Hồng Ngọc tự tin đọ sắc Hương Giang sau 2 năm bỏng 'kinh hoàng'

Từng gặp tai nạn nổ nồi xông hơi làm biến dạng 2/3 khuôn mặt, nhan sắc Hồng Ngọc giờ ra sao mà dám "đọ" sắc đàn em?

Mới đây, Hương Giang gây chú ý khi có khoảnh khắc đọ sắc cùng nữ ca sĩ Hồng Ngọc khi lưu diễn ở Mỹ. 

Dù lớn tuổi hơn và trải qua một lần bỏng nặng nhưng nhan sắc Hồng Ngọc vẫn vô cùng xinh đẹp, mặn mà. Làn da của cô mịn màng, trắng hồng và không một nếp nhăn, không hề có chút chênh tuổi nào so với đàn em.

Hồng Ngọc tự tin đọ sắc Hương Giang sau 2 năm bỏng kinh hoàng-1
Cùng với Dương Triệu Vũ và Mai Tiến Dũng, được biết bộ tứ ca sĩ tranh thủ tụ họp ăn uống sau đêm diễn ở Sacramento, California dịp cuối tuần.

Hồng Ngọc tự tin đọ sắc Hương Giang sau 2 năm bỏng kinh hoàng-2
Từng gặp tai nạn ảnh hưởng đến nhan sắc nhưng Hồng Ngọc bây giờ khiến nhiều người phải trầm trồ vì không chỉ hồi phục vết thương hoàn hảo mà còn xinh đẹp, trẻ trung không thua kém người đẹp chuyển giới bên cạnh

Còn nhớ vào năm 2020, Hồng Ngọc đã gặp tai nạn khi xông hơi. Nữ ca sĩ từng chia sẻ đó là giai đoạn "kinh hoàng" nhất cuộc đời cô. Toàn thân và mặt của nữ ca sĩ bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi tại nhà. 

“Lúc đó mới bắt đầu Covid-19, hầu như ai cũng sợ, tôi bị sợ nên hay xông hơi tại nhà. Tôi có cái lều để chui vô xông, cái nồi xông bị nổ do sức nén của bình khí”, Hồng Ngọc khiến nhiều người rùng mình khi kể lại. Theo Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, gần như 2/3 gương mặt của cô bị biến dạng.

Hồng Ngọc tự tin đọ sắc Hương Giang sau 2 năm bỏng kinh hoàng-3
Hồng Ngọc khiến nhiều người sốc nặng với gương mặt biến dạng hoàn toàn
Hồng Ngọc tự tin đọ sắc Hương Giang sau 2 năm bỏng kinh hoàng-4
Sau tai nạn, Hồng Ngọc đã dần lấy lại sức khỏe và nhan sắc để tiếp tục sự nghiệp âm nhạc. Giọng ca "Vùng Trời Bình Yên" không thể ngờ mình lại gặp tai ương trong chính ngôi nhà của mình.

Hồng Ngọc tự tin đọ sắc Hương Giang sau 2 năm bỏng kinh hoàng-5
Cận cảnh gương mặt mộc của Hồng Ngọc sau 2 năm bị bỏng do nổ nồi xông hơi. Trong ảnh, có thể thấy, nữ ca sĩ đã hồi phục hoàn toàn, lấy lại được vẻ ngoài như trước mà không hề bị sẹo hay di chứng nào để lại từ vụ bỏng.

"Hôm nay là đúng hai năm bị phỏng, không hiểu sao cái mặt lúc ấy bị tan nát, đen như nhọ nồi, méo qua một bên, vậy mà giờ như không có gì xảy ra, thậm chí lột được một mớ tàn nhan và mụn thịt, làm khoái quá trời. Nhưng phần ngực vẫn còn thẹo rõ các bác ạ, không hiểu tánh sao mà cả cơ thể thẹo tan nát, may mà nghề chọn mình, chứ không thì có tên giang hồ là Ngọc Thẹo rồi", cô cập nhật về tình hình hiện tại.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-ngoc-tu-tin-do-sac-huong-giang-sau-2-nam-bong-kinh-hoang-n-314683.html

Hồng Ngọc Hương Giang idol

Tin tức mới nhất