2 cô gái bán chuối chiên có vòng 1 căng tròn làm khách nam đến quên đường về...

Chỉ cần nhìn vòng 1 "căng mọng" của 2 cô gái bán chuối chiên, bao du khách nam chỉ muốn dừng chân mua hàng mà chẳng muốn ra về.

Chợ đêm ở Thái Lan là một trong những "đặc sản" khi du khách đến viếng thăm xứ xở chùa Vàng này. Ở đây, bạn có thể tha hồ thưởng thức các món ăn ngon, độc đáo và nổi tiếng của đất nước xinh đẹp, nhiều người yêu thích. Không những thế, đến các khu chợ đêm của Thái Lan, du khách còn được đã mắt khi trông thấy nhiều cô bán hàng vừa trẻ, xinh đẹp lại có sở thích "phơi bày" vòng 1 căng đầy, chẳng hạn như hai cô nàng bán chuối chiên có tên Inglish Nasamdaeng và  Fang Kie Kie dưới đây.

2 cô gái bán chuối chiên có vòng 1 căng tròn làm khách nam đến quên đường về...-1

Nasamdaeng và Fang Kie Kie bán chuối chiên ở một chợ đêm ở Thái Lan

Nasamdaeng và  Fang Kie Kie đã trở nên nổi tiếng khi du khách chụp hình hai cô, đăng lên facebook. Chỉ trong vài ngày, những bức hình về hai cô bán chuối chiên ăn mặc gợi cảm, mát mẻ đã nhận được 29.000 lượt thích, 25.000 lượt chia sẻ và hơn 3.000 bình luận. 

2 cô gái bán chuối chiên có vòng 1 căng tròn làm khách nam đến quên đường về...-22 cô gái bán chuối chiên có vòng 1 căng tròn làm khách nam đến quên đường về...-3

 Chỉ cần nhìn hình ảnh thì ai cũng có thể hiểu, món chuối chiên không rõ hương vị thế nào nhưng với 2 bà chủ trẻ hết sức xinh đẹp, sexy, phơi vòng một căng đầy như thế này bảo sao du khách nam không mê cho được. Hầu hết mọi người đều tò mò, hai cô gái này bán chuối chiên ở chợ nào. Tìm hiểu thì được biết, đây là khu chợ đêm JJ Night Market ở Kanchanburi, Thái Lan. Chợ đêm này nằm cạnh ga Kanchanaburi, cách thủ đô của Bangkok khoảng 124 km về phía Tây Bắc.

2 cô gái bán chuối chiên có vòng 1 căng tròn làm khách nam đến quên đường về...-4

Cũng nhờ cách ăn mặc mát mẻ này là Nasamdaeng và Fang Kie Kie đã thu hút rất nhiều du khách dừng chân mua chuối chiên. Có người còn bình luận, bản thân mình đến mua mà chả muốn đi chút nào.

Thực tế, Thái Lan là đất nước có nền ẩm thực rất đa dạng và phong phú, nổi tiếng với sự kết hợp hài hòa giữa các gia vị và nguyên liệu, đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Đây cũng là nơi bạn có thể bắt gặp hình ảnh nhiều cô gái mặc hở hang, gợi cảm để câu khách mua đồ ăn của mình. Trước đó, trên các trang mạng xã hội cũng đã chia sẻ rầm rộ hình ảnh về các bà chủ cửa hàng bán đồ ăn nước này khoe da thịt hết sức có thể:

2 cô gái bán chuối chiên có vòng 1 căng tròn làm khách nam đến quên đường về...-5

Hotgirl bán thịt Maria Yamazaki ở một khu chợ Thái Lan. Cô nàng ăn mặc rất sexy và có dòng màu lai giữa Nhật và Thái
 
2 cô gái bán chuối chiên có vòng 1 căng tròn làm khách nam đến quên đường về...-6

Ooy, 36 tuổi là chủ một cửa hàng bán cơm hải sản, đậu phụ nhồi ở khu Chanthaburi, Thái Lan
 
2 cô gái bán chuối chiên có vòng 1 căng tròn làm khách nam đến quên đường về...-7

Hotgirl bán trứng luộc Pimplin Phimpha (Thái Lan) trở nên nổi tiếng cách đây vài năm sau nhờ bức ảnh mình đang làm đồ ăn cho khách được tung lên mạng. Cô mặc một chiếc váy dây hở hang, khoe vòng 1 căng tròn, hấp dẫn đã thu hút mọi ánh nhìn.
 

2 cô gái bán chuối chiên có vòng 1 căng tròn làm khách nam đến quên đường về...-8

Cô chủ quán mì Thanya Noodle, có tên Kanchana (30 tuổi) ở thành phố Chiang Mai, Thái Lan. Hàng ngày cô nàng ăn mặc gợi cảm, phơi bày khoảng trống mênh mông trước ngực, Kanchana khiến bao khách hàng tới ăn phải điêu đứng.

2 cô gái bán chuối chiên có vòng 1 căng tròn làm khách nam đến quên đường về...-9
 
Cách đây 2 năm, cư dân mạng Thái Lan đã chia sẻ hình ảnh của một cô chủ quán ăn vô cùng xinh đẹp và gợi cảm có tên Rot Jib. Dù có đứng trong bếp, tay cầm thìa đảo thức ăn hay trong studio chụp ảnh cho tạp chí, Rot Jib cũng rất xinh đẹp. 

2 cô gái bán chuối chiên có vòng 1 căng tròn làm khách nam đến quên đường về...-10
 Có khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng nên Narumon Yasachai - hotgirl bán đồ ăn vặt đã nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội. Narumon Yasachai vốn là một mẫu ảnh, song việc ăn mặc sexy khi bán hàng mới làm cô trở nên nổi tiếng.

2 cô gái bán chuối chiên có vòng 1 căng tròn làm khách nam đến quên đường về...-11
 
Cô chủ quán mì nằm ở số 13 đường Charan Sanitwong, quận Wat Tha Phra, thành phố Bangkok bất ngờ trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội nhờ một thực khách của quán, quay lại video và đăng tải lên mạng. Đặc biệt cô ăn mặc rất mát mẻ. Chỉ cần cô cúi xuống đặt bát mì, có bao nhiêu gợi cảm đều phơi bày ra hết. Quả thật, cô nàng có thân hình rất đẹp với 3 vòng siêu hấp dẫn.

Bạch Đằng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-co-gai-ban-chuoi-chien-co-vong-1-cang-tron-n-186314.html

món ngon Hot Girl

Tin tức mới nhất