Hồng Quế lại khoe thân với nội y ren nhưng các 'thánh soi' lại chú ý vào một vật thể lạ

Sau khi tự đăng ảnh lộ ngực, Hồng Quế tiếp tục khoe thân với nội y ren nhưng một thứ khác lại thu hút sự chú ý hơn cả những đường cong nảy nở của cô.

Phong thái chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, sở hữu body chuẩn cùng tinh thần cầu tiến trong nghề nghiệp, Hồng Quế hội tụ đủ những tố chất để trở thành một siêu mẫu nổi tiếng, theo gót các đàn chị vedette. Thế nhưng, thay vì chọn lối sống sạch không vướng scandal, Pink Q dính vào vô số lùm xùm như ăn mặc phản cảm, học hành kém cỏi, vi phạm luật giao thông, ham chơi đánh người...

Ở thời điểm hiện tại, nếu có danh hiệu "Người đẹp nghiện khoe thân nhất showbiz" thì chắc chắn không có ai "qua mặt" được Hồng Quế. Chân dài Hà thành khiến nhiều người ngán ngẩm vì nhiều lần trình diễn hoặc đi sự kiện thì hớ hênh không nội y còn ở đời thường thì chỉ mặc mỗi nội y ren mong manh, xuyên thấu để đăng lên mạng xã hội.

Hồng Quế lại khoe thân với nội y ren nhưng các thánh soi lại chú ý vào một vật thể lạ-1
Sau khi tự đăng ảnh lộ ngực, Hồng Quế tiếp tục "triển lãm" bộ sưu tập đồ ren với dòng caption thả thính: "Anh rất hay thức khuya nên nhất định sẽ đói. Thay vì ăn mì gói, anh có thể ăn em".

Hồng Quế lại khoe thân với nội y ren nhưng các thánh soi lại chú ý vào một vật thể lạ-2
Không chỉ chia sẻ trên Instagram mà dòng trạng thái này còn được đăng lên Facebook nhưng với một bộ bodysuit khác không kém phần nóng bỏng.

Hồng Quế lại khoe thân với nội y ren nhưng các thánh soi lại chú ý vào một vật thể lạ-3
Tuy nhiên, các "thánh soi" lại chỉ để ý đến...cặp mi giả mà tưởng như cái chổi được đính lên gương của Hồng Quế. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-khoe-than-voi-noi-y-ren-nhung-thanh-soi-lai-chu-y-vat-the-la-n-205554.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất