Vừa 'mượn rượu tỏ tình' người đàn ông giấu mặt, Hồng Quế lại 'hack não' với loạt cảm xúc cô đơn

Bên cạnh lời khen nhan sắc, nhiều khán giả băn khoăn: Phải chăng Hồng Quế đang gặp trục trặc trong tình cảm nên muốn khuyên nhủ bản thân "mạo hiểm một lần"?

Cách đây vài hôm, Hồng Quế bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình tứ bên người đàn ông giấu mặt. Khoe khoảnh khắc "tình bể bình" bên bạn trai, Hồng Quế không quên thổ lộ tình cảm: "Em mượn rượu tỏ tình đấy thì sao nào? Em yêu anh yêu anh đấy thì sao nào?".

Vừa mượn rượu tỏ tình người đàn ông giấu mặt, Hồng Quế lại hack não với loạt cảm xúc cô đơn-1

Vừa mượn rượu tỏ tình người đàn ông giấu mặt, Hồng Quế lại hack não với loạt cảm xúc cô đơn-2
Hồng Quế và những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai giấu mặt. 

Hình ảnh ôm ấp người tình của Hồng Quế nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Phần lớn bình luận của dân mạng đều mong muốn chân dài họ Trịnh sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc sau nhiều năm va vấp tình trường, làm mẹ đơn thân. 

Tuy nhiên, vừa "mượn rượu tỏ tình" với bạn trai giấu mặt chưa được bao lâu, mới đây chân dài sinh năm 1994 tiếp tục "hack não" người hâm mộ bằng dòng trạng thái mông lung. 

Cô khẳng định khi nhớ ai đó, hãy gọi cho người ấy hay khi muốn gặp hãy nói cho người ta..., bởi không biết ngày mai sẽ như thế nào. 

" Khi bạn nhớ ai đó?… Hãy gọi cho người ấy

Khi bạn muốn gặp ai đó?… Hãy nói cho người ta

Muốn được hiểu?… Hãy giải thích

Yêu ai đó?… Đừng giấu kín trong lòng

Nhớ ai đó?... Hãy thổ lộ

... Bởi:

Không ai biết ngày mai sẽ thế nào. Không ai biết mọi thứ rồi sẽ ra sao

Bạn đã luôn nói 'không', tại sao không mạo hiểm một lần để nhận lấy: có'", Hồng Quế viết. 

Vừa mượn rượu tỏ tình người đàn ông giấu mặt, Hồng Quế lại hack não với loạt cảm xúc cô đơn-3
"Mượn rượu tỏ tình" chưa được bao lâu, Hồng Quế lại có những status mông lung. 

Ngay khi đăng tải, lời tâm sự của bà mẹ một con khiến người xem không khỏi thắc mắc. Bên cạnh lời khen nhan sắc, nhiều khán giả băn khoăn: Phải chăng cô đang gặp trục trặc trong tình cảm nên muốn khuyên nhủ bản thân "mạo hiểm một lần" thay vì nói "không" như những gì người đẹp nhắc đến?

Chưa kể, những ngày gần đây Hồng Quế liên tục chia sẻ những status thể hiện sự buồn bã về tình cảm và ẩn ý "bị cắm sừng". Cụ thể, nhắc tới câu chuyện hai người phụ nữ dưới vực sâu, mỹ nhân 25 tuổi khẳng định cuộc đời này rất ngắn, chớp mắt đã trôi hết nửa quãng thanh xuân, có rất nhiều chuyện phải lo thay vì vơ hết chuyện thiên hạ về mình.

Vừa mượn rượu tỏ tình người đàn ông giấu mặt, Hồng Quế lại hack não với loạt cảm xúc cô đơn-4
Những ngày gần đây, Hồng Quế liên tục đăng tải status buồn bã về chuyện tình cảm.

"Cuộc đời này ngắn lắm, chớp mắt trôi qua đã hết nửa quãng thanh xuân. Có bao nhiêu chuyện khác phải lo để tồn tại, cớ gì phải vơ hết chuyện thiên hạ về mình.

Ai chửi, ai phán xét, ai chỉ trích cứ kệ, nhói một tí, thương tổn một tí có chết được đâu. Thời gian để đấy sống cho bản thân và gia đình đã, hơi đâu đi làm tròn nghĩa vụ với tất cả mọi người. Chẳng bao giờ người ta cần có lý do để ghét bỏ ai đó. Yêu hay ghét là cảm giác của mỗi người, mà con người luôn là tạo vật đầy rẫy mâu thuẫn, thế nên có bới móc tìm ra lý do cũng chẳng để làm gì", Hồng Quế viết.

Người đẹp cũng bộc bạch đầy chua chát: "Khi bị anh cắm sừng tôi sẽ không khóc đâu. Tôi sẽ tìm một người quyến rũ hơn anh. Để xem cuối cùng ai sẽ hạnh phúc hơn".

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-chua-chat-noi-ve-tinh-cam-sau-khi-muon-ruou-to-tinh-n-179663.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất