Huỳnh Anh lên tiếng trước tin đồn phải lòng 'gái một con' Hồng Quế

Nam diễn viên chỉ đặt mối quan hệ của mình và Hồng Quế trong chế độ mở, không thừa nhận cũng không hoàn toàn phủ nhận.

Từ tối qua, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn hẹn hò giữa cựu mẫu Hồng Quế và diễn viên Huỳnh Anh. Nhiều bằng chứng được đưa ra cho thấy mối quan hệ khăng khít trên mức tình bạn giữa bà mẹ đơn thân và nam chính Chạy trốn thanh xuân.

Mối quan hệ của cả hai bắt đầu thu hút sự chú ý vào cuối tháng 3, khi liên tục thể hiện sự quan tâm trên mạng xã hội. Cặp sao đăng hình chung, để lại "ám hiệu tình yêu" bằng tên viết tắt của cả hai. Thậm chí Hồng Quế còn thoải mái chia sẻ khoảng khắc tựa vai một người đàn ông có vóc dáng y hệt Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh lên tiếng trước tin đồn phải lòng gái một con Hồng Quế-1
Hồng Quế tựa vào vai một người đàn ông, thông qua chiếc áo dân mạng đồn đoán đây chính là Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh lên tiếng trước tin đồn phải lòng gái một con Hồng Quế-2Huỳnh Anh lên tiếng trước tin đồn phải lòng gái một con Hồng Quế-3
Hồng Quế và Huỳnh Anh đăng ảnh chung.

Huỳnh Anh lên tiếng trước tin đồn phải lòng gái một con Hồng Quế-4
Hashtag của Hồng Quế như khẳng định chủ quyền tình yêu.

Huỳnh Anh lên tiếng trước tin đồn phải lòng gái một con Hồng Quế-5Huỳnh Anh lên tiếng trước tin đồn phải lòng gái một con Hồng Quế-6
Và nhiều lần chân dài ngầm thể hiện tình cảm với đối phương trên mạng xã hội. Phó nháy của những bức ảnh cũng được cho là Huỳnh Anh.

Giữa nghi vấn đang hẹn hò, mới đây nam chính Chạy trốn thanh xuân cũng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Tuy nhiên anh chỉ đặt mối quan hệ của mình và Hồng Quế trong chế độ mở, không thừa nhận cũng không hoàn toàn phủ nhận.

Huỳnh Anh lên tiếng trước tin đồn phải lòng gái một con Hồng Quế-7
Huỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp của Hồng Quế giữa nghi vấn hẹn hò.

Cụ thể, Huỳnh Anh công khai đăng tải một khoảnh khắc xinh đẹp của bạn gái tin đồn trên trang cá nhân. Anh đính kèm: "Mọi người đang đồn đoán điều gì đó. Tính ship tui đi hay sao thì nói".

Dòng trạng thái lấp lửng của nam diễn viên khiến nhiều người cho rằng anh đang ngầm thể hiện tình cảm với bà mẹ một con, tuy nhiên cũng có ý kiến nhận định Huỳnh Anh đang khéo léo bác bỏ tin đồn.

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò Hồng Quế, Huỳnh Anh vừa chấm dứt mối quan hệ với bạn gái Việt kiều Bỉ. Cặp đôi xác nhận chia tay vào đầu tháng 3/2020, sau 2 năm mặn nồng. 

Hồng Quế (sinh năm 1994) là cựu người mẫu, diễn viên. Hiện tại, cô là "single mom" sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tháng 8/2019, cô công khai bạn trai sau thời gian lẻ bóng. Được biết người này tên Phạm Tuấn Việt, từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng.

Hồng Quế và người này từng có thời gian hạnh phúc bên nhau, tuy nhiên mối quan hệ cũng được cho là chấm dứt vào tháng 2/2020 khi cô không còn nhắc đến đối phương trên mạng xã hội. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-len-tieng-truoc-tin-don-hen-ho-hong-que-n-218872.html

Huỳnh Anh Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao