên cũng không mấy khó khăn. Bên cạnh đó, dù là lần đầu làm việc chung với nghệ sĩ Kiến An, cũng là cảnh quay đầu tiên nhưngNgọc được nghệ sĩ Kiến Anh chỉ dẫn nhiều. Ngọc rất ngưỡng mộ khi anh An đã chỉ dậy đàn em một cách tận tình, gần gũi. Điều đó làm Ngọc tự tin hơn với phần diễn xuất của mình.

Hy vọng mọi người đón nhận một hình ảnh Hồng Ngọc mới, khác với một Hồng Ngọc mà mọi người từng biết. Với sự đầu tư và hoạt động nghiêm túc với nghệ thuật thứ 7, Ngọc tin mọi người sẽ hài lòng về dự án này và những dự án tiếp theo trong tương lai của Ngọc”.

Mắt nai Hồng Ngọc bất ngờ rẽ hướng làm bà trùm xã hội đen-2Mắt nai Hồng Ngọc bất ngờ rẽ hướng làm bà trùm xã hội đen-3
Hồng Ngọc quyết tâm thực hiện một bộ phim về xã hội đen

Saigon Gangsters là câu chuyện mô tả về một thế giới mà trước giờ nhìn vào, đại đa số sẽ có những điều thiếu thiện cảm. Đó là thế giới xã hội đen. Không chỉ đơn thuần là những “hành xử giang hồ” với đâm – chém, Saigon Gangsters mang đến những câu chuyện về tình người của những con người lăn xả vì hai chữ “tình nghĩa”.

Phim xoay quanh Năm Pháo (diễn viên Quang Minh) và Phượng Hoàng (ca sĩ Hồng Ngọc) - hai tay anh chị lớn trong giới giang hồ với những hiềm khích lâu năm. Bên cạnh Phượng Hoàng có một đàn em thân tín là Tài Lửa, kẻ ngông cuồng không sợ bất cứ thứ gì nhưng lại rất trung thành với Phượng Hoàng. 

Phượng Hoàng kết nạp được Phong và Nhĩ là hai tên bốc vác ở khu bến tàu sau khi hai tên này qua băng Phượng Hoàng để đòi tiền chém mướn.

Mắt nai Hồng Ngọc bất ngờ rẽ hướng làm bà trùm xã hội đen-4Mắt nai Hồng Ngọc bất ngờ rẽ hướng làm bà trùm xã hội đen-5
Trong phim, Hồng Ngọc vào vai Phượng Hoàng một tay anh chị lớn

Phong và Nhĩ đang nợ tiền của Chim Cút, một cỗ máy thông tin trong giới giang hồ, hòa đồng nhưng rất háo thắng. Chim Cút là đàn em của Năm Pháo, lợi dụng lý do đó, Phượng Hoàng cho Phong và Nhĩ làm nội gián bên Năm Pháo, có chuyện gì thì báo ngay với Phượng Hoàng.

Bên cạnh Năm Pháo còn có Vũ Ca, một anh chàng đầy tham vọng, võ nghệ cao cường và rất tình nghĩa với anh em. Một lần Năm Pháo kêu Vũ Ca đi ám sát Phượng Hoàng, nhờ thông tin của Phong và Nhĩ nên Phượng Hoàng thoát chết. Vũ Ca rất tức giận và nghi có nội gián trong băng, bằng nhiều phép thử nhưng với sự khôn ngoan của Phong và Nhĩ, Vũ Ca đành bó tay.

Về phần Phong đang ấp ủ một kế hoạch trả thù, hắn muốn giết Năm Pháo vì năm xưa Năm Pháo đã cho người giết cha của hắn là Thịnh Bò. Phong làm đủ mọi chuyện để leo lên vị trí càng cao càng tốt để có thể đối đầu thẳng mặt với Năm Pháo. Dần dần Phong lấn càng sâu hơn, hắn sẵn sàng giết chết những ai dám ngăn cản hắn.


Trailer phim "SaiGon Gangsters"

Liệu Phong có thành công trong âm mưu leo cao để trả thù? Phượng Hoàng và Năm Pháo sẽ tiếp tục “tranh đấu” để giành giật địa bàn hay bắt tay nhau để “trừ khử” Phong? Câu chuyện cứ thế đan xen và lớp lang về thế giới ngầm cùng hàng loạt những tình tiết hấp dẫn, khó có thể bỏ qua sẽ dần dần được tiết lộ trong 12 tập của series Saigon Gangsters.

Saigon Gangsters được thực hiện tại TP.Hồ Chí Minh với sự “cầm chịch” của đạo diễn Đinh Công Hiếu và biên kịch Bùi Tấn Hảo với sự tham gia của ca sĩ Hồng Ngọc, diễn viên Quang Minh, Kiến An, Khánh Vũ, Nhi Katy, Steven Nguyễn, Minh Nhựt, Quang Sơn, Tấn Hảo, Hồng Tâm, Phi Long…

Bộ phim được phát hành độc quyền trên Youtube. Tập 1 sẽ được ra mắt ngày 25/12/2018.

Min
Theo VietNamNet

 

 


Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất