1 tháng sau tai nạn nổ nồi hơi, Hồng Ngọc đã trở lại lợi hại như xưa

Hồng Ngọc bật khóc nhớ lại quãng thời gian chịu nhiều đau đớn. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tới những lời động viên, ủng hộ tinh thần những ngày cô gặp biến cố.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ livestream. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ đứng trên sân khấu kể từ khi gặp sự cố bỏng nặng. 

1 tháng sau tai nạn nổ nồi hơi, Hồng Ngọc đã trở lại lợi hại như xưa-1
1 tháng sau tai nạn nổ nồi hơi, Hồng Ngọc đã trở lại lợi hại như xưa-2
Hồng Ngọc lần đầu đứng trên sân khấu kể từ khi xảy ra sự cố bỏng gương mặt.

Diện đầm dài ánh kim ôm trọn cơ thể, Hồng Ngọc tự tin trò chuyện trực tiếp. Nữ ca sĩ cho biết thời điểm bị bỏng, cô rất đau đớn nhưng vẫn cố gắng cầu nguyện. Khi được đưa đi cấp cứu, Hồng Ngọc luôn ở trạng thái lo sợ. Không những thế, khi về nhà, cô cũng không thể ăn uống bình thường, phải cầm kính để soi và đưa thức ăn vào miệng, tránh đụng phải vết thương trên mặt.

Thời gian đầu, "mặt tiền" nữ ca sĩ sưng to khiến cô cũng như người thân lo lắng. Tuy nhiên, sau 1 tháng điều trị, có thể thấy nhan sắc của giọng ca sinh năm 1978 không bị ảnh hưởng nhiều. Thậm chí, người hâm mộ khẳng định trông Hồng Ngọc xinh đẹp, rạng rỡ hơn trước rất nhiều.

1 tháng sau tai nạn nổ nồi hơi, Hồng Ngọc đã trở lại lợi hại như xưa-3
Cô bật khóc nhớ lại quãng thời gian đầu bị bỏng.

Bên cạnh đó, giọng ca Mắt nai cha cha cha cũng bật khóc về tình cảm đồng nghiệp, người thân, bạn bè giành cho mình. Nữ ca sĩ cảm ơn bố mẹ chồng, chị chồng đã quan tâm lo toan công việc trong thời gian cô bị bỏng. Nữ ca sĩ cũng không quên cảm ơn người hâm mộ động viên, gửi tặng nhiều món quà dù có những người chưa gặp cô ngoài đời thực.

"Sự cố vừa qua là điều tôi không thể tưởng tượng được trong đời mình. Tôi chỉ biết khấn ơn trên phù hộ và tự nhủ bản thân phải lạc quan, vui vẻ thay vì than khóc vì chuyện gì rồi cũng sẽ qua, cũng sẽ giải quyết được. Tôi cảm ơn người thân, bạn bè và đồng nghiệp đã ủng hộ tinh thần cho tôi trong quãng thời gian vừa qua. Cảm ơn ơn trên đã cho tôi thân thể như cũ, bố mẹ cho sao vẫn nguyên vẹn.

Chỉ có chân và tay là còn sẹo. Phần ngực không hiểu sao lành chậm hơn các nơi khác trên cơ thể. Nhưng có sẹo cũng không sao, Ngọc sẽ làm phim 'Đời Ngọc sẹo' tặng mọi người. Những lúc nằm dưỡng thương, tôi nhận được sự chăm sóc của mọi người, quà tặng cứ tấp nập gửi về. Hạnh phúc lắm mọi người ơi", nữ ca sĩ tâm sự.

1 tháng sau tai nạn nổ nồi hơi, Hồng Ngọc đã trở lại lợi hại như xưa-4
Trước đó vào ngày 9/5, thông tin Hồng Ngọc bị bỏng tại Mỹ khiến dư luận xôn xao. Tai nạn xảy ra khi nữ ca sĩ đang kiểm tra nhiệt độ phòng xông hơi cho con trai và bất ngờ nồi xông hơi phát nổ. Sự cố khiến cô bị bỏng phần ngực và mặt.

1 tháng sau tai nạn nổ nồi hơi, Hồng Ngọc đã trở lại lợi hại như xưa-5
Hồng Ngọc bị bỏng 2/3 gương mặt. Trước tình hình sức khỏe của Hồng Ngọc, nhiều người dự đoán nữ ca sĩ phải mất nhiều tháng mới có thể trở lại như bình thường.

1 tháng sau tai nạn nổ nồi hơi, Hồng Ngọc đã trở lại lợi hại như xưa-6
Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng, Hồng Ngọc đã  hồi phục thần kỳ khiến đồng nghiệp, bạn bè thở phào nhẹ nhõm.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-ngoc-tro-lai-sau-khi-bong-nang-do-no-noi-hoi-n-225420.html

Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất