Hồng Ngọc đẹp rạng ngời sau sự cố bỏng nặng, sẵn sàng trở lại sân khấu

Phép màu và điều kỳ diệu đã đến với Hồng Ngọc sau sự cố nổ nồi xông hơi nghiêm trọng. Sự hồi phục nhanh chóng của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng.

Sáng 10/6, trên trang cá nhân, Hồng Ngọc tự tin khoe cận cảnh khuôn mặt đã hoàn toàn hồi phục. Không những lấy lại nhan sắc quá khứ, nữ ca sĩ còn nhận được nhiều lời khen về làn da hồng hào, tràn đầy sức sống.

Có thể thấy sau gần 1 tháng điều trị tích cực, vết bỏng đã không để lại sẹo, và đây được xem là điều kỳ diệu đối với Hồng Ngọc.

Hồng Ngọc đẹp rạng ngời sau sự cố bỏng nặng, sẵn sàng trở lại sân khấu-1
Hồng Ngọc hồi phục thần kỳ sau sự cố nổ nồi xông hơi khiến gương mặt biến dạng.

Khoe gương mặt rạng rỡ sau biến cố, giọng ca Mắt nai cha cha cha gửi lời cảm ơn đến bạn bè và người hâm mộ đã động viên cô thời gian qua.

"Sức khoẻ luôn là điều quan trọng nhất ngay lúc này, trải qua rồi mình mới nhận ra đời này không gì quý bằng bình yên và khỏe mạnh. May mắn là Ngọc được thương, gia đình, bạn bè và khán giả quan tâm, hết lòng yêu quý. Nguồn năng lượng tích cực từ yêu thương đó đã giúp cho Ngọc mau chóng phục hồi", cô hạnh phúc chia sẻ.

Nữ ca sĩ đồng thời thông báo đã sẵn sàng trở lại với công việc trong thời gian tới. Những chia sẻ tích cực nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

So với dự đoán của nhiều người, nữ ca sĩ hồi phục nhanh chóng như một phép màu. Bởi trước đó, theo thông tin chia sẻ, Hồng Ngọc bị bỏng nặng phần mặt và ngực. Gương mặt nữ ca sĩ bỏng 2/3, khó nhận ra, được dự đoán phải mất nhiều tháng mới có thể trở lại như bình thường.

Hồng Ngọc đẹp rạng ngời sau sự cố bỏng nặng, sẵn sàng trở lại sân khấu-2
Cận cảnh vết bỏng nặng của Hồng Ngọc trước đó.

Hồng Ngọc đẹp rạng ngời sau sự cố bỏng nặng, sẵn sàng trở lại sân khấu-3
Ngày 9/5, thông tin Hồng Ngọc bị bỏng tại Mỹ được đồng nghiệp thân thiết tiết lộ. Tai nạn xảy ra khi cô đang kiểm tra nhiệt độ phòng xông hơi cho con trai và bất ngờ nồi xông hơi phát nổ. Nhờ sự động viên của mọi người, đặc biệt là chồng con chăm sóc, Hồng Ngọc được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua biến cố.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-ngoc-xinh-dep-rang-ngoi-sau-su-co-bong-nang-n-225042.html

Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao