Sau bao lần 'thả phanh' với đồ ren táo bạo, Hồng Quế tiếp tục gây 'nóng mắt' với trang phục mặc cũng như không

Đính kèm hình ảnh sexy 18+, Hồng Quế suy tư: "Điều buồn nhất trên đời là người thương cũng hóa người rưng".

Trở lại sau thời gian sinh con, Hồng Quế liên tục gây xôn xao từ đời tư đến trang phục. Cách đây ít hôm, nàng Pink Q vừa gây nhức mắt với trang phục ren gợi cảm, lại còn uốn éo tạo dáng chốn phòng the.

Khi khoảnh khắc mặc đồ ren trắng vẫn còn nguyên sức nóng, chân dài làng mẫu lại tiếp tục "đốt mắt" người nhìn với hình ảnh mặc đồ ren đen được thiết kế táo bạo. Những bộ phận nhạy cảm chỉ được cô che chắn hững hờ bằng lớp vải mỏng tang.

Đính kèm hình ảnh sexy 18+, Hồng Quế suy tư: "Điều buồn nhất trên đời là người thương cũng hóa người rưng".

Sau bao lần thả phanh với đồ ren táo bạo, Hồng Quế tiếp tục gây nóng mắt với trang phục mặc cũng như không-1

Vừa "thách thức" dư luận vì "người thân hóa người rưng", nàng Pink Q ngay sau đó lại hân hoan khoe niềm vui đời thường. Mở đầu ngày mới, họ Trịnh chia sẻ hình ảnh "giường chiếu" cùng lời bày tỏ đầy hào hứng: "Giá như mỗi sáng em được sạc như hôm nay thì không cần vitamin gì hết á".

Sau bao lần thả phanh với đồ ren táo bạo, Hồng Quế tiếp tục gây nóng mắt với trang phục mặc cũng như không-2

Sau bao lần thả phanh với đồ ren táo bạo, Hồng Quế tiếp tục gây nóng mắt với trang phục mặc cũng như không-3
Hồng quế hân hoan bên người đàn ông giấu mặt.

Trang điểm đẹp thông báo "trốn con đi chơi", Hồng Quế sau đó khoe loạt khoảnh khắc tay trong tay một người giấu mặt. Hai người ngồi trên xế sang vi vu. Từ hình ảnh tình tứ cùng lời lẽ ẩn ý, nhiều người cho rằng: Phải chăng chân dài đang hạnh phúc trong tình yêu sau thời gian giận dỗi vu vơ?

Sau bao lần thả phanh với đồ ren táo bạo, Hồng Quế tiếp tục gây nóng mắt với trang phục mặc cũng như không-4

Thời gian gần đây, Hồng Quế từng bị bóc phốt "chôm" ảnh kim cương trên mạng và "nổ" là nhẫn của mình được người thương tặng với giá 500 triệu đồng. Khi ấy, chủ nhân của bức ảnh lên tiếng khẳng định, chiếc nhẫn đó chỉ có giá 50 triệu nhưng không hiểu vì sao chân dài họ Trịnh lại mượn ảnh sống ảo và đội giá gấp 10 lần giá trị thật.

Đối diện với ồn ào "bốc phét" nhẫn kim cương, Hồng Quế công khai cho biết vì quá yêu thích mẫu trang sức này nên đã copy thiết kế về làm chiếc khác có mẫu mã tương đồng nhưng giá trị là 500 triệu.

Sau bao lần thả phanh với đồ ren táo bạo, Hồng Quế tiếp tục gây nóng mắt với trang phục mặc cũng như không-5

Vừa khoe nhẫn kim cương yên vị trên tay vào 22/2 vừa qua, Hồng Quế lại bị bóc phốt "kiên trì bốc phét" nhẫn kim cương 55 triệu biến thành 500 triệu do bố của con gái tặng.

Khi ồn ào "mượn nhẫn kim cương sống ảo" vẫn còn nguyên sức nóng, Pink Q đưa ra triết lý: "Khi phụ nữ gặp được một người đàn ông tốt, cả đời cô ấy chẳng cần phải trưởng thành. Nếu cô ấy ngày càng trưởng thành, ngày càng mạnh mẽ là bởi vì người đàn ông ấy chưa đủ tốt".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-lai-thach-thuc-du-luan-khi-dien-do-ren-qua-tao-bao-n-177639.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao