Hồng Ngọc công khai gương mặt bỏng nặng, đồng nghiệp thảng thốt xót thương

Nhìn hình ảnh của Hồng Ngọc, đồng nghiệp showbiz ai nấy thảng thốt và cầu mong nữ ca sĩ sớm tai qua nạn khỏi.

Khuya 23/5 (giờ Việt Nam), Hồng Ngọc có bài đăng thu hút sự quan tâm của đồng nghiệp và khán giả trên trang cá nhân. Gạt đi sự mặc cảm, nữ ca sĩ lần đầu công khai gương mặt bị bỏng nặng. 

Theo Hồng Ngọc, đây là dung mạo khi sự cố mới xảy ra. Được đưa đi cấp cứu và điều trị kịp thời, tình trạng hiện tại của cô đã đỡ hơn nhiều. 

Hồng Ngọc công khai gương mặt bỏng nặng, đồng nghiệp thảng thốt xót thương-1
Hồng Ngọc lần đầu công khai gương mặt bị bỏng nặng.

Những dòng tâm sự của nữ ca sĩ trên trang cá nhân: "Hôm nay Ngọc vừa nghe tin một gia đình tại Việt Nam bị phỏng vì nhà bị cháy. Ngọc cảm nhận được sự đau đớn và hoang mang của các nạn nhân kinh khủng như thế nào! Chỉ có những người đã từng bị phỏng mới có thể cảm nhận được sự đau đớn của phỏng.

Khi Ngọc bị nước sôi bắn vào người thì được đi cấp cứu ngay lập tức. Và chắc là so với 4 nạn nhân vừa bị phỏng, có lẽ Ngọc bị nhẹ hơn rất nhiều. Hơn nữa Ngọc được quá nhiều người quan tâm, hỏi thăm, cũng như gửi thuốc đến cho Ngọc, thì ít nhiều sự hoang mang cũng bớt đi phần nào.

Nhất là khuôn mặt, đó là hình hài của một con người, và vì thế sự hoang mang lo sợ mình sẽ trở thành một con người khác, với một khuôn mặt khác thì cuộc đời sẽ đi về đâu? Nhất là hai bé nhỏ sẽ đau đớn vô cùng, nghĩ đến mà xót xa quá. Nếu chúng ta, những ai có thể giúp các nạn nhân được gì ngay lúc này thì xin mọi người đừng chần chờ, chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân nhé.

Đáng lý ra Ngọc không đăng tấm ảnh khi mới bị phỏng của mình vì sợ mọi người sẽ thấy được vết thương của Ngọc. Nhưng vì hôm nay cầm lòng không được nên Ngọc đăng lên đây để mọi người phải thật cẩn thận, đừng để chuyện không may xảy ra nhé. Thương". 

Đọc những dòng tâm sự, nhiều người cảm kích vì Hồng Ngọc dù bị bỏng nặng vẫn quan tâm, thương cảm cho những hoàn cảnh khác. Nhìn hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải kèm theo, Tóc Tiên, Trang Trần, Nhã Phương, Lâm Vỹ Dạ, Đan Trường... đều thảng thốt vì xót xa, đồng thời mong Hồng Ngọc sớm tai qua nạn khỏi.

Hồng Ngọc công khai gương mặt bỏng nặng, đồng nghiệp thảng thốt xót thương-2
Trước đó, gương mặt Hồng Ngọc phần nào được hé lộ qua hình ảnh facetime Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Trước đó, vào ngày 9/5, thông tin Hồng Ngọc bị bỏng tại Mỹ được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ. Tai nạn xảy ra khi cô đang kiểm tra nhiệt độ phòng xông hơi cho con trai và bất ngờ nồi xông hơi phát nổ. 

Theo thông tin chia sẻ từ Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc bị bỏng nặng phần mặt và ngực. Gương mặt bỏng 2/3, khó nhận ra và vô cùng đáng thương. 

Được biết ngay sau khi sự cố xảy ra, Hồng Ngọc đã được đưa đi cấp cứu. Những ngày qua, cô được ông xã Việt kiều chăm sóc chu đáo, tận tâm. Theo dự đoán của Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc phải mất nhiều tháng mới có thể phục hồi như bình thường.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-ngoc-lan-dau-cong-khai-guong-mat-bong-nang-n-223088.html

Hồng Ngọc Tóc Tiên

Tin tức mới nhất